Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp cho phòng ăn sang trọng

Bàn ăn gỗ tự nhiên luôn là sản phẩm nội thất được ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho không gian nội thất phòng ăn. Mang đến không gian đầm ấm, quây quần của các thành viên trong những [...]

Bàn ăn gỗ tự nhiên luôn là sản phẩm nội thất được ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho không gian nội thất phòng ăn. Mang đến không gian đầm ấm, quây quần của các thành viên trong những bữa ăn gia đình thân mật. Vậy bạn đã có ý tưởng gì cho thiết kế bàn ăn nhà mình chưa? Dưới đây, hãy cùng Portfolio tìm hiểu về bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương cho phòng ăn sang trọng nhé!

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương cho không gian nội thất sang trọng

1. Đặc điểm bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương

1.1. Vẻ đẹp thẩm mỹ

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp, sang trọng

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương luôn được khách hàng trầm trồ yêu thích bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền chắc mà nó mang lại. Bàn gỗ hương có màu nâu vàng hoặc màu nâu đỏ, không bị đổi theo thời gian, vân gỗ đẹp cho không gian phòng ăn thêm sang trọng, đẳng cấp. Hơn nữa, một ưu điểm yêu thích của gỗ hương là tính lành, có mùi thơm diu dàng và tốt cho sức khỏe của gia đình.

1.2. Cấu trúc chắc chắn

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

Bàn ăn gỗ hương với thiết kế chắc chắn

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Các sản phẩm bàn ghế gỗ tự nhiên nói chung, gỗ xoan đào nói riêng luôn có ưu điểm chắc chắn trong thiết kế, cho độ bền lâu dài. Cắc bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương được thiết kế chắc chắn, cứng cáp với các mẫu bàn ăn hình chữ nhật, hình tròn, hình oval.

1.3. Tuổi thọ cao

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương bền đẹp cùng thời gian

Gỗ xoan đào có thớ gỗ nhỏ mịn, chắc cứng, độ dãn nở của gỗ dường như là không có, không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều kiện thời tiết bên ngoài không mối mọt, cong vênh, nấm mốc giúp kép dài tuổi thọ của sản phẩm cho tuổi thọ bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương lên đến 30 – 40 năm.

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

Bàn ăn gỗ hương 8 ghế hình vuông

Với những ưu điểm về sự bền chắc, vẻ đẹp thẩm mỹ và mùi hương tự nhiên, bàn ăn 8 ghế gỗ hương HN luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian phòng bếp sang trọng.

2. Một số bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

2.1. Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương hình tròn

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương hình tròn

Theo quan niệm dân gian, bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương hình tròn biểu trưng cho sự đoàn tụ, tròn đầy. Các thành viên ngồi quây quần bên nhau cùng chuyện trò và thưởng thức những bữa cơm thân mật. Với bàn ăn gỗ hương 8 ghế vừa là tiện lợi trong việc bày trí các món ăn, mặt khác khoảng cách của các thành viên đến các món ăn là như nhau.

Hơn nữa, bộ bàn ăn hình tròn không có các góc cạnh như bàn ăn hình chữ nhật hay bàn ăn hình vuông mang đến sự an toàn cho mọi thành viên, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Bộ bàn ăn này phù hợp với những gia đình có diện tích không gian phòng ăn rộng.

2.2. Bàn ăn gỗ hương 8 ghế hình chữ nhật

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

Bàn ăn 8 ghế gỗ hương HN hình chữ nhật

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương HN hình chữ nhật luôn được nhiều gia đình chọn lựa. Với kiểu dáng hình chữ nhật bàn ăn có thể bố trí với nhiều không gian nội thất khác nhau mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho phòng bếp. Đối với những gia đình có phòng bếp nhỏ, sử dụng bộ bàn ăn hình chữ nhật hoặc bàn ăn hình vuông có thể kê sát vào góc tường nhằm tối ưu diện tích cho căn phòng.

2.3. Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương hình oval

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

Bàn ăn hình oval đẹp

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương hình oval hay còn được gọi là bàn ăn hình bầu dục là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn ăn hình chữ nhật và bàn ăn hình tròn mang đến sự tiện lợi, an toàn mà không kém phần sang trọng cho nội thất phòng bếp.

Xem thêm: Tìm hiểu kích thước bàn ăn 10 người tiêu chuẩn cho mọi nhà.

3. NoithatXHome.vn đơn vị cung cấp bàn ăn đẹp

Tủ bếp và bàn ăn là hai sản phẩm nội thất được coi là linh hồn của phòng bếp, mang đến không gian phòng bếp tiện nghi, sang trọng. Là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu bởi vậy khi chọn mua bàn ghế ngoài chú ý về kiểu dáng, chất liệu bạn cũng cần lựa chọn cho mình một đơn vị nội thất uy tín và chuyên nghiệp.

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương đẹp

Bộ bàn ăn đẹp, sang trọng tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn – là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế mới hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng và ưng ý nhất.

Tại NoithatXHome.vn ngoài những bộ bàn ghế phòng ăn chúng tôi còn có đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình như bàn trà, bàn phấn, tủ rượu,…với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phong phú cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa.

4. Lời kết

Trên đây NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những bộ bàn ăn 8 ghế gỗ hương cực đẹp và chất lượng cho không gian phòng bếp sang trọng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành! Đừng quên để lại ý kiến của bạn thông qua phần bình luận dưới bài viết này nhé!

 


718 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24