Giường ngủ âm tường – Giải pháp tiết kiệm không gian thông mình nhất

Giường ngủ âm tường với thiết kế thông minh không chỉ mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu mà sẽ còn mang đến phong cách ấn tượng hơn cho ngôi nhà của bạn. Giường ngủ âm [...]

Giường ngủ âm tường với thiết kế thông minh không chỉ mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu mà sẽ còn mang đến phong cách ấn tượng hơn cho ngôi nhà của bạn.

Giường ngủ âm tường còn giúp gia chủ tiết kiệm không gian, khiến cho phòng ngủ của bạn trông rộng rãi và thoáng hơn.

Giường ngủ âm tường – Giải pháp thông minh cho nhà ở

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một căn hộ có diện tích hạn chế, thì một chiếc giường ngủ âm tường thông minh sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất để không lãng phí không gian căn hộ nhà mình.

Thiết kế giường ngủ âm tường độc đáo

Thiết kế giường ngủ âm tường độc đáo

Giường ngủ âm tường không chỉ là giải pháp thông minh mà còn là một chiếc giường đa năng vô cùng thú vị và tiện ích.

Những thiết kế giường ngủ âm tường dành cho không gian hẹp càng ngày càng phát triển bằng cách kết hợp với  nhiều đặc tính khác như : giường ngủ âm tường kết hợp tủ quần áo, giường ngủ âm tường kết hợp giá sách, giường ngủ âm tường kết hợp bàn trang điểm…

Giường ngủ âm tường kết hợp giá sách

Giường ngủ âm tường kết hợp giá sách

Không chỉ phòng ngủ mà thiết kế giường ngủ âm tường còn tận dụng được ở cả không gian phòng khách. Thiết kế giường âm dưới đây không những đẹp, tiện nghi mà còn không hề ảnh hưởng gì đến thiết kế tinh tế vốn có của phòng khách.

Những mẫu giường ngủ này vừa giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian vừa tạo cảm hứng nhờ thiết bị chiếu sáng, các ngăn lưu trữ âm tường hay xây dựng một không gian có cấu trúc phức tạp nhưng lại vô cùng đa dạng về chức năng.

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

  

Không chỉ phòng ngủ của người lớn mà phòng của trẻ cũng luôn cần sự sáng tạo và rộng thoáng như vậy trẻ mới có nhiều không gian vui chơi, giải trí. Trong căn phòng dưới đây, chiếc giường được giấu trong khối tủ dán decal cao ốc ấn tượng, phía sau sofa. Khi cần nghỉ ngơi trẻ chỉ cần hạ giường xuống là đã có ngay một nơi lý tưởng để thư giãn

Giường ngủ âm tường với thiết kế sáng tạo

Giường ngủ âm tường với thiết kế sáng tạo

Những chiếc giường này thường được dùng cho căn hộ nhỏ, nhà di động, nhà thông minh, phòng khách sạn…

Thiết kế giường ngủ âm tường với khả năng ẩn mình vào mảng tường hay trở thành một phần của hệ nội thất phòng ngủ chính là chiếc chìa khóa vàng để đảm bảo sự tiện nghi và tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà có diện tích hẹp.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất trang trí Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


2.368 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24