Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư căn hộ 32m2 chỉ với mẹo ứng dụng màu sắc

(Gotrangtri.vn) Bạn có bao giờ nghĩ một căn hộ chỉ vẻn vẹn 32m2 mà lại có thể có đủ mọi chức năng và vật dụng nội thất cần thiết? Nếu không tin thì hãy cùng chuyên mục Portfolio chiêm [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn có bao giờ nghĩ một căn hộ chỉ vẻn vẹn 32m2 mà lại có thể có đủ mọi chức năng và vật dụng nội thất cần thiết?

Nếu không tin thì hãy cùng chuyên mục Portfolio chiêm ngưỡng ngay căn chung cư 32m2 với không gian thiết kế nội thất chung cư siêu thông minh và tiện nghi trên cả sức tưởng tượng của bạn.

1. Tổng quan không gian thiết kế nội thất chung cư căn hộ 32m2

thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-32m2

Căn hộ này được chia làm 3 khu vực bao gồm một phòng ngủ, môt phòng khách và một phòng ăn tích hợp bếp.

Dù nó có diện tích khá hạn hẹp, nhưng sự thiếu thốn về không gian chẳng hề hấn gì với các nhà thiết kế nội thất chung cư tài ba trong việc kiến tạo không gian nhà đẹp đầy sự thoải mái và phong cách.

Chất liệu và màu sắc chính là 2 công cụ giúp phân tách các không gian trong nhà. Ánh sáng kết hợp màu trắng gỗ là 2 màu sắc chính trong cách thiết kế nội thất chung cư ngôi nhà này, thiết kế độ cao của trần cũng là yếu tố giúp tăng thêm sự rộng rãi.

Những không gian lưu trữ thông mình cũng là điểm nhấn nổi bật ở đây, các nhà thiết kế sử dụng toàn bộ nội thất thông minh với thiết kế nhỏ gọn và có thể giấu đi khiến cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng và có vẻ lớn hơn so với diện tích thực của nó.

Chất liệu thiết kế nội thất chung cư chủ yếu được sử dụng là gỗ phong với điểm nhấn là các phụ kiện đi kèm.

Phòng ngủ được ngăn cách riêng tư với các không gian khác bằng một tấm gỗ thẳng đứng, phòng cũng không sử dụng quá nhiều đồ nội thất mà chỉ tập trung vào những thứ thiết yếu như giường ngủ, một bức tranh nghệ thuật và đèn ngủ để tạo điểm nhấn.

Không gian mở giữa phòng ăn và phòng làm việc được thiết kế khá tinh tế.

Các chuyên gia đã khéo léo sắp xếp bàn làm việc hướng vào tấm vách ngăn phòng ngủ, phía bên kia là một bộ sofa mềm mại còn ngay gần đó là quầy bar mini tiện dụng có thể dùng để trò chuyện, uống nước hay dùng bữa đều được. Cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh về cách thiết kế nội thất chung cư trong ngôi nhà này nhé.

2. Những hình ảnh thiết kế nội thất chung cư thông minh cho căn hộ 32m2

thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-32m2

Đây là phòng khách, phòng ăn kết hợp nơi làm việc được sắp xếp vô cùng khéo léo

thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-32m2

thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-32m2

Bếp nấu nhỏ với kệ bếp khá cao tích hợp nhiều ngăn kéo đủ kích cỡ giúp người sử dụng có đủ không gian lưu trữ những đồ vật cần thiết. Phòng tắm cũng được giấu đi một cách tinh tế phía sau nhà bếp, một cách bố trí không gian khá quen thuộc trong các thiết kế nội thất chung cư.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-32m2

thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-32m2

Đây là không gian làm việc tiện lợi và gọn gàng

thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-32m2

Còn đây là phòng ngủ được khéo giấu đi phía sau tấm vách ngăn gỗ

thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-32m2

Tủ quần áo cánh trượt giúp tiết kiệm không gian tối đa 

thiet-ke-noi-that-chung-cu-can-ho-32m2

Nhà tắm được thiết kế với phong cách tối giản sử dụng vòi sen kim loại và thiết bị nội thất màu trắng men bóng loáng

Vừa rồi là những hình ảnh thiết kế nội thất chung cư cho căn nhà rộng 32m2 tưởng chừng chật hẹp nhưng lại được bố trí rất tiện nghi và gọn gàng.

Để ngắm nhìn thêm những thiết kế nội thất chung cư mới nhất của chúng tôi, các bạn có thể truy cập Go Home và cập nhật các công trình hoàn công nóng hổi, hoặc đặt yêu cầu tư vấn nội thất cho căn hộ chung cư của bạn để có ý tưởng thiết kế mới lạ nhất.

Go Home decor hiện có 4 cửa hàng nội thất ở khu vực Hà Nội tại Hà Đông và Cầu Giấy nên phạm vi hỗ trợ khách hàng được mở rộng hơn trước.
Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ nội thất gỗ và đồ trang trí cho gia đình mình, hoặc muốn được tư vấn thiết kế cải tạo nội thất nhà ở thì hãy tới địa chỉ gần nhất của Go Home, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua sắm và thiết kế trực tiếp cho bạn.

Theo Hà Trang


533 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24