Biến ngôi nhà thành tổ ấm với những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế (P1)

(Gotrangtri.vn) Ngôi nhà là không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình. Đây cũng là nơi mọi người thể hiện tình cảm yêu thương, gắn bó với nhau. Để có được 1 gia đình hạnh phúc, [...]

(NoithatXHome.vn) Ngôi nhà là không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình. Đây cũng là nơi mọi người thể hiện tình cảm yêu thương, gắn bó với nhau.

Để có được 1 gia đình hạnh phúc, trước hết, hãy biến không gian sống thành tổ ấm với những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế được Portfolio chia sẻ ngay sau đây!

1. Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế: tìm ra được điều quan trọng nhất

Có thể bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian đủ dài để biết được điều gì là quan trọng nhất với bạn trong ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên, điều này là rất cần thiết trong thiết kế và bạn cần phải tìm ra. Đôi khi, vì quá muốn gây ấn tượng cho người khác, quá muốn sở hữu 1 không gian hiện đại, bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất của thế giới mà bạn quên mất mình thật sự cần gì, mình muốn gì từ ngôi nhà. Và điều đó thật đáng tiếc!

Hãy biết đâu thực sự là thứ phù hợp nhất với mình, đâu mới thực sự là thứ thuộc về mình và hãy khiến ngôi thật sự là của bạn, không theo bất cứ 1 khuôn mẫu nào cả. Như vậy, ngôi nhà nhất định sẽ đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi bạn trở về, tạo nên bầu không khí hạnh phúc cho gia đình.

2. Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế: đừng đợi đến khi ngôi nhà hoàn hảo rồi mới sống

Hãy không ngừng sáng tạo và làm mới không gian sống của mình. Không có gì là hoàn hảo ngay từ những phút ban đầu. Bởi vậy, đừng đợi đến khi ngôi nhà của bạn thật hoàn hảo mới sống trong đó.

Bạn hãy trải nghiệm và thay đổi ngôi nhà theo cách riêng sao cho phù hợp nhất. Đó có thể là đặt lại vị trí chiếc ghế sofa hiện đại đã nằm đó khá lâu, sơn lại tường nhà hay chỉ đơn giản là đặt thêm 1 vài chậu cây nhỏ xinh trong căn hộ.

Bạn hãy tham khảo thêm

Cây cối luôn mang đến những sức sống mới. Chúng thanh lọc bầu không khí và khiến không gian của bạn tươi mát và dễ chịu hơn. Do vậy, hãy ứng dụng chúng để làm mới cho căn hộ của mình bạn nhé!

3. Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế: bỏ đi những thứ không cần thiết

Những đồ đạc không dùng đến, món đồ trang trí đã không còn tính thẩm mỹ, chiếc rèm cửa sổ đơn giản đã úa màu thời gian,… chính là tác nhân khiến bạn không còn cảm thấy hạnh phúc.

Khi chúng đã không còn nhiều giá trị đối với bạn, hãy bỏ chúng ra khỏi ngôi nhà bởi 1 không gian chứa quá nhiều đồ đạc không cần thiết sẽ khiến tinh thần bạn đi xuống.

Hãy sớm nhận ra điều này và bỏ chúng đi – đừng ngại bởi đây không phải phung phí mà những đồ vật này chính là gánh nặng của bạn khi chúng cứ xuất hiện mà không mang lại bất cứ 1 tác dụng gì.

Trên đây, Go Home đã giới thiệu đến bạn 3 nguyên tắc cơ bản trong thiết kế đầu tiên rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả giúp bạn có thể biến căn hộ của mình thành 1 tổ ấm đích thực.

Hãy đón chờ những nguyên tắc tiếp theo được bật mí trong bài viết sau bạn nhé!

Nội thất Go Home là một trong nhiều thương hiệu thuộc Sunvina, tập trung đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất gia đình và văn phòng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện tại chúng tôi đã mở rộng thêm cửa hàng nội thất tphcm nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua cho gia đình mình món đồ nội thất ưng ý nhất.


399 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24