Bật mí 5 vật phẩm phong thủy phòng ngủ được nhiều người ưa thích

(Gotrangtri.vn) Có một số vật phẩm phong thủy rất tốt cho sức khỏe, công danh, tài lộc của gia chủ nếu nó được đặt  đúng cách trong phòng ngủ. Vậy ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám [...]

(NoithatXHome.vn) Có một số vật phẩm phong thủy rất tốt cho sức khỏe, công danh, tài lộc của gia chủ nếu nó được đặt  đúng cách trong phòng ngủ.

Vậy ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá 5 vật phẩm phong thủy phòng ngủ được nhiều người yêu thích thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vật phẩm phong thủy phòng ngủ: Quả cầu thủy tinh

Trong phong thủy, khi đặt quả cầu thủy tinh bên cạnh giường ngủ sẽ giúp người ngủ ngon và say giấc hơn, theo đó sức khỏe cũng tốt hơn.

Vậy nên với những ai đang muốn chọn một vật phẩm nào đó vừa có ý nghĩa về mặt phong thủy mà lại vừa có công dụng trang trí, một quả cầu thủy tinh có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

2. Vật phẩm phong thủy phòng ngủ: Quả hồ lô

Với những người thường xuyên gặp phải tình trạng mất ngủ hoặc ngủ không được yên giấc thì hồ lô sẽ là một vật phẩm phong thủy cứu nguy cho bạn.

Treo hồ lô ngay trên đầu giường ngủ, nó sẽ phát huy công dụng của mình, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặt biệt là trong phòng ngủ trẻ em, sẽ giúp trẻ bớt quấy khóc.

3. Vật phẩm phong thủy phòng ngủ: Tranh phong thủy

Bạn hãy tham khảo thêm

Trong phòng ngủ ngoài ảnh cưới ra thì bạn có thể đặt vô số những bức tranh phong thủy như tranh uyên ương, đôi cá chép… như thế sẽ rất tốt cho đời sống tình cảm vợ chồng. Và tránh không được treo tranh trên đầu giường bạn nhé!

4. Vật phẩm phong thủy phòng ngủ: Ngọc bội long phụng

Trong phong thủy học, long phụng luôn là biểu tượng cho sự giàu có, hạnh phúc sum vầy và viên mãn của hôn nhân.

Ở đâu có long phụng thì ở đó sẽ có hạnh phúc và những người yêu thương nhau sẽ được sống êm ấm bên nhau trọn đời. Chính vì lẽ đó, có rất nhiều người đã treo hai miếng ngọc bội ở phía Tây Nam phòng ngủ.

5. Vật phẩm phong thủy phòng ngủ: Đá thạch anh

Đá thạch anh là một trong những vật phẩm phong thủy rất tốt, nên đặt trong phòng ngủ. Bởi nó mang ý nghĩa giúp tình cảm vợ chồng được gắn kết với nhau bền chặt hơn.

Màu sắc nên chọn cho đá thạch anh chính là đỏ, hồng, cam hoặc tím. Bạn có thể để đá ngay trên bàn trang điểm phòng ngủ để trang trí hoặc bất cứ nơi đâu miễn là nơi cao ráo, thoáng mát và nên chọn hướng Tây Nam là hướng đẹp nhất.

Trên đây là 5 món vật phẩm phong thủy phòng ngủ được nhiều người ưa chuộng nhất. Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để tìm đọc thêm nhiều bài viết mới, bổ ích và hấp dẫn khác nữa bạn nhé!

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


1.291 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24