Việc nắm trong tay các sản phẩm tại Sun Grand City An Thới Phú Quốc hiện nay sẽ giúp cho các nhà đầu tư không những có một cơ hội đầu tư  - kinh doanh sinh lời lâu dài mà còn chính là sở hữu tổ ấm mới ngay trong cộng đồng cư dân văn minh.

 Xu hướng xanh trong KĐT Sun Grand City An Thới Phú Quốc

 Sun Grand City An Thới Phú Quốc được triển khai xây dựng với quy mô là một KĐT biển đảo đầu tiên của Việt Nam hiện đại với tổng diện tích lên tới 35ha. Nơi đây, xu hướng xanh của dự án được đề cao, mật độ xây dựng thấp cùng với sự hiện hữu của hàng loạt các công viên sống xanh đã đem lại nơi vui chơi, giải tri lý tưởng cho mọi cư dân.

Hệ thống công viên sống xanh của dự án bao gồm:

+ Công viên Seta: Nơi đây điểm nhấn là quảng trường âm nhạc luôn sôi động quanh năm. Các lễ hội biển sẽ được tổ chức tại nơi đây với điểm nhấn đặc sắc.

+ Công viên bên sông Riva: Được tái hiện với hình ảnh của dòng kênh xanh; tái hiện và vận hành một cách chuyên nghiệp, đến với công viên này thì du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng nho Magna Graecia tới từ vùng đất Amalfi nổi tiếng.

+ Công viên Limo: Đến với nơi đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác bình yên và thư thái khi đắm chìm với hương thơm cây trái ngọt lành.

+ Công viên pino: Được ví von như một khúc ngân dài của bản tình cao lãng mạn cho các đôi lứa; hòa cùng sắc xanh của rừng thông cũng như tiếng sóng, tiếng gió vi vu của biển trời.

 Cùng với đó, cư dân tương lai của Sun Grand City An Thới Phú Quốc sẽ có nơi một cuộc sống với không gian và cộng đồng cư dân văn minh. Tại nơi đây, CĐT đã được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất, góc cảnh quan sống xanh cũng như chú trong trong phát triển hàng loạt sự kiện cộng đồng. Và thật thiếu sót khi không nhắc tới công tác an toàn an ninh đô thị đã được quản lý, vận hành bởi các đơn vị quản lý tên tuổi đã đảm bảo chất lượng, sự an toàn cho mọi cư dân.

Thời điểm lý tưởng để khách hàng đầu tư

 Kế hoạch thành lập thành phố Phú Quốc trong thời gian tới sẽ biến nơi đây thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, kéo theo đó là sự thay đổi diện mạo của các khu vực, đặc biệt là tại phường An Thới sẽ trở thành trung tâm phát triển du lịch – dịch vụ hàng đầu;…Nhờ đó mang lại nhiều cơ hội cho mọi nhà đầu tư, thu hút cư dân về đây sinh sống.

 Đặc biệt hơn là khi quỹ đất để ở tại Phú Quốc đang ngày càng trở nên khan hiếm thì những sản phẩm BĐS có tính pháp lý hoàn thiện, sở hữu lâu dài như Sun Grand City An Thới Phú Quốc sẽ được nhiều nhà đầu tư săn đón.  

Sự khan hiếm sản phẩm tại Sun Grand City An Thới Phú Quốc

 Sun Grand City An Thới Phú Quốc cung cấp cho thị trường số lượng ít ỏi, vì thế mà cơ hội để trở thành cư dân tại nơi đây là không nhiều. Để chào đón những cư dân về đây sinh sống trong những tháng còn lại của năm, CĐT Bất Động Sản Sungroup đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, ưu đãi dành cho mọi khách hàng bao gồm:

+ Hỗ trợ tiền thuê nhà trong thời gian 2 năm đầu với giá trị 2 tỷ đồng

 + Hỗ trợ kinh doanh có trị giá 100 triệu đồng

+ Chính sách vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm

+ Hỗ trợ mức lãi suất 0% trong vòng 24 tháng

+ Tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 5 năm

Sun Grand City An Thới Phú Quốc đã hội tụ hàng loạt những giá trị sinh lời bền vững, đem lại giá trị an cư lâu dài, cộng với đó là các chính sách ưu đãi tạo bước ngoặt đã khiến dự án trở thành siêu phẩm BĐS trong thời điểm cuối năm này.

Dự án nằm tại cửa ngõ An Thới, lợi thế vượt trội về vị trí tọa lạc cũng như quy hoạch hiện đang nhận được sự quan tâm tận tình của giới đầu tư. Đem lại cơ hội sở hữu dòng BĐS sở hữu ưu điểm toàn diện cho kinh doanh; tính pháp lý hoàn thiện dành cho những nhà đầu tư thông thái.

Thông tin cập nhật về giỏ hàng, các chính sách ưu đãi mới, quý khách hàng vui lòng liên hệ tư vấn bởi Bất Động Sản Express Chuyên Nghiệp