Không thể rời mắt trước các loại đèn trang trí nội thất đẹp mê ly

Việc sử dụng các loại đèn trang trí nội thất không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn tạo được không khí thư giãn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Hôm [...]

Việc sử dụng các loại đèn trang trí nội thất không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn tạo được không khí thư giãn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đèn trang trí đẹp mê ly, cùng tham khảo để chọn lựa được những mẫu thật ấn tượng nhé.

1. Xu hướng sử dụng các loại đèn trang trí nội thất hiện nay

Sử dụng các loại đèn trang trí nội thất để trang hoàng cho không gian sống đang trở thành một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Bởi điều này sẽ giúp cho từng căn phòng trở nên sáng và có điểm nhấn hơn, giúp cho không gian thêm ấm cúng và đẹp mắt. Để người dùng có thể sở hữu được những mẫu đèn thật ấn tượng dưới đây NoithatXHome.vn sẽ đưa ra những xu hướng sử dụng đèn trang trí đang cực kỳ được ưa chuộng hiện nay:

  • Các loại đèn trang trí nội thất phong cách hiện đại, đơn giản: đây là mẫu đèn được yêu thích nhất và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Đa số người dùng ngày nay sẽ có xu hướng ưa chuộng những mẫu thiết kế nội thất đơn giản bởi chúng đem lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã, tràn đầy sức sống. Hơn nữa mẫu mã của loại đèn này cũng rất dễ dàng đặt để vào trong không gian, tạo sự hài hòa đẹp mắt.
các loại đèn trang trí nội thất

Đèn trang trí nội thất phong cách hiện đại

  • Các loại đèn trang trí nội thất phong cách tân cổ điển: không hề kém cạnh đèn hiện đại, đèn tân cổ điển cũng là mẫu đèn rất được lòng người dùng hiện nay. Bởi nó không quá cầu kỳ và có phần rườm rà như đèn cổ điển mà được pha trộn thêm những nét tối giản của phong cách hiện đại. Từ đó tạo nên một thiết kế đèn mang vẻ đẹp tinh tế mà vẫn vô cùng sang trọng, quý phái, giúp người dùng thể hiện được đẳng cấp của bản thân.
các loại đèn trang trí nội thất

Đèn trang trí nội thất phong cách tân cổ điển

 

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

2. Các loại đèn trang trí nội thất phân theo chất liệu

2.1. Đèn gỗ

Gỗ là chất liệu quen thuộc và là chất liệu được yêu thích nhất trong sản xuất nội thất như giường ngủ, tủ, kệ,… và một số phụ kiện trong đó có các loại đèn trang trí nội thất. Đây là chất liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, đem lại cảm giác gần gũi nhưng cũng vô cùng sang trọng. Chính vì vậy mà đèn trang trí bằng gỗ được người dùng lựa chọn rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường có hai loại gỗ chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tuy nhiên gỗ tự nhiên vẫn được sử dụng phổ biến trong sản xuất các loại đèn trang trí nội thất hơn cả.

các loại đèn trang trí nội thất

Các loại đèn trang trí nội thất đẹp bằng gỗ

Những ưu điểm và tiện ích mà đèn trang trí bằng gỗ đem lại cho người dùng là:

  • Mang lại vẻ đẹp thanh lịch: dù không mang vẻ đẹp quá lộng lẫy nhưng đèn gỗ lại góp phần khiến cho không gian trở nên thanh lịch và tinh tế vô cùng.
  • Độ bền cao: đa số những loại gỗ hiện nay dù là tự nhiên hay công nghiệp cũng có cầu trúc rất đặc và chắc chắn. Chính vì vậy mà đèn gỗ sẽ được đảm bảo độ bền cao, tuổi thọ lên đến hàng chục năm thậm chí là hơn nữa nếu được sử dụng trong điều kiện phù hợp.
các loại đèn trang trí nội thất

Đèn trang trí để bàn bằng gỗ

  • An toàn cho sức khỏe: đây cũng là một trong những điểm khiến người dùng tin tưởng sử dụng các sản phẩm làm từ gỗ nói chung và đèn gỗ nói riêng. Do có nguồn gốc từ tự nhiên nên đèn trang trí bằng gỗ không sản sinh ra chất gây hại cho sức khỏe. Thậm chí có những loại còn phát ra mùi hương đặc trưng, đem lại cho người dùng cảm giác thư giãn dễ chịu.
  • Thân thiện với môi trường: đèn gỗ sau khi hỏng hoặc không sử dụng và thải ra môi trường có thể tự phân hủy trong thời gian ngắn, nhờ vậy mà không gây những ảnh hưởng xấu cho môi trường.
  • Tạo không gian ấm cúng: tuy có rất nhiều màu sắc và đường vân phong phú nhưng đa số đèn gỗ đều mang tông ấm, từ đó giúp cho căn phòng của bạn trở nên gần gũi, yên bình.

Xem thêm: Gợi ý các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp cho phòng ăn hiện đại

2.2. Đèn pha lê

Pha lê từ xa xưa đã được xem là chất liệu cao cấp tượng trưng cho sự quyền quý, thời thượng. Các loại đèn trang trí nội thất đẹp làm từ pha lê đang ngày càng được sử dụng phổ biến bởi nó không chỉ có thiết kế cực sang trọng mà còn đem có nhiều ưu điểm khác như:

  • Độ bền khá cao: nhờ có kết cấu cứng, đặc, chắc chắn, chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt nên đèn pha lê có độ bền rất ổn cũng như tuổi thọ được lâu dài.
  • Tính thẩm mĩ cao: tuy pha lê cư bản chỉ có màu trắng nhưng độ tán xạ ánh sáng tốt nên khi được thắp lên sẽ tạo nên sự lung linh, huyền ảo cực đẹp.
các loại đèn trang trí nội thất

Đèn trang trí để bàn pha lê

  • An toàn cho sức khỏe người dùng
  • Thân thiện với môi trường
  • Mẫu mã đa dạng
  • Hợp phong thủy: theo các chuyên gia phong thủy, các loại đèn trang trí nội thất làm từ pha lê có thể đem lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ, đem lại nhiều nguồn năng lượng tươi sáng, tích cực cho không gian phòng. Hơn nữa nó còn có thể làm quà tặng giúp hàn gắn các mối quan hệ, hóa giải những căng thẳng.

2.3. Đèn kim loại

Nội thất kim loại nói chung và các loại đèn trang trí nội thất bằng kim loại nói riêng đang ngày càng được ứng dụng phổ biến trong không gian sống của các gia đình hiện đại. Một số kim loại được sử dụng nhiều như sắt, đồng, nhôm inox,… Tuy có những đặc điểm kết cấu cũng như vẻ ngoài khác nhau nhưng chúng đều sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy cá tính. Đây là một trong những lý do đèn làm từ kim loại được người dùng yêu thích như vậy.

các loại đèn trang trí nội thất

Các loại đèn trang trí nội thất bằng kim loại đẹp

Không chỉ thế, các loại đèn trang trí nội thất bằng kim loại còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Độ bền cực kỳ cao và gần như không thể bị phá hủy
  • Chịu lực tốt, chống lửa, chống nước
  • Chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi
  • Sử dụng được linh hoạt trong nhiều không gian, nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh
  • Dễ dàng kết hợp với những chất liệu khác như gỗ, thủy tinh,… tạo nên những mẫu đèn độc đáo, phá cách

Xem thêm: Cập nhật những xu hướng đèn trang trí 2020 mới nhất

3. Các loại đèn trang trí nội thất phân theo kiểu dáng

3.1. Đèn chùm

Nếu bạn đang muốn tìm cho không gian của mình các loại đèn trang trí nội thất sang trọng bậc nhất thì đèn chùm chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là mẫu đèn trang trí trần nhà có thiết kế khá lớn và được gắn cố định lên trên. Nhờ vậy mà ánh sáng được lan tỏa rộng đến nhiều vị trí, tạo hiệu ứng chiếu sáng tối đa. Chính vì đặc điểm này mà đèn chùm được ưa chuộng sử dụng ở những không gian đòi hỏi cần nhiều ánh sáng như phòng khách và phòng ăn.

các loại đèn trang trí nội thất

Đèn chùm sang trọng

Nếu như trước đây đèn chùm chỉ được thiết kế với phong cách cổ điển thì hiện nay với sự sáng tạo không ngừng của các NTK mẫu đèn này đã có nhiều phong cách đa dạng hơn như đèn phong cách châu Âu, đèn hiện đại, đèn vintage, đèn phong cách tối giản,… Từ đó đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn thú vị hơn. Không chỉ đa dạng về phong cách, đèn chùm còn được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như pha lê, thủy tinh, inox, đồng,… Tuy nhiên dù được thiết kế với mẫu mã như thế nào thì đèn chùm cũng đều đèm lại cho không gian vẻ đẹp lộng lẫy, thời thượng và đẳng cấp.

3.2. Đèn thả

Đây là mẫu đèn trang trí có cấu tạo tương tự như đèn chùm là được gắn trực tiếp vào trần nhà và được thả xuống dưới bằng một sợi dây cáp. Vì thế mà hiệu quả chiếu sáng cũng được tăng cao rõ rệt. Ngoài ra đèn thả phòng khách còn có nhiều ưu điểm và đem lại cho người dùng nhiều tiện ích như:

  • Giúp tiết kiệm diện tích bề mặt vô cùng hiệu quả, làm cho không gian thêm sáng và thông thoáng hơn
  • Quá trình thi công và lắp đặt đèn dễ dàng, không tốn nhiều thời gian, công sức
  • Có thể dễ dàng thay đổi chiều dài dây cáp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng, phong cách, phù hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Làm vật trang trí, làm điểm nhấn đem lại cho không gian vẻ đẹp mới lạ và ấn tượng
các loại đèn trang trí nội thất

Đèn thả trần đẹp, hiện đại

3.3. Đèn để bàn

Các loại đèn trang trí nội thất để bàn chắc chắn không còn xa lạ gì với chúng ta bởi từ xưa đến nay nó đã được sử dụng phổ biến với mục đích chính là để chiếu sáng. Tuy nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại ngày nay đèn bàn không chỉ làm vật cung cấp ánh sáng cho căn phòng mà còn làm vật trang trí vô cùng đẹp cho không gian thêm bắt mắt. Với đặc điểm thiết kế là được đặt trực tiếp xuống mặt bàn, mặt tủ nên mẫu đèn này giúp quá trình lắp đặt sử dụng, lau chùi, vệ sinh được thuận tiện hơn.

các loại đèn trang trí nội thất

Đèn bàn trang trí thiết kế độc đáo

Các loại đèn trang trí nội thất để bàn thông thường sẽ được làm từ hai vật liệu trở lên. Phần chân đèn thường được sản xuất từ gỗ, các kim loại như sắt, đồng, nhôm,… để đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cho đèn. Còn phần chao đèn thì thông thường sẽ được làm từ vải, nhựa hoặc các loại mây tre. Nhờ có sự kết hợp giữa các chất liệu lại với nhau nên đèn để bàn sẽ mang vẻ đẹp vô cùng độc đáo, dù không quá lộng lẫy nhưng cũng đủ làm sáng bừng căn phòng và khiến cho không gian trở nên lung linh.

Xem thêm: 15+ mẫu đèn LED trang trí nội thất đẹp như mơ

3.4. Đèn treo tường

Các loại đèn trang trí tường chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ hẹp, có diện tích khiêm tốn. Bởi đặc điểm thiết kế của mẫu đèn này là được gắn trực tiếp lên tường và có thiết kế khá nhỏ gọn nên sẽ không gây tốn diện tích bề mặt. Không gian nhà bạn sẽ trở nên đẹp, bắt mắt mà vẫn rộng rãi, thoáng đãng.

Ngoài khả năng tối ưu hóa diện tích không gian, đèn trang trí treo tường còn giúp biến những bức tường thô kệch trở nên sinh động và có hồn hơn, làm điểm nhấn đặc biệt khiến cho căn phòng thêm mới mẻ, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng.

các loại đèn trang trí nội thất

Đèn treo tường trang trí phòng ngủ

3.5. Đèn âm trần

Đèn âm trần là mẫu đèn có đặc điểm thiết kế là được gắn sâu vào bên trong trần nhà. Đa số mẫu đèn này sẽ sử dụng hệ thống bóng đèn LED chiếu sáng vì thế mà hiệu quả chiếu sáng được đánh giá là tốt hơn rất nhiều lần những mẫu truyền thống. Chính vì thế mà nó được yêu thích lắp đặt trong không gian của những ngôi nhà có thiết kế trẻ trung, hiện đại.

các loại đèn trang trí nội thất

Đèn LED âm trần thiết kế đơn giản, tinh tế

Không chỉ có khả năng cung cấp ánh sáng “đỉnh”, các loại đèn trang trí nội thất dạng âm trần còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác điển hình như:

  • Độ bền rất cao, tuổi thọ lâu dài, có thể chiếu sáng lên đến 50 000 giờ
  • Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 90%
  • An toàn cho mắt người dùng
  • Thiết kế đơn giản đem lại cho không gian vẻ đẹp hiện đại, trang nhã
  • Dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh tạo nên sự hài hòa
  • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…

4. Cách bài trí các loại đèn trang trí nội thất cho từng không gian

4.1. Phòng khách

Phòng khách là không gian dùng để cả nhà quây quần thư giãn mỗi tối, mỗi cuối tuần và dùng để tiếp đón khách quý. Chính vì vậy việc bố trí các loại đèn trang trí nội thất ở không gian này cần chú ý một số điểm sau:

  • Dùng những ánh sáng đèn có khả năng làm nổi bật màu sơn tường
  • Sử dụng hệ thống công tắc đèn cho từng loại đèn ở từng vị trí khác nhau
  • Để tạo điểm nhấn, có thể đặt đèn trang trí chiếu sáng cho những phụ kiện xung quanh như tranh, ảnh,…
  • Không sử dụng quá nhiều loại đèn cho cùng một không gian phòng
  • Có thể treo đèn chùm, đèn thả trên bộ bàn ghế sofa hoặc đặt đèn bàn lên tủ trang trí, kệ tivi,…
các loại đèn trang trí nội thất

Bố trí đèn phòng khách

 

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

4.2. Phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian đòi hỏi cần phải có sự yên tĩnh, nhẹ nhàng để có người dùng có được sự thư giãn tuyệt đối. Vì thế việc đặt để các loại đèn trang trí nội thất trong không gian này cần phải đặc biệt chú ý hơn. Vị trí lý tưởng nhất để bài trí đèn là ở trên đâu giường. Bạn có thể đặt một chiếc đèn ở trên tủ trang trí cạnh đầu giường hoặc dùng đèn chùm có ánh sáng dịu nhẹ gắn lên trần nhà cũng là một trong những ý tưởng phù hợp.

các loại đèn trang trí nội thất

Bài trí đèn trong phòng ngủ

4.3. Phòng ăn

Phòng ăn cũng là không gian cần có sự ấm cúng, yên bình để các thành viên trong gia đình có được những phút giây quây quần tuyệt vời. Lúc này những loại đèn chùm, đèn thả hoặc hệ thống đèn led âm trần sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Các bạn có thể bố trí một chiếc đèn treo ở trên bàn ăn để ánh sáng được cung cấp đầy đủ nhất hơn nữa cách bài trí này cũng đem lại cho không gian sự sang trọng, ấn tượng.

các loại đèn trang trí nội thất

Bài trí đèn phòng ăn đẹp

Xem thêm: TOP 4 mẫu đèn tường trang trí phòng khách siêu đẹp

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại đèn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị có nhiều năm hoạt động chuyên cung cấp cho khách hàng các loại đèn chất lượng cùng hàng ngàn mẫu nội thất và phụ kiện trang trí chất lượng được người dùng đánh giá cao. Nhờ bề dày kinh nghiệm cùng với khả năng luôn không ngừng học hỏi, nắm bắt những xu hướng mới, NoithatXHome.vn đang ngày càng có được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm từ người dùng.

các loại đèn trang trí nội thất

Mẫu đèn thả trang trí siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là các loại đèn trang trí nội thất cực đẹp và được yêu thích nhất hiện nay mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình những mẫu đèn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


116 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24