Tiếp nối thành công các dự án Vinpearl đi trước như Vinpeal Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc. Tập đoàn Bất động sản uy tín top đầu tại Việt Nam Vingroup tiếp tục đầu tư dự án Vinpearl Hội An

Tong-quan-du-an-Vinpearl-Hoi-An

Tổng quan dự án Vinpearl Hội An

Cũng như các dự án trước, Vingrop tiếp tục khai thác thế mạnh về vi trí địa lý tại các bờ biển đẹp nhất hành tinh cho các dự án Vinpearl của mình. Dự án Vinpearl Hội An cũng không phải ngoại lệ. Với vị trí tại trung tâm bãi biển Cửa Đại, nơi được ví là “ hòn ngọc” của Quảng Nam, các căn biệt thự của Vinpearl Hội An sở hữu tầm view cực đẹp, nơi giao hòa giữa thiên nhiên và đất trời cho cuộc sống nghỉ dưỡng dáng mơ ước của bạn.

25 căn hộ limited

Vinpearl Hội An sở hữu 25 căn hộ limited với mật độ xây dựng chỉ ở mức trên 20% đảm bảo sự riêng tư cho chủ sở hữu biệt thự. Với số lượng limited nhưng vẫn đảm bảo chất lượng 5 sao quốc tế, chủ sở hữu của các căn biệt thự này không chỉ cần có tiền mà còn khẳng định được vị thế tài chính, đẳng cấp và đặc biệt là mối quan hệ.

Vinpearl-Hoi-An-so-huu-25-can-ho-huong-bien.

Vinpearl Hội An sở hữu 25 căn hộ hướng biển

Các biệt thự trong dự án Vinpearl Hội An Resort có diện tích từ 700m2 – 1.600m2, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cách kiến trúc cổ điển lãng mạn, tạo thành tổ hợp không gian thống nhất, hài hòa với phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp…

Đặc biệt, mỗi biệt thự Vinpearl Hội An còn có thêm bể bơi riêng, ban công, khoảng sân vườn ngập tràn hương sắc cỏ và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt với thiết kế mở thân thiện với thiên nhiên giúp người sống trong căn hộ như đang hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên bên ngoài ngay cả khi đang trong căn hộ của mình.

Vingroup mang đến điều gì đặc biệt cho Vinpearl Hội An

Vinpearl-Hoi-An-so-huu-nhung-net-uu-ai-cua-thien-nhien-mang-lai

Vinpearl Hội An sở hữu những nét ưu ái của thiên nhiên mang lại

Như chúng ta đã biết, Vingroup luôn à tập đoàn bất động sản đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm bất động sản mang phong cách mới lạ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Vingroup cũng là tập đoàn có các dự án bất động sản khai thác tốt lợi thế của thiên nhiên và có sự phân tích kỹ càng sự khả thi trong tương lai của dự án. Điều đó một lần nữa được áp dụng trong dự án biệt thự biển Vinpearl Hội An.

Hội An là địa điểm du lịch lý tưởng cho các du khách cả trong và ngoài nước. Năm 2016 có tới 2,65 triệu lượt du khách đến và nghỉ dưỡng tại đây. Dự báo trong năm 2017 con số này sẽ còn gia tăng đáng kể, kéo theo đó là nhu cầu về các căn hộ nghỉ dưỡng tăng theo. Với tầm nhìn đó, Vingroup hứa hẹn Vinpearl Hội An sẽ là dự án thu hút được đông đảo sự chú ý của du khách khi đến với Hội An. Thiên nhiên ban phú cho Hội An một khí hậu đan xen giữa miền Bắc và miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới điển hình ở phía Nam mang đến sự dễ chịu cho du khách tới đây. Vinpearl Hội An Việt Nam nằm ở trung tâm biển Cửa Đại với bờ biển dài thơ mộng, bãi cát trắng đơn giản nhưng nên thơ được mệnh danh là “ hòn ngọc” của Quảng Nam. Đối diện dự án Vinpeal Hội An là khu dự trữ sinh quyền Cù Lao Tràm đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới với hàng trăm đảo lớn nhỏ. Với thiết kế mở 3 chiều của tất cả các căn biệt thự của dự án, chủ sở hữu từng căn hộ có thể ôm trọn thiên nhiên vào lòng khi đứng trong căn hộ của chính mình.

He-thong-be-boi-cho-tung-can-biet-thu

Hệ thống bể bơi cho từng căn biệt thự

Vinpearl Hội An ngoài những ưu ái mà thiên nhiên mang lại cũng mang đầy đủ sự trang trọng và tiện nghi bên trong mỗi căn hộ. Vingroup với sự hợp tác trong tư vấn thiết kế với các đơn vị chuyên gia hàng đầu thế giới như EDSA, FSC…mang đến trong mỗi căn hộ của dự án sự tiện nghi, trang trọng, phù hợp với đẳng cấp của chủ sơ hữu.

Vipearl Hội An xứng đáng là cuộc sông thiên đường cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách đến Hội An. Vingroup một lần nữa nâng tầm vị thế của mình trên thị trường bất động sản với dự án biệt thự biển này. Với số lượng limited 25 căn hộ, Vinpearl Hội An sẽ là nơi nghỉ dưỡng thể hiện đẳng cấp của du khách.

XEM THÊM:

Dự Án VINPEARL HỘI AN Khẳng Định Đẳng Cấp

NHỮNG CHUYỂN BIẾN TÍCH CỰC CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HỘI AN