[CLIP] Tự làm túi xách handmade cực xinh cho cô nàng cá tính

(Gotrangtri.vn) – Với những nguyên liệu đơn giản, lại dễ kiếm là những chiếc áo thun cũ, cùng với một chút khéo léo là bạn đã có thể tự tay làm một chiếc túi xách handmade cực đáng yêu. [...]

(NoithatXHome.vn) – Với những nguyên liệu đơn giản, lại dễ kiếm là những chiếc áo thun cũ, cùng với một chút khéo léo là bạn đã có thể tự tay làm một chiếc túi xách handmade cực đáng yêu.

Hãy cùng Mẹo hay thử tài khéo tay hay làm với những bước chỉ dẫn trong video dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tự làm túi xách handmade

Hi vọng sau khi xem xong clip hướng dẫn cách tự làm túi xách handmade trên đây, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng thú vị để có thể tự làm cho mình những chiếc túi xách, ví cầm tay xinh xắn hay một số đồ gia dụng khác.

Hãy thường xuyên theo dõi những bài viết hữu ích tiếp theo trên gotrangtri.vn và đừng quên cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!

Xem thêm bài viết:


351 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24