VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang tọa lạc tại trung tâm TP Nha Trang, CĐT Vingroup đã mang lại những trải...

Giới Thiệu Dự Án

VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

icon line

Vinpearl Beach Front Condotel chính là dự án thuộc phân khúc căn hộ khách sạn thứ 2 của tập đoàn Vingroup triển khai xây dựng tại Nha Trang.

Tuy đây không phải là dự án condotel đầu tiên của Vingroup được triển khai tại Nha Trang. Nhưng với những ưu thế nổi bật khi được thiên nhiên ưu đãi, tiềm năng về du lịch hàng đầu trên cả nước; thương hiệu cũng như sự uy tín của chủ đầu tư Vingroup trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng đã khiến cho Vinpearl Beach Front Condotel kể từ thời điểm mới cho ra mắt thị trường từ năm 2015 đã trở thành một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, lự chọn lý tưởng cho mọi du khách khi đặt chân tới Nha Trang.

Vinpearl Beach Front cung cấp sản phẩm căn hộ khách sạn thuộc phân khúc cao cấp, được hình thành đạt tiêu chuẩn quốc tế; trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: TTTM cao cấp; bể bơi hiện đại; khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi; hàng loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thể thao… Có thể thấy được rằng, dự án Vinpearl Beach Front chính là một cơ hội đầu tư hấp dẫn có 1-0-2.

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang khiến du khách mê đắm bởi những sản phẩm có tầm view nhìn đắt giá, hướng biển giúp mang lại cho mọi du khách sự tiện nghi hàng đầu, đảm bảo sự thoải mái, giúp đem lại một kỳ nghỉ lý tưởng với nắng, gió của vịnh Nha Trang – đây là một vịnh biển được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh.

Vinpearl BeachFront Condotel được tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay bên cạnh bờ biển Nha Trang. Các sản phẩm của dự án chính là sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố nghỉ dưỡng và du lịch. Vì vậy mà đã trở thành một sản phẩm thu hút đông đảo nhà đầu tư BĐS cả trong và ngoài nước.

TỔNG QUAN VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

TỔNG QUAN VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

  • Dự án: Vinpearl Beach Front Condotel
  • Vị trí: 76-78 Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Đơn vị vận hành, quản lý: thương hiệu Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup
  • Diện tích: 6385m2
  • Diện tích dành cho xây dựng: 3060m2
  • Quy mô: 38 tầng cao + 2 tầng hầm
  • Thiết kế:
  • + 4 tầng khối đế dành cho trung tâm thương mại
  • + 2 tầng dành cho tiện ích dịch vụ
  • + 34 tầng bố trí căn hộ condotel
  • Loại hình căn hộ: 1-3 phòng ngủ
  • Pháp lý: hoàn thiện, sổ đỏ từng căn
  • Tiến độ: đã bàn giao vào 05/07/2018

Dự án Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Phú, đây là vị trí được đánh giá là đắc địa nhất tại thành phố biển Nha Trang.

Nha Trang được biết tới là một thành phố du lịch biển hàng đầu Việt Nam, mỗi năm đã thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước tới đây trải nghiệm, vui chơi giải trí. Thành phố chính là một thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của

Nếu như vị trí là yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị cho BĐS thì các dự án du lịch nghỉ dưỡng của thương hiệu Vinpearl đều tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Dự án Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang được xây dựng trên đường Trần Phú, vị trí vàng tại thành phố du lịch biển số 1 của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước – Nha Trang. Với sự phát triển của du lịch và sự xuất hiện của hàng loạt các khách sạn, resort, khu lưu trú đẳng cấp đã biến nơi đây trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam cũng như khu vực.

Vinpearl Beach Front Condotel nằm ngay tại số 76-78 Trần Phú – tuyến đường đẹp nhất thành phố Nha Trang. Cung cấp cho khách hàng các căn hộ có tầm view nhìn hướng biển độc đáo, bao trọn toàn cảnh thành phố rộng mở.

Từ vị trí này, du khách sẽ nhanh chóng di chuyển tới các điểm vui chơi giải trí xung quanh nhờ hệ thống các tuyến đường huyết mạch, nghỉ dưỡng trong tầm với. Đặc biệt là không gian sống thanh bình của dự án đã tạo điểm nhấn quan trọng, tạo nên sức hút cho Vinpearl Beach Front Condotel trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Từ dự án, du khách chỉ mất khoảng 15 phút, di chuyển khoảng 0.5 km để tới trung tâm thành phố

Mất khoảng 30 phút di chuyển để cư dân đi tới sân bay bởi khoảng cách chỉ 40km

Tầm view nhìn thẳng bờ biển, du khách chỉ cần đi bộ khoảng 40m để tới đường bờ biển Nha Trang.

Với sân bay Nha Trang và sân bay quốc tế Cam Ranh sẽ giúp cho du khách di chuyển thuận tiện nội địa và quốc tế
VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

9 lý do nên chọn đầu tư VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

ly do 1
Căn hộ Vinpearl Beach Front Condotel Nha Trang với CĐT là tập đoàn Vingroup, quản lý vận hành bởi Vinpearl. Đây dều là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phát triển, quản lý và vận hành những sản phẩm cao cấp đảm bảo chất lượng, tiềm năng cho thuê của
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án Vinpearl Beach Front Condotel ngay mặt tiền của cung đường đẹp nhất thành phố Nha Trang. Ngoài việc đem lại sự thuận tiện trong liên kết vùng thì nhờ vị trí này mà dự án còn có tầm view nhìn đắt giá, thoáng đãng, đầy thơ mộng khi
ly do 3
Tiềm năng gia tăng giá trị của dự án Vinpearl Beach Front Nha Trang giúp mang lại lợi nhuận cao, đảm bảo bởi chính hoạt động cho thuê lại và cam kết chia sẻ lợi nhuận cho mọi khách hàng lên tới 85% trong 10 năm cao nhất thị trường hiện nay.
ly do 4
Chủ đầu tư đã trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp đem lại kỳ nghỉ lý tưởng cho mọi du khách như: hồ bơi; quần bar; spa chăm sóc sức khỏe; phòng tập gym… Có thể thấy rằng đây chính là sự kết hợp của căn hộ cao cấp và khác
ly do 5
Dự án là một kênh đầu tư hấp dẫn, có khả năng sinh lời cao khi Nha Trang là một thành phố du lịch biển nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch suốt 4 mùa, vì vậy mà hoạt động kinh doanh của khách sạn sẽ luôn cao.
ly do 6
Vinpearl Beachfront Condotel chính là dự án có tính pháp lý hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng và nhà đầu tư sổ đỏ chính chủ, có quyền sở hữu lên tới 50 năm cho một sản phẩm đầu tư hàng đầu tại trung tâm đường Trần Phú – Nha Trang.
ly do 7
Toàn bộ sản phẩm của dự án được thiết kế bởi AEDAS – công tu thiết kế hàng đầu thế giới mang lại những căn hộ thiết kế thông minh, giúp đảm bảo tầm nhìn đắt giá, mở rộng cùng thiên nhiên sống xanh, hòa cùng không gian và hơi thở của biển cả.
ly do 8
Toàn bộ sản phẩm của dự án được thiết kế bởi AEDAS – công tu thiết kế hàng đầu thế giới mang lại những căn hộ thiết kế thông minh, giúp đảm bảo tầm nhìn đắt giá, mở rộng cùng thiên nhiên sống xanh, hòa cùng không gian và hơi thở của biển cả.
ly do 9
Các căn hộ khách sạn tại Vinpearl Beach Front Condotel có thiết kế nội thất và ngoại thất theo phong cách mùa xuân Địa Trung Hải đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đây chính là sự kết hợp độc đáo và tinh tế của phong cách cổ điển và sang trọng giúp tạo nên khô

Dự án Vinpearl Beach Front Condotel Nha Trang có thiết kế độc đáo, sang trọng, cung cấp mỗi căn hộ có mặt bằng thông minh, đa dạng loại hình và diện tích nên quý khách hàng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, lâu dài và ổn định.

Cùng với đó, chủ đầu tư đã trang bị cho mọi cư dân chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng, giúp gia tăng giá trị của sản phẩm BĐS bao gồm:

+ Trung tâm thương mại cao cấp được bố trí tại 4 tầng theo mô hình all-in-one chưa từng có từ trước tới nay tại thành phố Nha Trang. Đây là nơi hội tụ của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài thế giới; ngoài ra còn là địa điểm lý tưởng để xem phim; vui chơi giải trí tại các khu vui chô; khu ẩm thực; mua sắm tại siêu thị…

+ Hai tầng hầm để xe rộng rãi và thông minh

+ Chuỗi các nhà hàng buffet được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

+ Khu spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp

+ Hồ bơi tràn bờ, hồ bơi chân mây giúp du khách rèn luyện sức khỏe

+ Ngoài ra, dự án còn cung cấp cả khu fitness center; Business center; Thư viện; Sảnh đón tiếp sang trọng; Quầy bar hiện đại giúp đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi tới với nơi đây.

BỂ BƠI TRÀN BỜ
BỂ BƠI TRÀN BỜ
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
NHÀ HÀNG SANG TRỌNG
NHÀ HÀNG SANG TRỌNG
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SẢNH LỄ TÂN
SẢNH LỄ TÂN
SPA CHĂM SÓC SỨC KHỎE
SPA CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Mặt Bằng VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

icon line

Vinpearl Beach Front Condotel Nha Trang được triển khai xây dựng với diện tích 6646,8 m2 với tòa tháp có chiều cao 40 tầng, bố trí 4 tầng dành cho trung tâm thương mại; 2 tầng dịch vụ tiện ích và 34 tầng dành cho các căn hộ condotel.

Khác xa so với lối thiết kế thông thường thì mặt bằng của dự án Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú đã được chủ đầu tư Vingroup thiết kế tòa nhà cao 40 tầng, cung cấp các căn hộ khách sạn thiết kế đa dạng khác nhau bao gồm căn hộ Studio và loại hình căn hộ 2 phòng ngủ.Có thể thấy rằng, mặt bằng căn hộ dự án Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, mang lại nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án, kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất tại Nha Trang tới từ CĐT Vingroup, vui lòng liên hệ với hotline củaCông ty BDS Express uy tín nhất Hồ Chí Minhngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất ngay hôm nay nhé!

Mặt Bằng Chi Tiết VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

icon line

Các căn hộ khách sạn của dự án được bố trí từ tầng 7-40 với mật độ từng tầng khác nhau như sau:

+ Từ tầng 7- tầng 19 bố trí 364 căn hộ condotel với mật độ 28 căn/ tầng với các loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ studio; căn hộ 2 PN.

+ Tầng 20 có tổng số 26 căn với đa dạng loại hình từ căn hộ studio; căn hộ 2 – 3PN.

+ Tầng 21 – tầng 25 với mật độ từ 26 căn hộ/ tầng với số lượng 130 căn bao gồm căn hộ -2PN; căn hộ Studio

+ Tầng 26: có mật độ căn hộ 25 căn/tầng bao gồm căn hộ Studio và căn hộ 2 PN

+ Tầng 27 – 40: Mật độ căn hộ 25 căn/ tầng với số lượng 350 căn vố hai loại căn hộ Studio và căn hộ 2 PN

Thiết Kế VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

icon line

Vinpearl Beach Front Condotel đã tận dụng lợi thế là giáp biển cùng với việc xây dựng một tòa tháp căn hộ có kiến trúc nổi bật theo phong cách Tây Âu nên mọi căn hộ khách sạn tại dự án đều được thiết kế tỉ mỉ, công phu nhất sao cho ánh sáng tự nhiên được chiếu vào căn hộ giúp tạo ra sinh khí, năng lượng, gần gũi với thiên nhiên cho mọi ngóc ngách của căn phòng.

Điều đặc biệt của các loại căn hộ khách sạn tại dự án kể cả căn hộ studio hay căn hộ 02 phòng ngủ đó chính là tầm view nhìn vượt trội hướng biển hoặc hướng thành phố Nha Trang xinh đẹp, điều này đã giúp cho du khách chiêm ngưỡng cảnh quan kỳ vĩ của thiên nhiên mang lại.

Nội thất của các căn hộ đều được CĐT trang bị tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo cho kỳ nghỉ của du khách lý tưởng nhất, ghi dấu ấn và kéo dài thời gian lưu trú của mọi người tới với Nha Trang nhiều lần nữa.

NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG HỌP LỚN
PHÒNG HỌP LỚN
PHÒNG HỘI NGHỊ
PHÒNG HỘI NGHỊ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

icon line

Vinpearl Condotel Trần Phú nổi bật với những ưu điểm trong thiết kế, vị trí tọa lạc, chính sách bán hàng và ưu đãi cho thuê hấp dẫn. Điều này đã khiến cho những nhà đầu tư thông minh nhìn ra rằng đây là một dự án cao cấp; có chất lượng được đảm bảo bởi thương hiệu Vingroup uy tín hàng đầu; chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo đã đặc biệt rằng đây là một nhà đầu tư đang tìm cho mình một kênh đầu tư BĐS nghỉ dưỡng cao cấp, chi phí khá thấp với mức giá bán nằm trong khoảng từ 1.8 – 3,6 tỷ đồng/căn.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI TẠI VINPEARL CONDOTEL BEACHFRONT NHA TRANG

+ Khách hàng có cơ hội đầu tư thanh thơi, an nhàn với mức cam kết lợi nhuận tối thiểu lên tới 10%/năm trong vòng 5 năm đầu tiên

+ Chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận chia sẻ lên tới 85% từ chương trình cam kết cho thuê lại căn hộ khách sạn.

+ Khách hàng và nhà đầu tư được ưu đãi vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ, như vậy khách hàng chỉ cần số vốn từ 700 triệu đồng đã có thể sở hữu một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, ổn định và lâu dài.

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Loại hình sản phẩm của dự án Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang?
Loại hình căn hộ: 1-3 phòng ngủ
Chủ đầu tư của dự án Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang?
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Quy mô dự án Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang ra sao?
Quy mô: 38 tầng cao + 2 tầng hầm
Thời gian thực hiện dự án?
Tiến độ: đã bàn giao vào 05/07/2018

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24