Hộp đựng giấy ăn cao cấp cho không gian sang trọng

Hộp đựng giấy ăn là món đồ thiết yếu trong mỗi không gian của mỗi gia đình như bàn ăn, bàn trà phòng khách, bàn trang điểm, bàn làm việc,… Không chỉ đảm nhận chức năng lưu trữ giấy [...]

Hộp đựng giấy ăn là món đồ thiết yếu trong mỗi không gian của mỗi gia đình như bàn ăn, bàn trà phòng khách, bàn trang điểm, bàn làm việc,… Không chỉ đảm nhận chức năng lưu trữ giấy ăn tiện lợi sản phẩm còn giúp tô điểm cho không gian nhà thêm đẹp mắt và cuốn hút. Vậy bạn đã có lựa chọn hộp đựng giấy ăn cao cấp nào cho không gian nhà mình chưa? Một vài chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý chọn mua hộp giấy ăn. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Những lợi ích tuyệt vời của hộp đựng giấy ăn

1.1. Đựng giấy ăn

Hộp đựng giấy ăn cao cấp đẹp cho không gian sang trọng

Hộp đựng giấy giúp lưu trữ giấy ăn tiện lợi

Lưu trữ giấy ăn tiện lợi chính là ưu điểm nổi bật phải nhắc đến khi nói về công dụng của hộp đựng giấy và đây cũng chính là mục đích ra đời của sản phẩm. Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, hộp đựng giấy ăn giúp bạn có một không gian lưu trữ giấy ăn gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp. Vừa là giúp đảm bảo giấy ăn luôn sạch sẽ, tránh bụi bẩn, hao phí vừa là giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng khăn giấy.

Với sự tiện lợi của hộp đựng giấy ăn cao cấp, giờ đây bạn sẽ không phải loay hoay khắp nơi để tìm túi khăn giấy của mình. Giấy ăn được đặt ở trong hộp giấy luôn được giữ gìn vệ sinh, sạch sẽ an toàn cho sức khỏe của mọi người và tránh hao phí.

1.2. Tính thẩm mỹ

Cũng bởi chức năng lưu trữ tiện lợi nhờ vậy mà giấy ăn luôn được sạch sẽ, gọn gàng và đẹp mắt hơn nhiều.

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp giấy ăn tô điểm cho không gian thêm sang trọng, tinh tế

Hơn nữa, các thiết kế hộp đựng giấy ăn cao cấp hiện nay ngày càng đa dạng mẫu mã và chất liệu, đường nét hoa văn tinh tế chắc hẳn sẽ là điểm nhấn lý tưởng giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng, sang trọng. Thay vì sử dụng những bịch, cuộn giấy trực tiếp thì hộp đựng khăn giấy sang trọng vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian thêm lịch sự, trang trọng phải không?

Dù chỉ là chi tiết nhỏ, không chiếm nhiều không gian sử dụng nhưng sự có mặt của hộp đựng giấy ăn vẫn luôn góp phần tô điểm cho mọi không gian ngôi nhà bạn thêm hoàn mỹ.

Xem thêm: Hiện đại, thanh lịch với những mẫu hộp đựng giấy ăn Hàn Quốc

1.3. Sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp đựng giấy ăn sử dụng ở nhiều không gian khác nhau

 

NƠI BÁN HỘP GIẤY ĂN

 

Sử dụng rộng rãi trong mọi ngóc ngách, không gian nhà bạn, trên chiếc bàn trà phòng khách, bàn ăn gia đình đến những không gian bàn làm việc, bàn trang điểm cá nhân hộp đựng giấy mang đến sự ngăn nắp, gọn gàng và tiện lợi cho người dùng.

Trong không gian phòng khách, hộp đựng giấy ăn cao cấp sẽ là điểm nhấn của không gian, thu hút mọi ánh mắt chú ý của khách đến thăm nhà và mang đến sự sang trọng, thanh lịch. Trên chiếc bàn ăn nhà bếp, hộp đựng giấy ăn hỗ trợ bạn vệ sinh ăn uống sạch sẽ hoặc giải quyết được nhanh chóng các vết bẩn, bừa bộn do rơi vãi, đổ thức ăn, đồ uống….

Bất cứ ở không gian nào đi nữa thì sự có mặt của hộp giấy đều là thực sự cần thiết. Vậy bạn đã có ý tưởng lựa chọn hộp đựng giấy ăn cao cấp nào cho không gian nhà mình chưa?

2. Chọn mua hộp đựng giấy ăn cao cấp như thế nào?

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Chọn mua hộp đựng giấy ăn cao cấp như thế nào?

Mặc dù là vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình tuy nhiên việc chọn mua hộp đựng giấy ăn như thế nào lại không thực sự được nhiều người quan tâm chú ý. Nhiều khách hàng chủ quan cho rằng chọn mua hộp giấy ăn như thế nào cũng được, miễn là có thể lưu trữ được giấy ăn. Bạn có thuộc suy nghĩ như vậy không?

Để có thể phát huy hết hiệu quả sử dụng của sản phẩm thì ngoài các tiêu chí lưu trữ giấy ăn tiện lợi thì hộp đựng giấy ăn phải có kiểu dáng thiết kế phù hợp và trang trí cho không gian thêm hiện đại, sang trọng. Cũng bỏ ra một khoản tiền như vậy, tại sao bạn không khắt khe hơn một chút trong việc chọn mua để có thế sở hữu được sản phẩm hộp đựng giấy ăn hoàn hảo. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua hộp đựng giấy ăn cao cấp và phù hợp.

2.1. Phong cách

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp đựng giấy ăn cao cấp bằng gỗ cho không gian nội thất cổ điển sang trọng

Để tạo nên một tổng thể nội thất hài hòa và thống nhất thì bạn cần phải chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất trong không gian căn phòng. Và dĩ nhiên rằng hộp đựng giấy ăn cao cấp cũng không ngoại lệ.

Hiện nay các thiết kế hộp đựng giấy ăn cao cấp ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế ấn tượng khác nhau, mang đến cho khách hàng có nhiều item lựa chọn phù hợp hơn.  Chẳng hạn đối với không gian nội thất cổ điển, tân cổ điển thì bạn không thể nào lựa chọn những hộp đựng giấy ăn có kiểu dáng thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi sáng mang hơi hướng hiện đại được. Thay vào đó những hộp đựng giấy ăn cao cấp bằng gỗ, sứ sang trọng với nhiều họa tiết tinh xảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp đựng giấy ăn cao cấp thiết kế đơn giản, hiện đại

Không gian nội thất Vintage thì nên chọn các mẫu hộp giấy ăn bằng gỗ, hộp giấy vải hay kim loại mang vẻ đẹp hoài cổ, đơn giản mà mộc mạc. Hộp đựng khăn giấy sang trọng cho không gian nội thất hiện đại thì phong phú nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau cho bạn muôn vàn sự lựa chọn.

Xem thêm: Sang chảnh với 4 mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển đẹp

2.2. Chất liệu

Xét về yếu tố chất liệu, đây cũng là tiêu chí quan trọng mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi mua hộp đựng giấy ăn. Hộp đựng giấy ăn cao cấp khá phong phú với nhiều chất liệu khác nhau nhưng có lẽ phổ biến nhất vẫn là hộp giấy bằng gỗ, sứ, nhựa, da.

  • Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ
Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ thiết kế dạng kẹp tiện lợi

Sản phẩm được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm. Hộp giấy ăn bằng gỗ mang màu gỗ đặc trưng, đường vân nổi bật giúp tôn lên vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng mà không kém phần sang trọng cho không gian. Hơn nữa hộp đựng khăn giấy sang trọng bằng gỗ còn có thể thiết kế được với nhiều kiểu dáng, họa tiết độc đáo khác nhau tạo sự nổi bật cho sản phẩm.

Được làm từ chất liệu bằng gỗ, hộp đựng giấy ăn có thiết kế chắc chắn, cứng cáp và độ bền chắc cao cho sản phẩm có độ bền lâu dài theo thời gian. Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua.

Xem thêm: Lưu ý khi chọn mua hộp đựng giấy ăn bằng gỗ cao cấp

  • Hộp đựng giấy ăn cao cấp bằng sứ
Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp đựng giấy ăn bằng sứ cho không gian sang trọng

Với chất liệu cao cấp, hộp đựng khăn giấy sang trọng bằng sử được sử dụng rộng rãi trong không gian bàn trà phòng khách hay bàn trang điểm cá nhân của nhiều người từ những không gian nội thất mang phong cách cổ điển đến hiện đại.

Sở hữu nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, hoa văn tinh tế cùng lớp tráng men bề mặt bóng loáng sản phẩm góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho không gian.  

Khi sử dụng hộp đựng giấy ăn cao cấp bằng sứ bạn nên cẩn thận, đặt chúng tại những vị trí vững chãi để tránh rơi vỡ gây sứt mẻ hay hư hại sản phẩm.

  • Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa
Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

Phong phú trên thị trường với kiểu dáng mẫu mã đã dạng, hộp đựng giấy ăn bằng nhựa ngày càng tiếp cận đông đảo đến nhiều đối tượng khách hàng Việt. Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa mang màu sắc độc đáo, thiết kế nhiều kiểu dáng trẻ trung, ngỗ nghĩnh mang lại sự ấn tượng cho không gian.

So với các hộp đựng giấy ăn cao cấp thì hộp đựng giấy ăn bằng nhựa có giá thành phải chăng hơn. Với một sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chí an toàn sức khỏe thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 100.000đ đến 200.000đ.

  • Hộp đựng giấy ăn bằng da
Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp đựng giấy ăn bằng da

Được thiết kế thẩm mỹ, ấn tượng hộp đựng giấy ăn cao cấp bằng da sẽ là điểm nhấn nhỏ cho mọi ngóc nhỏ của bạn thêm hiện đại, nổi bật. Chất liệu da mềm mịn có tuổi thọ cao và hạn chế được tối đa sự cố hỏng, vỡ hay tiếng ồn khi va chạm hoặc rơi xuống đất.

Ngoài ra, hộp đựng khăn giấy sang trọng còn phổ biến với nhiều chất liệu khác nhau như hộp giấy bằng mây tre đan, bằng vải, kim loại,…

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp đựng giấy ăn bằng pha lê cao cấp

2.3. Kích thước

Mặc dù được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng kích thước hộp đựng giấy ăn cũng là yếu tố khá quan trọng mà bạn cần lưu ý. Phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau song hộp đựng giấy ăn lại phổ biến với 3 kiểu dáng chính là hộp giấy tròn, hộp giấy vuông và hộp giấy hình chữ nhật.

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Lựa chọn hộp đựng giấy ăn có kích thước, kiểu dáng phù hợp từng không gian

So với 2 loại còn lại thì hộp đựng giấy ăn cao cấp hình chữ nhật tốn nhiều diện tích hơn nhưng lại được nhiều người yêu thích lựa chọn hơn. Sản phẩm phù hợp đối với những không gian bàn trà, bàn ăn gia đình giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho không gian.

Tuy nhiên đối với những không gian bàn trà, bàn ăn nhỏ hoặc các vị trí khác như bàn làm việc, bàn trang điểm cá nhân thì lúc này lựa chọn hộp đựng giấy ăn có kích thước càng nhỏ càng tốt. Các thiết kế hộp giấy ăn hình vuông, hình chữ nhật nên được ưu tiên lựa chọn hơn.

3. Bảo quản hộp đựng giấy ăn như thế nào?

Mỗi một chất liệu hộp đựng giấy ăn cao cấp đều mang trong mình những đặc điểm, tính chất riêng. Một vài những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản hộp giấy luôn được bền đẹp, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

3.1. Hộp đựng giấy ăn bằng sứ

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Chú ý trong quá trình sử dụng hộp đựng giấy ăn bằng sứ cao cấp

Sản phẩm hộp đựng giấy ăn bằng sứ luôn được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, bóng loáng. Tuy nhiên nếu để hộp đựng giấy ăn bằng sứ bị sứt mẻ thì không còn cách nào khác là phải bỏ đi. Bởi vậy khi sử dụng sản phẩm bạn phải hết sức cẩn thận để tránh tình trạng va đập, gây sứt mẻ hoặc vỡ hỏng sản phẩm.

Không nên đặt chúng ở vị trí hay có người lui lại. Đặt sản phẩm gọn ở những góc bàn một cách vững chãi tránh rơi vỡ.

Khi vệ sinh hộp đựng giấy ăn bằng sứ tuyệt đối không nên sử dụng máy rửa bát. Máy rửa bát không thích hợp với những đồ dùng bằng sứ có hoa văn trang trí. Bạn nên cẩn thẩn hơn, bớt chút thời gian để rửa chúng bằng tay và dùng nước rửa chén cho thật sạch sẽ, sáng bóng nhé!

3.2. Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ họa tiết đẹp, ấn tượng

Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ luôn được đánh giá cao bởi tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên sản phẩm thực sự không phù hợp đối với những môi trường ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước. Bởi vậy bạn nên đặt chúng tại những khu vực khô ráo, sạch sẽ tránh ẩm mốc sản phẩm.

3.3. Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Sử dụng hộp giấy ăn bằng nhựa cần lưu ý những gì?

Khi sử dụng hộp đựng giấy ăn cao cấp bằng nhựa thì bạn cần lưu ý những gì?

  • Không đặt chúng trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời khiến mờ nhạt màu sản phẩm
  • Sử dụng trong không gian nhà bếp không nên sử dụng chúng dưới nơi có nền nhiệt cao gây biến dạng sản phẩm.

3.4. Hộp đựng giấy ăn bằng da

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Nên đặt hộp đựng khăn giấy sang trọng bằng da ở những không gian khô ráo, tránh ẩm mốc

Với sản phẩm hộp đựng giấy ăn bằng da thì bạn không nên sử dụng chúng tại khu vực nhà bếp nhiều dầu mỡ gây khó vệ sinh. Nếu đặt chúng lâu dưới ánh sáng mặt trời chúng sẽ rất dễ bị phai màu và nổ da. Khi tiếp xúc gần nguồn nhiệt sẽ làm khô da và gây nên nứt gãy.

Tốt nhất bạn nên đặt hộp đựng khăn giấy sang trọng bằng da ở những không gian khô ráo, tránh ẩm mốc sản phẩm. Ngoài ra nên tránh các vật nhọn lên bề mặt sản phẩm.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua hộp đựng giấy ăn bằng gỗ hà nội chuẩn

4. Mua hộp đựng giấy ăn cao cấp đẹp tại NoithatXHome.vn

Hộp đựng giấy ăn cao cấp

Đa dạng các sản phẩm hộp giấy ăn cao cấp sang trọng tại NoithatXHome.vn

Để trang hoàng cho không gian sống thêm hoàn hảo, tiện nghi thì hãy bắt đầu từ những vật dụng nhỏ nhất. Mời bạn ghé qua gian hàng của NoithatXHome.vn để cập nhật cho mọi ngóc ngách, không gian sống của mình những sản phẩm hộp đựng giấy ăn cao cấp hot nhất và được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé! Tin chắc rằng với sự đa dạng trong mẫu mã thì NoithatXHome.vn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, tại NoithatXHome.vn chúng tôi còn có đa dạng các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà khác như khăn trải bàn, lọ, hoa giả trang trí, sản phẩm đồ sứ,… mang đến cho bạn muôn vàn sự lựa chọn, điểm tô cho không gian hoàn mỹ, sang trọng. Đừng chần chừ nữa, liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được những lưu ý trong chọn mua phù hợp và sử dụng hộp đựng giấy ăn đúng cách. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây.

Cám ơn bạn đã quan tâm, theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


87 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24