Mẹ nghĩ sao khi sử dụng nôi cũi 2 trong 1 cho bé?

Giường cũi trẻ em là một lựa chọn cần thiết cho những gia đình có con nhỏ nhằm mang đến cho bé có một không gian để ngủ, chơi an toàn. Các sản phẩm giường cũi đa năng 2 [...]

Giường cũi trẻ em là một lựa chọn cần thiết cho những gia đình có con nhỏ nhằm mang đến cho bé có một không gian để ngủ, chơi an toàn. Các sản phẩm giường cũi đa năng 2 trong 1 trên thị trường khá đa dạng với nhiều mẫm mã, thiết kế hiện đại mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của mẹ và bé. Dưới đây, hãy cũng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu nôi cũi 2 trong 1 đang phổ biến hiện nay nhé!

1. Xu hướng sử dụng nôi cũi 2 trong 1 cho bé

1.1. Nôi cũi 2 trong 1 là gì?

Nôi cũi 2 in 1

Xu hướng sử dụng nôi cũi 2 trong 1 cho bé

Nôi cũi 2 trong 1 là sản phẩm giường cũi đa năng được thiết kế với nhiều tính năng linh hoạt khác nhau nhằm mang đến sự tiện lợi nhất có thể trong quá trình sử dụng của mẹ và bé.

Thiết kế vừa là giường vừa là cũi cùng nhiều tiện ích khác nhau, nôi cũi 2 trong 1 chính là dụng cụ đắc lực giúp mẹ chăm bé an toàn và nhàn hơn rất nhiều.

1.2. Công dụng của nôi cũi 2 trong 1

Nôi cũi 2 trong 1

Giường cũi đa năng hiện đang là xu hướng được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn

Giường cũi đa năng hiện đang là xu hướng được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn nhằm mang đến cho bé yêu một không gian ngủ và vui chơi thoải mái, an toàn tuyệt đối. Giường cũi giúp mang đến cho bé những giấc ngủ thật ngon và sâu giấc, bé có thể tự ngủ trong nôi mà không đòi hỏi phải có người bồng bế.

Không những mang đến cho bé yêu của bạn những giấc ngủ ngon, với sự có mặt của nôi cũi 2 trong 1 bé còn có thể tự nô đùa, phát triển trong chính không gian nhỏ xinh của mình giúp mẹ tiết kiệm thêm được nhiều thời gian cho các công việc nội trợ hàng ngày.

Nôi cũi 2 trong 1

Cũi trẻ em 2 tầng

 

NƠI BÁN QUÂY CŨI

 

Các mẫu nôi cũi 2 trong 1 hiện nay được thiết kế tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng như nôi cũi ghép giường, cũi dang nôi, cũi kết hợp giường,… mang đến nhiều công năng sử dụng hơn. Các mẹ cũng thuận tiện hơn trong việc trông nom và chăm sóc bé.

2. Một số mẫu cũi 2 trong 1 phổ biến hiện nay

2.1. Cũi ghép giường

Nôi cũi 2 in 1

Nôi cũi đa năng ghép giường tiện lợi

Chắc hẳn khi mới cho bé ra ngủ riêng các mẹ sẽ không tránh khỏi lo lắng và phải thức giấc giữa đêm để cho bé bú và kiểm tra con thường xuyên. Để quá trình chăm con đó được thuận tiện hơn thì nôi cũi 2 trong 1 ghép giường chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Cũi ghép giường được thiết kế với 2 phần thành cũi có thể hạ xuống nâng lên tiện lợi cùng phần dát giường có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp nên các mẹ có thể dễ dàng ghép vào giường của mình.

2.2. Cũi kết hợp tủ đựng đồ

Nôi cũi 2 in 1

Cũi trẻ em kết hợp ngăn đồ tiện lợi

Bạn nghĩ sao khi chọn mua cho bé yêu của mình mẫu nôi cũi 2 trong 1 kết hợp tủ đựng đồ tiện lợi ?

Kết hợp thêm các ô, ngăn tủ để đồ ở phần cuối giường cũi giúp cho bé có một không gia lưu trữ đồ tiện lợi vô cùng. Các mẹ có thể sử dụng chúng, phân chia từng ô, ngăn tủ để đựng quần áo, bỉm sữa,  đồ chơi của bé một cách gọn gàng và ngăn nắp. Như vậy mỗi khi mẹ cần quần áo hay bỉm sữa gấp sẽ không phải mất thêm nhiều thời gian tìm kiếm.

2.3. Cũi dạng nôi

Thiết kế nôi cũi 2 trong 1 dạng nôi 2 tầng tiện lợi

Thiết kế nôi cũi 2 trong 1 dạng nôi với phần chân cũi uốn cong, tạo độ nghiêng 10o đến 15o khi đong đưa giúp mẹ có thể dễ dàng ru con ngủ hơn. Bé sẽ từ từ dịu mắt và có những giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn.

Hơn nữa ở phần chân cũi sẽ được thiết kế bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Khi bạn muốn cố định cũi thì chỉ cần khóa an toàn lại là được.

3. Những lưu ý khi mua nôi cũi 2 trong 1 cho bé

3.1. Chất liệu

Nôi cũi 2 in 1

Cũi đa năng cho bé yêu gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Về chất liệu các sản phẩm nôi cũi 2 trong 1 trên thị trường hiện nay phổ biến với nhiều chất liệu như cũi gỗ, cũi nhựa, cũi vải nhưng có lẽ các sản phẩm cũi bằng gỗ vẫn luôn nhận được sự tin yêu và chiếm trọn sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu bền chắc, khả năng chịu lực tốt và có độ bền lâu dài cùng với thời gian.

Với chất liệu từ thiên nhiên, nôi cũi 2 trong 1 hoàn toàn thân thiện với môi trường, được xử lý kĩ lưỡng, không chứa chất độc hại nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ nên các mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn.

3.2. Kích thước nôi cũi

Nôi cũi 2 in 1

Lựa chọn nôi cũi có kích thước phù hợp

Nôi cũi 2 trong 1 trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế và kích thước khác nhau. Khi lựa chọn các mẹ cũng cần phải đặc biệt chú ý đến yếu tố kích thước sao cho phù hợp với diện tích căn phòng và tạo cho bé không gian thoải mái và an toàn nhất có thể.

Size 0,8m x 1,2m hoặc 0,8m x 1,3m là kích thước giường cũi trẻ em phổ biến hiện nay đươc nhiều cha mẹ lựa chọn nhằm mang đến cho con một không gian phát triển thoải mái nhất.

Nếu không gian phòng nhỏ hoặc bạn đang có nhu cầu mua cũi cho bé sơ sinh thì có thể lựa chọn mẫu cũi 2 trong 1 có kích thước 0,6m hoặc 0,7m x 1m. Đối với những không gian lớn hơn thì bạn có thể lựa chọn những mẫu cũi size lớn 0,8m x 1, 45m cho bé yêu của mình.

Xem thêm: Điểm danh những mẫu cũi 2 tầng cho bé hot nhất 2021

4. NoithatXHome.vn – cung cấp nôi cũi 2 trong 1 đẹp, chất lượng

Nôi cũi 2 in 1

NoithatXHome.vn – cung cấp nôi cũi 2 trong 1 đẹp, chất lượng

Sở hữu nhiều ưu điểm cùng những công năng khác nhau, nôi cũi 2 trong 1 chính là sản phẩm nội thất tiện nghi nhất cho bé mà các mẹ không thể bỏ qua.

Tự tin là một đơn vị nội thất hàng đầu, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu nôi cũi cho bé hay các sản phẩm nội thất trẻ em khác hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng hoàn hảo.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho bé yêu của mình những mẫu nôi cũi 2 trọng 1 thật chất lượng và ưng ý. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên để lại góp ý của mình thông qua những bình luận dưới đây nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành !


166 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24