Nội thất hình học – xu hướng thiết kế mới bạn nên thử qua 1 lần

(Gotrangtri.vn) Sử dụng hình khối trong các thiết kế nội thất đang trở thành 1 xu hướng mới được nhiều gia đình áp dụng. Hãy cùng Portfolio tìm hiểu về phong cách này trong bài viết thiết kế nội thất [...]

(NoithatXHome.vn) Sử dụng hình khối trong các thiết kế nội thất đang trở thành 1 xu hướng mới được nhiều gia đình áp dụng.

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu về phong cách này trong bài viết thiết kế nội thất hình học – xu hướng thiết kế mới bạn nên thử qua 1 lần bạn nhé! Biết đâu sau bài viết này, bạn sẽ tìm được ý tưởng mới cho không gian căn phòng mình thì sao?

1. Thiết kế nội thất hình học – không sáng mới mẻ, sáng tạo

Thiết kế nội thất hình học là việc ứng dụng những hình khối, những đường nét góc cạnh hay mềm mại vào trong không gian nội thất của ngôi nhà 1 cách đầy sáng tạo, mới lạ để thu hút sự chú ý của mọi người, tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ của bạn.

noi-that-hinh-hoc

noi-that-hinh-hoc

Bằng việc sử dụng các hình khối cho không gian nội thất, bạn có thể giúp mở rộng không gian bằng những hình vòng cung, hình cầu hoặc thu hẹp không gian bằng sự góc cạnh đến từ những khối lập phương hay hình hộp chữ nhật.

noi-that-hinh-hoc

2. Thiết kế nội thất hình học – phù hợp với nhiều phong cách

Những món đồ được lấy cảm hứng từ những khối hình khác nhau là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại không gian với các phong cách khác nhau như phong cách hiện đại, phong cách scandinavian, phong cách vintage,…

Bạn hãy tham khảo thêm

noi-that-hinh-hoc

Chúng không hề bị hạn chế về màu sắc, hình thù nên bạn sẽ có cho mình rất nhiều lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp nhất với không gian sống của mình.

noi-that-hinh-hoc

noi-that-hinh-hoc

Tuy nhiên, bạn nên chọn những món đồ được thiết kế đơn giản, tinh tế để tạo được giá trị thẩm mỹ cao nhất cho căn hộ.

Một bộ sofa với kiểu dáng phổ thông và giản đơn với đường nét góc cạnh luôn mang đến cho căn phòng của bạn vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn và hiện đại.

noi-that-hinh-hoc

3. Thiết kế nội thất hình học – cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau

Trong tự nhiên, mỗi sự vật lại có 1 hình thù, kiểu dáng khác nhau và chúng chính là nguồn cảm hứng cho xu hướng thiết kế nội thất này.

noi-that-hinh-hoc

noi-that-hinh-hoc

Hình thù của những viên kim cương lấp lánh được mang vào căn hộ với hình ảnh là những chiếc đèn treo trên bàn ăn vô cùng sáng tạo vào bắt mắt. Đây là ý tưởng vô cùng sáng tạo và thông minh của những kiến trúc sư thiết kế.

Như vậy trong bài viết này, Go Home Design đã giới thiệu đến bạn xu hướng thiết kế hình học, 1 xu hướng mới đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích.

Hi vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin mới và bổ ích cho bạn. Hãy ghé thăm Portfolio thường xuyên để cập nhật thêm nhiều xu hướng mới bạn nhé!


208 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24