Le Pavillon Đà Nẵng tọa lạc ngay gần Sông Hàn, Đà Nẵng đem đến vị trí tiềm năng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Đà Nẵng hiện tại là một trong những khu vực thu hút được rất nhiều chủ đầu tư, nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là trong phân khúc nghỉ dưỡng thương mại. Với lợi thể phổ biển nổi tiếng hàng đầu về du lịch tại Việt Nam, lượng khách hàng đông đảo trong và ngoài nước đổ về. Vì thế mà không có lí do gì các nhà đầu tư không rót vốn vào Đà Nẵng. Tuy nhiên, trong số các dự án tại Đà Nẵng, không phải dự án nào cũng đem lại nguồn lợi nhuận và cũng không phải cứ mua bất động sản là sẽ thành công thuận lợi. Điều quan trọng nhất đối với nhà đầu tư hay các khách hàng vẫn là phải xác định được vị trí dự án, tiềm năng khai thác lợi nhuận như thế nào để lên kế hoạch đặt mua và triển khai. Có thể nói vị trí là yếu tố đầu tiên thu hút mọi khách hàng tìm hiểu thêm các yếu tố tiếp theo trong dự án.

Le Pavillon Đà Nẵng tọa lạc ngay gần Sông Hàn, Đà Nẵng đem đến vị trí tiềm năng thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Và rằng nếu bạn đang quan tâm đến dự án Le Pavillon Đà Nẵng và muốn tìm hiểu xem vị trí dự án tại Đà Nẵng này có những tiềm năng gì? Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Vị trí đắc địa mà Le Pavillon Đà Nẵng có được.

Dự án Le Pavillon Đà Nẵng được xây dựng trên toàn thể khu đất rộng khoảng 2,5 ha, với vị trí tọa lạc ngay chân cầu Tuyên Sơn, phường Hòa Cường Nam, TP. Đà Nẵng. Có thể nói, Le Pavillon Đà Nẵng có vị trí nằm ngay trên quỹ đất siêu tiềm năng, hiếm dự án nào có được vì Le Pavillon Đà Nẵng thuộc khu vực cuối cùng tiếp giáp với dòng sông Hàn thơ mộng trong quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đặc biệt, vị trí của Le Pavillon Đà Nẵng tiếp giáp ngay với bờ Tây sông Hàn và tiếp giáp với nhiều con đường trọng yếu của thành phố, bao gồm cả cung đường Thăng Long- Bạch Đằng sầm uất hứa hẹn sẽ giúp cư dân đi lại một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Không những vậy, Le Pavillon Đà Nẵng còn nằm giáp ngay với Sông Hàn về phía Đông, giáp với Công viên Châu Á về phía Bắc, giáp Cụm biệt thự VIP Thăng Long về phía Nam và giáp khu dân cư VIP Đà Nẵng về phía Tây hứa hẹn sẽ đem đến những tiện ích ngoại khu hoàn hảo nhất cho mọi cư dân. Với vị trí này, không khó để thấy được giá trị tiềm năng của dự án xét trên cả góc độ thương mại, tính thanh khoảng, tiện ích ngoại khu cũng như giá trị thặng dư theo thời gian, môi trường sống, việc di chuyển và hàng loạt các yếu tố khác.

Le Pavillon Đà Nẵng có vị trí tọa lạc ngay chân cầu Tuyên Sơn, phường Hòa Cường Nam, TP. Đà Nẵng

Có thể nói, tại Đà Nẵng, Le Pavillon Đà Nẵng là dự án khu đô thị sang trọng 5 sao cuối cùng sở hữu mặt tiền sông Hàn tại khu vực quận Hải Châu. Tính độc đáo và hiếm có này càng giúp cho dự án trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi nhà đầu tư, đem đến sức hút lớn với những nhà đầu tư thực sự thích chinh phục những dự án nằm trong danh sách giới hạn.

Vị trí đắc địa đem đến nhiều tiềm năng cho mọi nhà đầu tư đang quan tâm Le Pavillon Đà Nẵng.

Không khó để nhìn thấy rằng các giá trị mà vị trí dự án khu đô thị Le Pavillon Đà Nẵng mang đến. Cụ thể, phải kể đến một số lợi thế mà vị trí Le Pavillon Đà Nẵng có được như:

  • Vị trí dự án Le Pavillon Đà Nẵng nằm tiếp giáp ngay với sông Hàn, vậy nên môi trường sống tại đây rất trong lành, lãng mạn và thơ mộng. Hầu hết các dự án sở hữu hướng view đẹp, cảnh quan thoáng đãng và diện tích mặt nước lớn đều có giá trị cao về khả năng tăng giá và thanh khoản tốt.
  • Dự án Le Pavillon Đà Nẵng còn nằm giữa ngay các khu dân cư VIP và trên cung đường huyết mạch của thành phố, thế nên tiện ích ngoại khu và việc di chuyển rất thuận lợi. Nơi đây không chỉ đông đúc, sầm uất mà còn mang dáng vẻ của một khu đô thị sang trọng, rất thích hợp cho việc giao lưu mua bán, thương mại dịch vụ. Trong khi đó, Le Pavillon Đà Nẵng còn lại dự án Shophouse hạng A+ vô cùng cao cấp thế nên yếu tố này càng làm giá trị sản phẩm gia tăng.

Vị trí đắc địa đem đến tiềm năng đầu tư sinh lời cao cho mọi nhà đầu tư

  • Không những vậy, Le Pavillon Đà Nẵng còn sở hữu cho mình hướng view nhìn thẳng sang khu vực bắn pháo hoa quốc tế. Vì thế mà từ dự án mọi cư dân có thể nhìn thấy những màn pháo hoa rực rỡ trong các sự kiện lớn được tổ chức tại Đà Nẵng. Có thể nói hướng view nhìn triệu đô này sẽ giúp cho dự án trở nên đáng giá, và hấp dẫn hơn trong mắt du khách. Nếu biết khai thác các nhà đầu tư có thể dễ dàng thu về lợi nhuận cao trong tương lai không xa.
  • Ngoài ra, phong thủy cũng là một trong những yếu tố không thể không nhắc đến khi nói về vị trí dự án Le Pavillon Đà Nẵng. Với vị thế giáp sông, hướng núi, không khí trong lành, dự án Le Pavillon Đà Nẵng được đánh giá rất cao về mặt phong thủy. Nơi đây được mệnh danh là khu vực long mạch, sẽ mang lại phú quý thịnh vượng cho mọi nhà đầu tư thông thái.

Như vậy, với vị trí đắc địa mà Le Pavillon Đà Nẵng có được chắc chắn sẽ đem đến giá trị đầu tư sinh lời cao trong tương lai. Còn đợi gì nữa mà không sở hữu một căn hộ ngay tại Le Pavillon Đà Nẵng thôi nào.