Dự án Delasol Capitaland là một trong những dự án nhà ở thuộc phân khúc bất động sản cao cấp đình đám tọa lạc tại trung tâm của địa bàn quận 4 được kiến tạo không gian sống theo đúng chuẩn thượng lưu cho mọi đối tượng khách hàng.

Dự án De La Sol đã được chủ đầu tư Capitaland chú ý đầu tư hàng đầu, quan tâm và chú trong trong việc thiết kế để tích hợp nhiều tiện ích lý tưởng nhất. Mong muốn hàng đầu của chủ đầu tư này đó chính là đem tới cho cư dân của dự án điều kiện sống tối ưu nhất.

De La Sol – nơi đặt trọn niềm tin cho gia đình bạn

De La Sol được biết tới tại quận 4 khi sở hữu cho mình vị trí tại quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại. Bởi thế mà sản phẩm này hội tụ hết mọi ưu điểm về vị trí tọa lạc mang lại. Từ đó còn được hưởng lợi từ tiềm năng tương lai vượt bậc trong tương lai khi khu vực phường 18 – quận 4 đang được hình thành và phát triển nhanh chóng. Với lợi thế là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư của phường 18 nên từ dự án, cư dân tương lai nơi này sẽ dễ dàng để kết nối, di chuyển nhanh chóng tới khu vực trung tâm thành phố, lân cận nhanh chóng bằng nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực cũng như đến với sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 20 phút.

De La Sol – nơi đặt trọn niềm tin cho gia đình bạn

Trong chuỗi các hạng mục tiện ích dịch vụ cao cấp dành cho cư dân tương lai của dự án thì nổi bật nhất đó chính là không gian sống xanh, trong lành, thoáng đãng và bể bơi được thiết kế tràn bờ, đạt tiêu chuẩn cao cấp ngay tại nội khu dự án đem lại sự thoải mái, thư giãn cho cư dân nơi đây sau những khoảng thời gian làm việc và học tập mệt mỏi.

Xung quanh khu vực bể bơi được thiết kế bố trí thêm các ghế nghỉ thư giãn thiện nghi để cư dân có thể tận hưởng được cảm giác thư giãn như đi nghỉ dưỡng ở resort 5 sao ngay tại căn hộ của mình.

Nhằm đảm bảo an toàn hàng đầu cho cư dân thì chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống bảo mật với nhiều lớp bao gồm: vân tay; thẻ từ; khoa bằng mã số trong từng căn hộ. Và bên cạnh đó còn là đội ngũ bảo an chuyên nghiệp có chuyên môn cao đảm bảo an toàn 24/7 cho toàn dự án.

Tiện ích bàn giao căn hộ De La Sol cao cấp, đến từ các thương hiệu cao cấp

Khu dự án De La Sol Capitaland được bố trí thêm các con đường dài, nằm trong nội khu và xung quanh các hồ bơi, được lát đá ven bờ sông Sài Gòn để dành riêng cho cư dân có thể đạp xe và đi bộ dưới những bóng cây xanh rợp bóng mát. Đây là nơi lý tưởng để bạn và người thân trong gia đình có thể tập thể dục, thư giãn cơ thể và tầm hồn cũng như rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Tầm view nhìn thoáng đãng, mát mắt cho cư dân De La Sol

Nhờ vị trí tọa lạc đắc địa cũng như hệ thống cảnh quan và quy mô triển khai xây dựng dự án nên từ chính căn hộ của mình, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh dự án cũng như sông Sài Gòn thơ mộng. Toàn bộ dự án từ những chi tiết nhỏ nhất được đầu tư, triển khai bởi các đối tác hàng đầu châu Á, được áp dụng công nghệ hàng đầu cũng như đạt tiêu chuẩn sống quốc tế cao cấp giúp cho cư dân tận hưởng được cuộc sống xanh, trong lành, làn nước tươi mới từ sông Sài Gòn, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Cuộc sống xanh thoáng đãng, trong lành của Delasol

Căn hộ dự án De La Sol Capitaland được đánh giá như là một động lực cho sự phát triển của thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn về mọi mặt. Không chỉ về việc kiến tạo diện mạo mới cho khu đô thị mà còn là sự gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân De La Sol nói riêng, khu vực quận 4 nói chung. Thời gian dự kiến mở bán lần đầu của dự án De La Sol Capitaland sẽ là một sự kiện lớn của BĐS khu Nam với thời gian dự kiến vào quý III.2018 tới đây.

Hiện nay chủ đầu tư đang triển khai nhanh chóng trong việc xây dựng, sớm hoàn thiện dự án căn hộ De La Sol Capitaland để bàn giao cho quý khách hàng theo đúng thời gian dự kiến. Đây sẽ là một trong những khu phức hợp đáng sống hàng đầu của khu vực nội đô, góp phần gia tăng diện mạo mới cho đô thị và khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh trong tương lai sắp tới. Bởi thế mà dự án căn hộ De La Sol Capitaland không những hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao mà còn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi không gian sống theo đúng tiêu chuẩn thượng lưu, đẳng cấp.