Căn hộ Eco Green Saigon Q7 dễ dàng cho mọi khách hàng có nhu cầu vay vốn để sở hữu một khu căn hộ cao cấp tại dự án này.

Cuộc sống này càng hiện đại, chất lượng sống con người ngày càng được nâng cao, mỗi người trong chúng ta đều phải phấn đấu học tập và làm việc để đạt được mục tiêu sống của mình. Dù mục tiêu mỗi người là khác nhau nhưng chúng tôi tin rằng mong muốn chung của chúng ta vẫn là sở hữu được một nơi an cư thật vững chãi, một căn nhà, một căn hộ thật tuyệt vời. Và rằng nếu quý vị và các bạn đã và đang quan tâm đến dự án căn hộ Eco Green Saigon Q7 với mong muốn sở hữu một căn hộ tại đây. Nhưng vì nguồn vốn chưa đủ thì hoàn toàn có thể yên tâm khi chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Toàn cảnh căn hộ Eco Green Saigon Q7 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp được chủ đầu tư Xuân Mai Corp vận hành và phát triển

Chính sách và mức giá bán vô cùng hấp dẫn của dự án căn hộ Eco Green Saigon Q7.

Dự án căn hộ Eco Green Saigon Q7 đã chính thức được chủ đầu tư Xuân Mai động thổ thi công dự án vào cuối tháng 01/2018. Hiện tại dự án này đã và đang trong giai đoạn khởi công xây dựng tích cực theo đùng tiền trình đề ra trước đó. Hứa hẹn sau khi hoàn thành, Eco Green Saigon Q7 sẽ cung cấp ra thị trường 4000 căn hộ chung cư cao cấp và 200 căn Officetel.

Trong thời điển hiện tại, chủ đầu tư Xuân Mai Corp vẫn chưa đưa ra mức giá bán chính thức của căn hộ này. Tuy nhiên, theo dự đoán của các chuyên gia và nhiều nguồn thông tin rò rỉ, giá bán của căn hộ Eco Green Saigon Q7 sẽ dao động dưới 2 tỷ đồng/căn 1 phòng ngủ, và khoảng 1 tỷ đồng/căn đối với các căn Officetel. Nếu đây là mức giá chính thức của căn hộ này, hứa hẹn sẽ đem đến kênh đầu tư tuyệt vời cho mọi nhà đầu tư.

Căn hộ Eco Green Saigon Q7 dự kiến được bán với mức giá 2 tỷ đồng/căn cho những căn hộ có 1 phòng ngủ

Về chính sách bán hàng căn hộ Eco Green Saigon Q7. Mọi khách hàng sau khi giao nhà đều nhận được sổ hồng với hình thức sở hữu lâu dài. Không những dành chiết khấu cao cho các khách hàng mua nhiều căn hộ tại Eco Green Saigon Q7, mà mọi khách hàng trong quá trình mua căn hộ này có nhu cầu vay vốn đều sẽ được hỗ trợ từ chủ đầu tư và đơn vị ngân hàng hợp tác phát triển dự án.

Vậy mọi khách hàng có nhu cầu vay vốn mua căn hộ Eco Green Saigon Q7 phải chuẩn vị những hồ sơ gì?

Như đã đề cập ở trên, mọi khách hàng khi mua căn hộ Eco Green Saigon Q7 đều được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng. Cụ thể, về danh mục hồ sở vay vốn cần phải có những loại hồ sơ như sau:

  • Hồ sơ nhân thân: Bao gồm CMND và Hộ khẩu thường trú. Đối với những khách hàng đã kết hôn cần thêm CMND của vợ/chồng, giấy đăng ký kết hôn và hộ khẩu thường trú của vợ/chồng.
  • Hồ sơ chứng minh năng lực tài chính: Loại hồ sơ này bao gồm các giầy tờ về việc chứng minh nguồn thu nhập lương và thu nhập khác. Về các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập lương, khách hàng cần có hợp đồng lao động và bản sao kê tài khoản nhận lương tối thiểu 3 tháng gần nhất. Đối với giấy tờ thu nhập khác, khách hàng cần có Giấy đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính hay sổ ghi chép bán hàng và các tài liệu chứng minh nguồn gốc.
  • Hồ sơ chứng từ chứng mục đích sử dụng vay vốn: Bao gồm Giấy đề nghị vay vốn của khách hàng, hợp đồng mua bán căn hộ Eco Green Sài Gòn và các tài liệu chứng minh các đợt đóng góp vốn.
  • Hồ sơ tài sản đảm bảo: Bao gồm Giấy tờ nhà đất và thông báo nộp lệ phí trước bạ.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn mua cân hộ Eco Green Saigon Q7 phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ để quá trình vay vốn thuận lợi và nhanh chóng

Trên đây là các hồ sơ khách hàng cần có khi vay vốn ngân hàng để mua căn hộ Eco Green Saigon Q7. Tuy nhiên, đối với mỗi khách hàng lại cần có những giấy tờ riêng, để biết thêm thông tin chi tiết về việc vay vốn mua căn hộ Eco Green Saigon Q7. Quý vị và các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những thông tin mới nhất về dự án.

Lựa chọn đa dạng loại căn hộ tại Eco Green Saigon Q7.

Không những sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn, Eco Green Saigon Q7 còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đối tượng khách hàng.

Với mong muốn đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng, chủ đầu tư Xuân Mai đã thiết lập và xây dựng tại đây các căn hộ Eco Green Sài Gòn đa diện tích. Với các loại căn hộ có diện tích 47m2, 55m2, 66m2, 86m2, 93m2, 119m2, cùng với đa dạng các loại phòng ngủ từ 1- 3PN đem lại đa dạng sự lựa chọn cho mọi khách hàng.

Cụ thể, các căn hộ Eco Green Saigon Q7 được thiết kế xây dựng như sau:

  • Loại hình diện tích căn hộ 2PN+ 1WC.
  • Loại hình diện tích căn hộ 2PN+ 2WC.
  • Loại hình diện tích căn hộ 3PN+ 2WC.
  • Và loại hình diện tích căn hộ Officetel, Shophouse.

Căn hộ Eco Green Saigon Q7 được thiết kế với đa dạng những loại căn hộ có diện tích lớn nhỏ đem đến đa dạng sự lựa chọn cho mọi khách hàng

Như vậy, với việc sở hữu những chính sách bán hàng hấp dẫn, đa dạng các loại hình căn hộ hứa hẹn sẽ phù hợp và đem đến nhiều sự lựa chọn cho đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.