Mẫu bàn trà gỗ cho phòng khách độc đáo cuốn hút

Từ lâu gỗ là vật liệu quan trọng không thể thiếu khi trang trí nội thất. Đồ gỗ nội thất vừa dễ phối hợp với nhiều loại không gian vừa làm cho căn phòng trở nên đẹp và sang [...]

Từ lâu gỗ là vật liệu quan trọng không thể thiếu khi trang trí nội thất. Đồ gỗ nội thất vừa dễ phối hợp với nhiều loại không gian vừa làm cho căn phòng trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Bàn sofa gỗ tự nhiên cũng là sản phẩm được ưa chuộng bởi tính năng nổi bật như trên. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách chọn lựa bàn trà gỗ cho ngôi nhà của bạn trở nên độc và lạ hơn nhé.

BÀN TRÀ GỖ ĐA SẮC MÀU GHS-4193

Bàn trà gỗ tự nhiên cũng là sản phẩm được ưa chuộng bởi tính năng nổi bật như trên.

Giới thiệu Bàn trà gỗ GHS-4193 được thiết kế theo phong cách hiện đại trang nhã, sản phẩm gồm 2 ngăn kéo và 1 học để đồ. Bàn trà GHS-4193 được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ bóng 2K, bạn có thể sử dụng sản phẩm tại những không gian có phong cách khác nhau.

Bàn trà gỗ có thiết kế chắc chắn được làm trực tiếp bởi GO HOME nên chất lượng sản phẩm rất tốt và giá cả phải chăng.

ban-tra-go-cong-nghiep-phong-khach-ghs-4193 (23)

BÀN TRÀ GỖ TÁO BẠO VỚI THẢM ĐA SẮC MÀU GHS-4189

Nếu chiếc Bàn trà gỗ phòng khách của bạn có màu chủ đạo là màu đen thì một sự kết hợp độc đáo và khiến phòng khách trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết đó là bạn kết hợp chúng với những gam màu nội thất tươi sang nổi bật như trắng, xanh ngọc, ghi hoặc ngược lại.

Sự kết hợp Bàn trà gỗ giữa những chi tiết sang tối này sẽ khiến cho Bàn trà gỗ phòng khách của bạn trở nên nổi bật và tạo một sự sang trọng, cuốn hút và vô cùng hiện đại.

ban-tra-phong-khach-hien-dai-ghs-4189 (33)

BÀN TRÀ GỖ PHÒNG KHÁCH KẾT HỢP SÁNG TỐI GHS-4275

Sự kết hợp đa màu sắc trong việc bày trí kết hợp Bàn trà gỗ với không gian và bàn ghế phòng kháchsẽ tạo nên một sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Một chiếc Bàn trà gỗ phòng khách màu đen được kết hợp với một chiếc thảm nhiều màu sắc sẽ khiến cho chiếc bàn trở nên nổi bật hơn.

Mỗi màu sắc lại mang đến cho không gian của bạn một hơi hướng riêng. Màu sắc đỏ- trắng kết hợp với Bàn trà gỗ màu đen sẽ tạo nên một cái nhìn cổ điển. Một chút ghi đồng của ghế sofa làm nền bởi tông vàng, kết hợp với Bàn trà gỗ màu đen sẽ tạo nên một cái gì đó thú vị và độc đáo.

ban-tra-ghs-4275 (10)

KIỂU DÁNG VÀ KÍCH THƯỚC LẠ MẮT CỦA BÀN TRÀ GỖ GHS-4279

Để tạo sự khác lạ và độc đáo, bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những chiếc Bàn trà gỗ với những kích thước và kiểu dáng lạ mắt, thiết kế cách điệu. Bởi lẽ những bàn trà thường thấy sẽ có kiểu dáng và kích thước rất gọn.

Tuy nhiên một chiếc Bàn trà gỗ phòng khách với kích thước và kiểu dáng độc đáo, kết hợp với những chi tiết bên Bàn trà gỗ trong sẽ giúp bạn tạo nên một tổng thể phòng khách vô cùng hài hòa và sinh động. 

ban-tra-ghs-4279 (7)

Nội thất Go Home đem đến cho khách hàng mẫu thiết kế Bàn trà gỗ phong phú đa dạng,từ hiện đại cổ điển, đến tân cổ điển không chỉ tiện dụng mà còn sang trọng, mang lại nét đẹp mới cho không gian phòng khách nhà bạn.

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất Smyhome decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.


758 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24