Dự án Angel Island Sông Tiênhội tụ hàng loạt ưu thế, trở thành nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu bởi khu vực tọa lạc có nhiều KĐT nổi tiếng, sở hữu hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng.

Angel Island được triển khai xây dựng, hội tụ những ưu thế trở thành bàn đạp giúp cho dự án có sức hút mạnh mẽ, hấp dẫn mọi khách hàng. Trong bài viết này, đội ngũ BĐS Express sẽ đưa ra những phân tích, đánh giá về ưu thế của dự án Angel Island Nhơn Trạch.

Angel Island - sản phẩm đầu tay của CĐT Sông Tiên

Dự án Angel Island nằm tại Nhơn Trạch – Đồng Nai đã được đánh giá là có địa thế hấp dẫn đặc biệt nhờ vẻ đẹp hoang sơ, được bao bọc bởi không gian rộng rãi, mặt nước rộng lớn. Có thể thấy rằng đây chính là thiên đường lý tưởng mà nhiều người hằng mong ước, đặc biệt là các khách hàng thuộc giới thượng lưu đang tìm kiếm cuộc sống chất lượng hiếm có tại khu vực thành thị.

Angel Island Nhơn Trạch chính là sản phẩm đầu tay của CĐT Sông Tiên được triển khai tại thị trường BĐS Đồng Nai. Với sự uy tín, thương hiệu hàng đầu cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà ở nên đã đảm bảo triển khai xây dựng dự án một cách tốt nhất, hoàn hảo từ chính sự lựa chọn hợp tác cùng với hàng loạt đơn vị uy tín hàng đầu.

Điều ấn tượng đầu tiên của dự án KĐT Angel Island với khách hàng đó chính là không gian sống xanh trở thành một thành phố thu nhỏ, CĐT trang bị hệ thống máy lọc nước không khí thiên nhiên cùng công viên trong lành. Nhờ thế mà môi trường sống trong mọi cư dân được đánh giá cao, luôn mát mẻ và thoáng đãng nhất.

Ưu thế của dự án Angel Island Đồng Nai

Angel Island Đồng Nai hội tụ hàng loạt các ưu điểm hơn khi đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực như sau:

Cư dân từ dự án rất nhanh chóng để di chuyển tới khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh chỉ khoảng vài phút bằng các tuyến đường quan trọng hàng đầu khu vực đã, đang sẽ được hoàn thiện và mở rộng, nâng cấp trong tương lai.

Vị trí của dự án được đánh giá đẹp, phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, gần gũi cùng thiên nhiên. Bởi thế mà khi dự án nằm tại hòn đảo biệt lập đã giúp đem lại không gian sống, thời tiết đặc biệt cho cư dân khi sinh sống tại nơi đây. KĐT Angel Island chính là sự hòa hợp về không gian sống xanh – phong cảnh hài hà cũng như đảm bảo đem lại cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho mọi người khi sinh sống tại các căn biệt thự, nhà phố hạng sang tại nơi đây.

Các sản phẩm với lối thiết kế độc đáo; ấn tượng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ thế mà khi cư dân bước tới trải nghiệm cuộc sống mới mẻ tại căn hộ Angel Island Nhơn Trạch sẽ phải ngạc nhiên từ những màu sắc đẹp mắt; đồ nội thất hiện đại tới từ các thương hiệu nổi tiếng; sự bố trí hài hòa không gian sống hài lòng mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu.

Angel Island hình thành là một hình ảnh của KĐT sinh thái với vẻ đẹp hiếm có tại một dự án nào theo đúng mô hình du lịch – nghỉ dưỡng. Từ nơi đây, quý khách hàng sẽ được lựa chọn các loại hình sản phẩm yêu thích với mục tiêu để ở kể cả đầu tư sinh lời cho tương lai. Mỗi một loại hình sản phẩm đều có những ưu điểm, lợi thế khác nhau, hình thành trải nghiệm lý tưởng cho cư dân.

Để lựa chọn cho mình nơi an cư mới thì tại khu Đông Sài Gòn và đặc biệt là khu vực nằm ngay tại vùng Đồng Nai sống xanh, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm tại dự án như:Aqua City Đồng Nai;Vinhomes Quận 9hiện đang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư.

Mức giá bán hấp dẫn, hợp lý của Angel Island

Chủ đầu tư Sông Tiên tuy chưa đưa ra mức giá bán chính thức cho các sản phẩm nhưng đã được nhận định là khá hợp lý cũng như mang tính cạnh tranh, khach hàng được áp dụng hàng loạt chính sách thanh toán hấp dẫn cho mọi khách hàng giúp giảm bớt dành nặng về tài chính.

Điểm nhấn của dự án nằm tại khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh như: quận 2; quận 9; quận 7;… cũng như xung quanh nơi đây có hàng loạt KCN có quy mô lớn, gia tăng khả năng cho thuê của sản phẩm. Đồng thời giúp gia tăng tiềm năng sản phẩm trong tương lai khi được đưa vào sử dụng.

Yếu tố giá bán, chính sách bán hàng của dự án Angel Island Nhơn Phước giúp khách hàng sở hữu không gian sống lý tưởng cho đại đa số khách hàng, những nhà đầu tư.

Vì thế mà có thể thấy rằng dự án Angel Island Nhơn Phước đã cung cấp nhu cầu an cư lâu dài mà còn trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, ổn định, lâu dài. Hàng loạt các tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp như: mua sắm – giải trí – vui chơi dành cho mọi cư dân, trở thành biện pháp toàn diện nhất. Đồng thời hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn, thoái mái nhất để cư dân được tận hưởng cuộc sống hưởng thụ tốt nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các thông tin chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp cho bạn và gia đình có cái nhìn tổng quan về dự án Angel Island Nhơn Trạch. Mọi thông tin cập nhật, liên quan tới dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với BĐS Express để được tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Hotline: 0886 68 68 98

Website:https://xaydungxhome.vn/

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh