Thời gian vừa qua, cụ thể là cuối tháng năm đầu tháng 6 năm 2016 thị trường căn hộ trung tâm quận 10 đột nhiên sôi động khi được biết tin Tập Đoàn Hà Đô chuẩn bị công bố mở bán Dự ánHà Đô CentrosaGarden gần ngay ngã 6 Dân Chủ, nằm ngay một vị trí vàng hiếm hoi tại quận 10.

Tuy chưa có thông tin chính thức về dự án khu cao tầng với số lượng hữu hạn chỉ 2187 căn hộ cao cấp nhưng có vẻ đây thực sự là một dự án quy mô tầm cỡ khi mà toàn thị trường khu vực trung tâm quận 10 và các quận huyện lân cận đang đổ dồn mọi con mắt về dự án Hà Đô Centrosa.

Vậy lý do gì đã tạo nên một cơn sốt như vậy? Dự Án Hà Đô Centrosa Garden có điểm gì nổi bật ? Và khi phân tích kỹ từng chi tiết, cuối cùng thì bạn nên hay không nên chọn mua căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10 ? Bất Động Sản Express cùng các cộng sự xin được tổng hợp, phân tích và đưa ra một số điểm nhấn chính của dự án với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những thông tin bổ ích trước khi quyết định mua căn hộ thuộc dự án Hà Đô Centrosa.

Điểm nhấn số 1: Dự án Hà Đô Centrosa Garden sở hữu một vị trí được xem là đẹp nhất, duy nhất trung tâm quận 10. Nói về vị trí của dự án chắc chúng ta không cần phải bàn cãi gì nhiều, trong khi quỹ đất thuộc các quận huyện trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm và cạn kiệt thì dự án Hà Đô Centrosa Garden lại nằm ngay một vị trí dường như không thể đẹp hơn được nữa, ngay cung đường 3/2 đắt giá và hơn nữa là liền kề Ngã 6 Dân Chủ đã thực sự tạo nên một giá trị vàng cho Hà Đô Centrosa quận 10.

tien-ich-ngoai-khu-du-an-ha-do-centrosa-garden

Vị trí vô cùng đắc địa của dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

Bởi chính vị trí là kim chỉ nam đầu tiên khi chọn mua hay đầu tư một bất động sản, với một quỹ đất vàng gần 7 ha, nằm ngay trung tâm quận 10 có thể kết nối dễ dàng, linh hoạt với các quận huyện trung tâm do đó có thể khẳng định Dự Án Hà Đô Centrosa Garden rất phù hợp cho một chốn an sinh lý tưởng cũng như cơ hội đầu tư sinh lợi cao.

Điểm nhấn số 2: Tất cả mọi khách hàng, nhà đầu tư khi tìm hiểu chi tiết về vị trí sau đó là đến chủ đầu tư là ai, tiềm lực như thế nào, có khả năng xây dựng hay không, có bàn giao đúng tiến độ đã cam kết ? Và điểm nhấn số 2 chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn biết Dự Án Hà Đô Centrosa Garden được Tập Đoàn Hà Đô đầu tư, xây dựng và phát triển và hơn nữa Hà Đô là đơn vị phát triển Bất Động Sản nằm trong Top 10 tại Việt Nam. Đặc biệt Tập Đoàn Bất Động Sản Hà Đô lại thuộc Bộ Quốc Phòng cho nên xét về khía cạnh uy tín, về năng lực tài chính, về tiến độ bàn giao thì bạn hoàn toàn yên tâm khi mua Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden.

Điểm nhấn số 3: Thêm một yếu tố nữa trước khi bạn phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua một sản phẩm bất động sản ngoài vị trí, thương hiệu chủ đầu tư đó chính là các hạng mục tiện ích, dịch vụ bên trong dự án có những gì, môi trường sống ở đây có tốt không. có đảm bảo cho một cuộc sống lâu dài, một tương lai bền vững về sau rồi con cái bạn sẽ lớn lên trong một môi trường như thế nào và rất rất nhiều câu hỏi trong đầu bạn…

ho-boi-ha-do-centrosa-garden

Hồ bơi tràn tiêu chuẩn quốc tế tại dự án Hà Đô Centrosa quận 10

Nhưng chúng tôi không đảm bảo Hà Đồ Centrosa Garden là hoàn hảo nhất mà chúng tôi có thể đảm bảo với bạn về một chốn an cư vô cùng lý tưởng tại đây, chính bởi vì Tập Đoàn Hà Đô đã và đang xây dựng nên một khu phức hợp đa năng một cách đầy đủ nhất ngay tại nội khu dự án Hà Đô Centrosa quận 10 như: Trung tâm thương mại cao cấp, 3 hồ bơi tiêu chuẩn, khu trường học quốc tế cho con em bạn, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym, Spa cao cấp, hầm để xe thông minh…hơn nữa là một mảng xanh rộng lớn với phố đi bộ xung quanh hồ bơi, tất cả trong một, đều nằm ngay hiện hữu trước ngôi nhà của bạn.

co-nen-mua-ha-do-centrosa-garden

Khu công viên nội khu được bao phủ một không gian xanh, trong lành thoáng mát

Điểm nhấn thứ 4: Dự án Hà Đô Centrosa Garden được tư vấn và thiết kế kiến trúc bởi nhà thầu Archetype đến từ Pháp, là một trong những đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới, điều đó cho thấy không gian kiến trúc của dự án căn hộ Hà Đô Centrosa sẽ được thiết kế bài bản, tỉ mỉ từng chi tiết từ không gian bên ngoài cho đến bên trong căn hộ của bạn vô cùng tinh tế, sang trọng.

Quý khách vui lòng xem chi tiết hơn về mặt bằng, chính sách, bảng giá tại:http://xaydungxhome.vn/ha-do-centrosa-garden.html