Truy tìm top ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất 2021. Có thể nói việc gửi lãi suất ngân hàng luôn là sự lựa chọn an toàn cho những nhà đầu tư. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao hiện nay? Điều này sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây của BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS về những ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất năm 2021.

Ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất trong năm 2021


Top ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất theo lãi suất kỳ hạn

Trước tiên, chúng tôi sẽ phân loại ra những top ngân hàng có lãi suất cao nhất trong kỳ gửi lãi suất kỳ hạn. Dưới đây mọi người hoàn toàn có thể gửi tiền tiết kiệm ở những địa chỉ này để yên tâm. Đó chính là:

Top ngân hàng có lãi suất kỳ hạn 1 tháng cao nhất

Top ngân hàng có lãi suất kỳ hạn cao trong một tháng sẽ là: Ngân hàng SCB, NCB, Bắc Á, VIB, Đông Á và Nam Á. Trong đó, ngân hàng SCB giữ ở mức cao nhất với 4.2%. Lần lượt theo sau đó là 4.15 %, 4.1%, 4.0% và 3.95%.

Top ngân hàng có lãi suất kỳ hạn 3 tháng cao nhất

Tại kỳ hạn 3 tháng, ngân hàng dẫn đầu đó chính là ngân hàng Đông Á. Với lại suất cao nhất đó là 4,25 phần trăm, theo sau là SCB và VIB với 4.2%. Ngân hàng SCB vẫn giữ vững lãi suất ổn định 4.2% cho cả 2 kỳ hạn 1 tháng và 3 tháng.

Top ngân hàng có lãi suất kỳ hạn 6 tháng cao nhất

Trong kỳ hạn này, mức lãi suất sẽ dao động từ 4,2% cho đến 6,85%. Trong đó, Vietcombank có lãi suất thấp nhất là 4.2%. Ngân hàng có lãi suất cao nhất đó là 6.85% của NCB và Đông Á 6.55%.

Sự thay đổi mức lãi suất tiết kiệm qua các tháng của nhiều ngân hàng


Top ngân hàng có lãi suất kỳ hạn 9 tháng cao nhất

Tiếp theo, mức dao động lãi suất trong kỳ hạn chín tháng đó chính là từ 4,3% cho đến 7,2%. Ngân hàng có lãi suất cao nhất đó là Đông Á với 7,2 %. Tiếp theo là các đơn vị khác và Vietcombank có lãi suất thấp nhất là 4,3%.Chúng ta có thể thấy, Đông Á luôn có tỉ suất tiết kiệm cao trong top ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất hiện nay.

Top ngân hàng có lãi suất kỳ hạn 12 tháng cao nhất

Xét về kỳ hạn 12 tháng, mức lãi suất đang giao động từ 6.0% đến 7.5%. Trong đó, ngân hàng SCB giữ mức lãi suất cao nhất là 7.5%. Những ngân hàng tiếp theo lần lượt là Bảo Việt là 7.22%, MBBank 7.2% và Vietcombank, Vietinbank và Agribank có cùng mức lãi là suất 6.0%.

Top ngân hàng có lãi suất kỳ hạn 13 tháng cao nhất

Gửi tiết kiệm thời gian càng lâu, lãi suất càng cao


Đến kỳ hạn 13 tháng, ngân hàng SCB vẫn tiếp tục đứng đầu trong kỳ hạn này khi có mức lãi suất lên tới 7.7%. Đây là mức lãi suất gửi tiết kiệm cao hơn gửi vị trí ngân hàng có mức lãi suất thấp nhất trong kỳ hạn là 2,1 %.

Top ngân hàng có lãi suất kỳ hạn 18 tháng cao nhất

Cuối cùng là top ngân hàng có lãi suất kỳ hạn 18 tháng cao nhất. Trong kỳ hạn này, mức dao động của lãi suất sẽ từ 5,9% cho đến 7,6 phần trăm. Ngân hàng có lãi suất cao nhất là ngân hàng Đông Á có mức lại suất là 7,6%. Theo sau đó là các ngân hàng NCB, Nam Á và SCB. Dường như ngân hàng SCB đã giảm mức lãi suất trong kỳ hạn 18 tháng so với kỳ hạn 13 tháng.

Lãi suất ngân hàng nào cao nhất hiện nay – Gửi tiết kiệm không kỳ hạn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn


Đối với phần gửi tiết kiệm không kỳ hạn, lãi suất sẽ chỉ rơi vào khoảng từ 0,2% cho đến 1%. Ngoài ra nhiều ngân hàng sẽ áp dụng những mức lãi suất đối với tại quầy hoặc gửi trực tuyến. Trong đó, hiện nay ngân hàng Bắc Á đang giữ mức lãi suất cao nhất là 1 % cho hình thức gửi tiền trực tuyến.

Nếu bạn là người không muốn rủi ro, thất thoát từ việc đem tiền đi đầu tư kinh doanh, hay để tiền một chỗ mà không có lãi, giải pháp chọn gửi tiết kiệm ngân hàng là phương án tốt nhất. Với mặt bằng chung lãi suất cao, gửi tiết kiệm với kỳ hạn hấp dẫn, bạn hoàn toàn yên tâm gửi tiền trong đó mà vẫn sinh lời hàng tháng. Bạn có thể thường xuyên theo dõi mức lãi suất tăng đều hàng tháng thông qua hệ thống ứng dụng của các ngân hàng hiện nay để kịp thời tính toán vấn đề tài chính hiệu quả.