IRIS GARDEN

Iris Garden Mỹ Đình cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm có từ 2-3PN, căn shophouse với giá bán trong khoảng...

Giới Thiệu Dự Án

IRIS GARDEN

icon line

Chung cư Iris Garden được biết tới chính là dự án có vị trí tọa lạc chiến lược, đắc địa tại ngay mặt tiền của tuyến đường Trần Hữu Dực. Nơi đây đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao là địa điểm đáng sống nhất của khu vực Mỹ Đình.

Mục tiêu ra đời của dự án đó chính là cung cấp các sản phẩm căn hộ dành cho phân khúc khách hàng có mức thu nhập trung bình. Điều đặc biệt thu hút khách hàng của dự án đó chính là việc CĐT đã áp dụng các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe qua hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đồng bộ, tiện nghi.

Chủ đầu tư dự án - Vimefulland đã phát triển dự án hình thành môi trường sống lý tưởng cho mọi cư dân tại Iris Garden. Khi lựa chọn an cư, sinh sống tại Iris Garden - Chung cư 30 Trần Hữu Dực sẽ được bồi dưỡng nguồn sinh khí dồi dào, là nơi lý tưởng để an cư, đầu tư sinh lời cũng như miền nghỉ dưỡng sinh thái, đảm bảo tiêu chuẩn sống cho mọi cư dân.

TỔNG QUAN IRIS GARDEN

TỔNG QUAN IRIS GARDEN

  • Dự án: Chung cư Iris Garden (hay còn gọi là Chung cư 30 Trần Hữu Dực)
  • Chủ đầu tư: Cty CP Đầu tư BĐS Mỹ Đình – Tập đoàn Vime
  • Vị trí tọa lạc: Số 30 Trần Hữu Dực – P.Mỹ Đình 1 - Q.Nam Từ Liêm - TP Hà Nội
  • Tổng diện tích: 2.5ha
  • Mật độ xây dựng: 35 %
  • Đối tác quản lý và vận hành: CBRE hoặc Savils.
  • Quy mô: 5 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: CT1A và CT1B cao 29 tầng; CT2, CT3; CT4 cao 25 tầng
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ
  • Số lượng: 1.128 căn 2-3PN
  • Diện tích: + Căn hộ 02PN: 60.4 - 61m2; + 3P: 99.4 - 130m2
  • Giá bán: 27 triệu đồng/m2
  • Ngân hàng bảo lãnh; hỗ trợ vay vốn: Ngân hàng TMCP Việt Á
  • Tính pháp lý: hoàn thiện, sổ hồng vĩnh viễn
  • Bàn giao: Quý III/ 2019
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Dự Án Chung Cư Iris Garden 30 Trần Hữu Dực có vị trí tọa lạc đắt giá tại ngay trái tim Mỹ Đình, nơi được đánh giá là trung tâm phát triển bậc nhất hiện nay. Khoảng thời gian tới thì nơi đây sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội.

Cư dân dự án được hưởng lợi từ hàng loạt các tuyến đường huyết mạch, đặc biệt là bến xe Mỹ Đình; các tuyến đường có thể kể tới như: Phạm Hùng; Châu Văn Liêm; Xuân Thủy; Hồ Tùng Mậu; Mễ Trì; Dương Đình Nghệ; đường vành đai 3; Đại lộ Thăng Long;…

Nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân của dự án đã dễ dàng tiếp cận, đến với hàng loạt trường đại học hàng đầu của khu vực như: ĐH Sư Phạm; ĐH Quốc Gia Hà Nội; Học Viện Báo chí Tuyên Truyền;…Cùng với đó là gần với các trung tâm hành chính; cơ quan hành chính; Bộ ngoại giao; tổ hợp TDTT Mỹ Đình;…

1km từ dự án tới tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower

Khoảng 5 phút tới bệnh viện 19/8

2km tới công viên Cầu Giấy

7 phút tới siêu thị BigC
IRIS GARDEN

9 lý do nên chọn đầu tư IRIS GARDEN

ly do 1
Các căn hộ của dự án được bàn giao với nội thất đầy đủ, hoàn thiện, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn cao cấp giúp cho mọi khách hàng có sự lựa chọn lý tưởng về nơi an cư của mình.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án chiến lược, đắc địa, đảm bảo khả năng liên kết vùng, đem lại tài lộc và thịnh vượng cho mọi gia chủ. Đặc biệt là được đánh giá sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời lý tưởng.
ly do 3
Môi trường không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi nằm ngay tại khu vực trọng điểm, phát triển và trung tâm hành chính quốc gia. Xung quanh được tiếp giáp cùng luồng không khí thiên nhiên trong lành, tươi mới.
ly do 4
Sự uy tín của CĐT Vimefulland có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đã thành công với hàng loạt các công trình. Vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi xuống tiền đầu tư tại dự án.
ly do 5
Tiêu chuẩn về sức khỏe của cư dân Iris Garden được đề cao khi dự án chính là đứa con tinh thần đầy nhiệt huyết của thương hiệu Vimefulland. CĐT triển khai xây dựng với mật độ thấp, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan sống xanh; tiện ích
ly do 6
Thiết kế các căn hộ hiện đại, thông minh, tiện lợi ngay trong không gian Việt thuần túy, có sự thông thoáng tự nhiên, tiếp xúc đón nắng gió và mặt trời hiếm có sản phẩm nào tại khu vực có được.
ly do 7
Dự án Iris Garden Mỹ Đình có sự bảo lãnh của ngân hàng trong việc vay vốn, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ bàn giao trong mọi trường hợp rủi ro mà khách hàng có thể gặp phải.
ly do 8
Thủ tục pháp lý, giấy tờ của dự án đã được hoàn thiện. Đặc biệt là các đối tác đều là những tên tuổi có tiếng đã đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công, bàn giao của các sản phẩm.
ly do 9
Mức giá bán hợp lý, chính sách bán hàng hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng giúp họ dễ dàng sở hữu các căn hộ có từ 2-3 PN. Đặc biệt là tiến độ triển khai xây dựng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt nhỏ.

Dự án hướng tới cuộc sống cao cấp, sức khỏe hàng đầu cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại nơi đây nhờ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm:

+ Hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời

+ Công nghệ lọc nước kép tiên tiến

+ Hệ thống cây xanh có mật độ tới 2m2/người

+ Bể bơi hiện đại

+ Khu dạo bộ

+ Khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em

+ Vườn hoa rực rỡ sắc màu

+ Đài phun nước

+ Hệ thống giáo dục

+ Spa; yoga; gym;…

Ngoài các tiện ích trong nội khu thì dự án còn giúp cư dân được hưởng lợi, tiếp cận nhanh chóng hàng loạt các tiện ích hiện hữu trong phạm vi vài km như: hệ thống trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống bệnh viện và phòng khám chăm sóc sức khỏe hàng đầu; trung tâm mua sắm; nhà hàng cao cấp; quán coffee;…

VƯỜN HOA
VƯỜN HOA
KHU TDTT
KHU TDTT
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN

Mặt Bằng IRIS GARDEN

icon line

Tổng diện tích của toàn dự án vào khoảng 2.5ha, có mật độ xây dựng là 35% với quy mô bao gồm 5 tòa tháp căn hộ trong đó có:

+ Tòa tháp CT1A và CT1B cao 29 tầng

+ Tòa tháp CT2, CT3; CT4 cao 25 tầng

Chung cư Iris Garden được quy hoạch, thiết kế bởi các đối tác là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế hiện nay. Cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng lựa chọn từ 2-3PN. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn đa dạng diện tích từ 59.5 – 131.8 m2 cho an cư, đầu tư sinh lời.

Mặt Bằng Chi Tiết IRIS GARDEN

icon line

Mọi căn hộ của dự án được thiết kế theo hướng hiện đại, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, đặc biệt là tầm view nhìn đắt giá, giúp đón nắng và gió, ánh sáng tự nhiên, đảm bảo không khí trong lành tối đa, tiết kiệm điện năng chiếu sáng và sự thông thoáng cho mọi căn hộ.

Diện tích các loại căn hộ như sau:

+ Căn hộ 2PN: 59.5 – 60.7 m2

+ Căn hộ 3PN: 102.9 – 131.8 m2

Thiết Kế IRIS GARDEN

icon line

Căn hộ Chung cư Iris Garden đã được thiết kế hiện đại, CĐT Vime đem vào cho căn hộ không gian sống xanh trong lành; tươi mơi, quy hoạch toàn diện. Điểm nhấn là thiết kế với 2 lô gia.

Còn khu sảnh chờ của tòa nhà cùng căn hộ có kiến trúc tổng thể theo phong cách Pháp tân cổ điển, đem lại sự sang trọng cho toàn sản phẩm mà khách hàng vốn tìm kiếm bấy lâu nay.

Nhờ lối thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, bố trí không gian thân thiện cùng môi trường, mang yếu tố thiên nhiên vào trong căn hộ nên đã giúp đảm bảo sự lưu thông không khí trong lành cho căn nhà. Từ đó đảm bảo sự an tĩnh, thanh bình, không gian sống thư giãn; sảng khoái nhất.

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
WC
WC

Giá Bán IRIS GARDEN

icon line

Chung cư Iris Garden được CĐT đưa ra mức giá bán trong khoảng từ 27 triệu đồng/m2. Khách hàng đặt cọc đủ 100 triệu và tiến hành ký thỏa thuận đặt cọc khi mua mới căn hộ tại dự án, ký HĐMB theo đúng hạn.

Tiến độ thanh toán linh hoạt của dự án

+ Đợt 1: KH thanh toán 20% GTSP khi ký HĐMB

+ Đợt 2: KH thanh toán 10% GTSP khi xong sàn tầng 5

+ Đợt 3: KH thanh toán 10% GTSP khi xong sàn tầng 12

+ Đợt 4: KH thanh toán 10% GTSP khi xong sàn tầng 19

+ Đợt 5: KH thanh toán 10% GTSP khi xong sàn tầng 26

+ Đợt 6: KH thanh toán 10% GTSP khi cất nóc

+ Đợt 7: KH thanh toán 25% GTSP +2% KPBT khi nhận Bàn giao căn hộ

+ Đợt 8: KH thanh toán 5% GTSP khi Bàn giao Giấy chứng nhật quyền sở hữu nhà.

Khách hàng được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% GTSP, được hưởng mức lãi suất 0% cho tới khi nhận bàn giao nhà. Đặc biệt, đối với những khách hàng thanh toán sớm khi mua căn hộ sẽ được khuyến khích, nhận mức chiết khấu cao.

Câu hỏi thường gặp
IRIS GARDEN
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Tính pháp lý: hoàn thiện, sổ hồng vĩnh viễn
Bàn giao: Quý III/ 2019
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích: + Căn hộ 02PN: 60.4 - 61m2; + 3P: 99.4 - 130m2
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 5 tòa tháp căn hộ
Chiều cao: CT1A và CT1B cao 29 tầng; CT2, CT3; CT4 cao 25 tầng
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Chung cư Iris Garden được CĐT đưa ra mức giá bán trong khoảng từ 27 triệu đồng/m2.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24