Tiến Độ Dự Án Empire City Thủ Thiêm Quận 2 Cập Nhật Chi Tiết Qua Các Mốc Thời Gian Cụ Thể

Tiến độ dự án Empire City hiện đang là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là những đại gia chuyên đầu tư bất động sản. Từng ngày từng giờ thông tin về Empire City luôn là thông tin hot nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Hiểu được tâm lý và sự quan tâm, kì vọng của đông đảo mọi người nên trong bài viết này, chúng tôi xin được cập nhật liên tục thông tin về tiến độ dự án Empire City.

cap nhat tien do du an empire thu thiem quan 2Siêu dự án Empire City Thủ Thiêm được kỳ vọng nhất thị trường BĐS năm 2016 – 2017

1. Các giai đoạn hoàn thành dự án Empire City dựa trên giấy phép:

Dự án Empire City là dự án siêu khủng, được đánh giá ngang tầm đẳng cấp quốc tế chứ không chỉ đơn giản là phạm vi trong nước. Ông chủ của dự án tỉ đô đã được UBND TP HCM cấp phép này là Tập đoàn Liên doanh 4 công ty danh tiếng, gồm sự góp vốn của Keppel Land (40%), Gaw Capital Partners Anh Quốc (30%), Trần Thái (15%) và Tiến Phước (15%). Bạn có thể xem thêm về độ uy tín, chuyên nghiệp và hồ sơ năng lực của các đơn vị này tại đây.

Nằm trên trục đường Mai Chí Thọ, một mặt tiền giáp với vùng ven bờ sông Sài Gòn, lại thuộc phần lõi của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, không có gì ngạc nhiên khi Empire City nhận được sự chú ý của rất nhiều người am hiểu bất động sản.

Không chỉ vậy, với quy mô khổng lồ của mình, tự bản thân dự án Empire City cũng đã tạo nên tiếng vang lớn cho chính mình. Bạn sẽ không thể tìm đâu ra dự án phức hợp đẳng cấp bậc nhất như Empire City tại thành phố mang tên Bác. Ngoài 3000 căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng và tòa tháp Empire City Tower 86 tầng, dự án này còn gồm các hạng mục chính siêu đỉnh như hệ thống khách sạn 5-6 sao danh giá và tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ tiện ích hàng đầu. Đó là chưa kể bãi đậu xe ngầm đẳng cấp không hề thua kém bất cứ một công trình phức hợp nào tại các quốc gia phát triển phương Tây.

Công trình đã khởi công vào ngày 2/10/2015 và dự kiến tiến độ dự án Empire City sẽ trải qua 4 giai đoạn để hoàn tất tổng thể vào năm 2020. Cụ thể từng giai đoạn như sau:

1.30 – Giai đoạn 1: Bắt đầu xây móng và xây 490 căn hộ cao cấp + các khu thương mại dịch vụ, tương ứng với 2 tòa tháp số 4 và 7 với độ cao khoảng 25 – 35 tầng. Mỗi tầng sàn sẽ có 6 căn hộ đủ mọi diện tích lớn nhỏ khác nhau, 1 thang tải và 2 thang máy dành cho cư dân, khách. Phần để xe mỗi căn hộ sẽ có 1 chỗ riêng biệt rộng rãi (cả xe máy hay ô tô đều ổn). Tổng diện tích sàn xây dựng sẽ rơi vào khoảng 130.000m2.

1.31 – Giai đoạn 2: Tương tự giai đoạn 1 với việc xây tháp số 8 và tháp số 11

1.32 – Giai đoạn 3: Khởi công xây dựng tháp số 9 và tháp số 10

1.33 – Giai đoạn cuối: Xây hoàn thiện tháp số 1, tháp số 2 và tháp số 3, tiếp đến là xây đầy đủ các khối văn phòng, khách sạn 5-6 sao và tổ hợp trung tâm thương mại.

1.34 – Tiến độ dự án Empire City hiện tại đang ở giai đoạn nào?

Hiện tại tiến độ dự án Empire City đã bắt đầu quãng đường được hơn 1 năm, đang trong giai đoạn khởi công xây dựng giai đoạn 1, tức là hoàn thiện bản vẽ thiết kế và xây dựng móng để tiến đến xây các tòa tháp tương ứng như phần 1 đã đề cập chi tiết.

Về tổng thể dự án được dự kiến sẽ hoàn thiện toàn phần vào năm 2020, nhưng có thể những ai mua căn hộ nghỉ dưỡng trong dự án sẽ được nhận nhà sớm hơn và được vào ở sớm hơn so với tính toán. Hiện tại, bạn có thể đến tham quan khu vực thi công Empire City để cập nhật tiến độ.

Tin chắc rằng khi đến nơi mà dự án này tọa lạc, bạn sẽ vô cùng thích thú và tâm đắc, bởi không có vị trí nào đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có thể sánh bằng Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Có thể hiện tại bạn sẽ thấy đôi chút buồn tẻ nhưng chỉ ít năm nữa thôi, hàng loạt các dự án bất động sản đình đám mọc lên sẽ khiến diện mạo Quận 2 thay da đổi thịt, rực rỡ hơn và hấp dẫn hơn, theo đúng như những gì thành phố đã quy hoạch và mong muốn.

3. Thời gian mở bán chính thức dự án Empire City đợt đầu tiên trong năm 2016:

Trong năm 2016, vào ngày 10/12 sẽ mở bán chính thức căn hộ Empire City đợt đầu tiên. Đợt này là đầu tiên trong năm 2016 nhưng lại rơi vào khoảng cuối năm, giáp với 2017 nên hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ trong thị trường bất động sản năm con Gà.

Lần mở bán chỉ dành cho khách đã booking, đặt chỗ trước nên có thể xem như là mở bán nội bộ, không áp dụng đại trà cho mọi đối tượng khách hàng. Vì thế, nếu bạn muốn tham dự phiên mở bán và trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu căn nhà cao cấp trong dự án tỉ đô, thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Giữ chỗ trước, chọn nhà trước chắc chắn là lợi thế tuyệt vời mà bất cứ ai am hiểu bất động sản cũng biết. Nếu bạn là người ngoại đạo, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội.

>>>>>Xem chi tiết chính sách, giá tại: http://xaydungxhome.vn/du-an-empire-city-thu-thiem.html