Dự án King Crown Infinity vừa được động thổ vào ngày 21/11/2020 với quy mô hình thành một khu phức hợp cao cấp, cung cấp cho thị trường hơn 800 sản phẩm đẳng cấp, tiện ích trang bị hiện đại, sẽ được bàn giao vào năm 2023.

Lễ động thổ khu phức hợp thương mại – căn hộ cao cấp King Crown Infinity được CĐT là sự hợp tác liên doanh giữa Cty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang và BCG Land thuộc tập đoàn Bamboo Capital là đơn vị phát triển tổ chức vào sáng ngày 21/11.

 Dự án được hình thành bởi The Five & Partners là đơn vị tham gia kiến tạo, thiết kế, kiến trúc. Cùng với đó, L.A.D là đơn vị đảm nhận thiết kế cảnh quan sống xanh cho toàn dự án; đối tác Sahvia trong vai trò thiết kế mặt đứng, chiếu sáng; đảm bảo chất lượng của toàn dự án với Tracodi – tổng thầu. Sự góp mặt của hàng loạt các đơn vị danh tiếng kể trên trong mọi lĩnh vực đã hứa hẹn sẽ hình thành một khu phức hợp hiện đại; đẳng cấp. Cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tại vị trí ngày giữa lòng thành phố Thủ Đức sáng tạo trong thời gian sắp tới.

 Vị trí tọa lạc trung tâm của King Crown Infinity

 King Crown Infinity có quy mô triển khai xây dựng là một khu phức hợp thương mại; căn hộ cao cấp có vị trí tọa lạc chiến lược ngay mặt tiền đường Võ Văn Ngân – P.Bình Thọ - Q.Thủ Đức. Đây là vị trí được đánh giá cao, thuộc trung tâm của đề án thành phố sáng tạo Thủ Đức sẽ hình thành trong tương lai.

Tổng quy hoạch của dự án có diện tích khoảng 12.652 m2 bao gồm hai tòa tháp căn hộ với chiều cao 30 tầng. Khi hoàn thiện, dự án sẽ hứa hẹn là biểu tượng sống mới tại khu vực này.

Theo kế hoạch dự kiến thì dự án sẽ được hoàn thiện vào năm 2023, cung cấp cho thị trường tổng số 27 căn shophouse + 90 căn officetel + 729 căn hộ thông minh đáp ứng mọi nhu cầu cũng như mục đích sử dụng đa dạng của mọi khách hàng, nhà đầu tư.

 Vị trí của dự án giúp cư dân tương lai King Crown Infinity dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh; KCN cao quận 9 bằng các tuyến đường như: Võ Văn Ngân; Xa lộ Hà Nội; tuyến Metro;… Đồng thời, cư dân của dự án còn nhanh chóng kết nối tới KĐT ĐH Quốc gia Tp Hồ Chí Minh cùng hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện đại hàng đầu khu Đông Sài Gòn. Khu vực này vốn là tâm điểm của thị trường BĐS phát triển nhanh chóng của thành phố.

Xu hướng sống xanh, bền vững tại King Crown Infinity

 Dự án King Crown Infinity đã được định hướng trong tương lai khi hoàn thành sẽ trở thành khu phức hợp cao cấp. Các sản phẩm nổi bật với sự hài hòa giữa không gian sống xanh sang trọng; các giá trị tiện nghi cao cấp hội tụ ngay ngưỡng cửa.

Sự kết hợp của hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong dự án như: TTTM hiện đại; phố đi bộ;… đã được bố trí hài hòa của không gian sống xanh. Đây chính là điểm nhấn của căn hộ King Crown Infinity thu hút đông đảo mọi khách hàng, nhà đầu tư khi tìm hiểu dự án.

Yếu tố sống xanh đã giúp kết nối mọi giác quan, trở thành ngôn ngữ tinh tế, tôn trọng tự nhiên cùng với cảnh quan đa dạng khắp nội khu. Các tiện ích có thể kể tới như: vườn treo độc đáo; cảnh quan nhạc nước; hồ nhân tạo đã giúp điều tiết không khí trong lành; tạo giá trị thẩm mỹ cho toàn dự án.

Cùng với đó, các kiến trúc sư đã áp dụng giải pháp thông gió với phương thẳng đúng để giúp gia tăng sự đối lưu không khí, môi trường sống tại nội khu dự án. Từ đó đảm bảo cho mọi căn hộ đón nắng, gió, gần gũi tự nhiên.

Bên cạnh đó, yếu tố bền vững còn ở chính việc CĐT sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiên cùng môi trường, có thời gian sử dụng lâu dài, từ đó hạn chế sự tác động quá trình thi công cũng như vận hành dự án. Tại khối đế của khu thương mại dùng chất liệu là bê tông cốt sợi thủy tinh, gần gũi tự nhiên, hình thành môi trường sống khác biệt; mới lạ.

 Trải nghiệm đặc quyền cho cư dân King Crown Infinity

Trở thành cư dân của dự án King Crown Infinity, mọi cư dân sẽ có đặc quyền sở hữu hệ thống hơn 25 hạng mục tiện ích dịch vụ dành cho cư dân trong mọi lứa tuổi như: hồ bơi vô cực; thác nước tràn; sông lười; bể bơi jacuzzi; hồ bơi dành cho trẻ em; khu TDTT trong và ngoài trời; khu biểu diễn nghệ thuật;… Tất cả các tiện ích giúp cư dân tận hưởng được trọn vẹn giá trị sống cao cấp ngay giữa lòng thành phố sáng tạo.

Tại thị trường Thủ Đức, nơi đang trong giai đoạn đề án trở thành thành phố sáng tạo trong thời gian tới, tác động khiến thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn trở nên nóng sốt hơn rất nhiều.

Sự xuất hiện của King Crown Infinity trong giai đoạn này đã tạo cơ hội lớn cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống cao cấp mới, đón đầu tiềm năng sinh lời. Đây chính là cơ hội sáng giá cho các nhà đầu tư kỳ vọng về khả năng sinh lời tốt, bền vững, lâu dài từ chính giá trị thực của sản phẩm.

https://xaydungxhome.vn/ sẽ cập nhật nhanh chóng, chính xác thông tin liên quan tới dự án. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn cụ thể nhất.