Làm cách nào để thiết kế nội thất phòng ngủ 6m2 tiện nghi hiện đại?

(Gotrangtri.vn) Những căn hộ chung cư hiện nay thường có diện tích khá khiêm tốn nên mỗi phòng trong đó cũng rất nhỏ xinh. Và phòng ngủ 6m2 hiện đang phổ biến trong các căn hộ mini như vậy. [...]

(NoithatXHome.vn) Những căn hộ chung cư hiện nay thường có diện tích khá khiêm tốn nên mỗi phòng trong đó cũng rất nhỏ xinh. Và phòng ngủ 6m2 hiện đang phổ biến trong các căn hộ mini như vậy.

Do không gian không được rộng rãi nên việc thiết kế nội thất phòng ngủ 6m2 sao cho thoáng mát cũng không hề đơn giản.

Hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn và bố trí đồ nội thất vừa đẹp vừa tiện nghi cho phòng ngủ 6m2. Hãy cùng theo dõi điều đó trong bài viết dưới đây nhé.

1. Sử dụng nội thất thông minh cho phòng ngủ 6m2

Bất kỳ ai cũng muốn có một căn phòng ngủ riêng tư với đầy đủ tiện nghi, thoải mái và thoáng mát. Tuy nhiên, đây lại là bài toán khó cho gia chủ sở hữu căn hộ có phòng ngủ 6m2.

Những món đồ nội thất nào phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ hẹp như vậy đây?

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì khi thiết kế nội thất phòng ngủ, các loại đồ dùng thông minh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu cần thiết cho các gia đình sống trong không gian nhỏ xinh.

phong-ngu-6m2

Phòng ngủ 6m2 dù nhỏ hẹp nhưng vẫn có cách bố trí nội thất hợp lý

Đặt một chiếc giường tầng đa năng đang được ưa chuộng trên thị trường hay một chiếc ghế sofa kiêm giường ngủ sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon lành sau một ngày làm việc vất vả.

Đồng thời, giường ngủ đa năng còn thường tích hợp thêm nhiều ngăn kéo tiện dụng giúp bạn có thêm không gian lưu trữ đồ đạc cá nhân. Nhờ vậy mà phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều đó!

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-ngu-6m2

Giường ngủ đa năng trong phòng ngủ 6m2

2. Kết hợp màu sắc tươi sáng cho phòng ngủ 6m2

Để thiết kế phòng ngủ 6m2 khoa học và hợp lý nhất, bạn nên chọn những gam màu tươi sáng, đặc biệt là màu trắng để mang đến cảm giác thông thoáng cho không gian.

Bên cạnh đó, hãy kết hợp thêm nhiều chi tiết có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng vì như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ để tinh thần luôn sảng khoái.

phong-ngu-6m2

Sử dụng gam màu tươi sáng cho phòng ngủ 6m2

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

3. Phòng ngủ 6m2 cần có cửa sổ hút ánh sáng

Phòng ngủ nhỏ nên thiết kế một cửa sổ thật to để đem đến nhiều ánh sáng tự nhiên và nguồn không khí trong lành.

Ánh sáng tự nhiên còn có tác dụng tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho căn phòng. Nếu bạn là người yêu thích cây xanh, hãy đặt thêm vào phòng ngủ những chậu cây nhỏ nhắn, xinh xắn bên cạnh cửa sổ.

Đây là giải pháp cực kỳ hữu ích giúp căn phòng dễ chịu.

phong-ngu-6m2

Cửa sổ hút ánh sáng trong phòng ngủ 6m2

4. Tối giản đồ nội thất trong phòng ngủ 6m2

Trong không gian nhỏ hẹp, điều lưu ý đầu tiên là phải có phương án thiết kế sao cho “ăn gian” được kha khá diện tích để mang đến sự thông thoáng và rộng rãi.

Chính vì vậy, tốt hơn hết, gia chủ chỉ nên sử dụng những đồ vật cần thiết nhất với công năng sử dụng chính.

Hãy loại bỏ những vật dụng thừa thãi, không hay dùng đến để căn phòng luôn gọn gàng và có nhiều không gian tiện cho sinh hoạt và di chuyển.

phong-ngu-6m2

Nội thất tối giản trong phòng ngủ 6m2

Ngoài ra, bạn có thể dùng vách ngăn kính kết hợp với hệ thống đèn trần chiếu sáng cho cả phòng ngủ sẽ tạo hiệu ứng rất tốt. Treo thêm một chiếc gương nhỏ trên tường để làm căn phòng trông rộng hơn.

Bạn nên nhớ không được treo hai chiếc gương đối diện nhau vì đó là điều không tốt về phong thủy, lại gây cảm giác khó chịu cho người ở trong phòng.

phong-ngu-6m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ 6m2 thông minh

Hi vọng với những gợi ý về cách thiết kế nội thất phòng ngủ 6m2 đẹp, tiện nghi và hiện đại trên đây, bạn đã có thêm những ý tưởng tuyệt vời để biến không gian sống nhỏ xinh của mình trở nên gọn gàng và thoáng mát hơn.

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


1.354 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24