Dự án Palm Garden Quận 2 đã được khách hàng, đông đảo nhà đầu tư quan tâm và tìm hiểu. Yếu tố về thiết kế của dự án cũng chính là một điều khiến cho nhiều người đánh giá cao và quyết định để đầu tư.

Phân khu căn hộ Palm Garden có lối thiết kế được biết tới là sẽ khá tương đồng với phân khu Palm Heights, cùng với sở hữu tầm view nhìn sông rộng rãi, đẹp mắt, hướng sông và trung tâm thành phố. Từ đó giúp mang lại môi trường sống xanh, trong lành, tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.

Phong cách Châu Âu trong thiết kế căn hộ Palm Garden

Các căn hộ Palm Garden có thiết kế với phong cách độc đáo, được trang bị đầy đủ thiết bị, tiện nghi cao cấp của các thương hiệu tới từ Châu Âu. Diện tích căn hộ 2 PN đa dạng và dao động từ 76 – 85m2, cùng với lối thiết kế không gian mở và bày trí khoa học đã giúp cho chủ nhân căn hộ như cảm nhận được như mình đang sinh sống ngay giữa thiên nhiên tươi đẹp; tràn đầy ánh sáng và gió thiên nhiên. Đặc biệt hơn là các căn hộ Palm Garden đều có ban công thiết kế rộng rãi, riêng biệt so với phòng khách. Mọi phòng ngủ của căn hộ đều có view nhìn thoáng đãng, không bị che khuất về sông, công viên, cảnh đẹp của thành phố khi lên đèn.

Đẳng cấp của căn hộ Palm Garden được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất

Nếu gia đình bạn đông thành viên, hoặc ưa thích một căn hộ có diện tích rộng rãi hơn thì có thể lựa chọn căn hộ có 3 phòng ngủ, thiết kế dao động từ 105 – 123m2. Các căn hộ này được thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi, đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình.

Chuỗi tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu chất lượng của khu căn hộ Palm Garden Quận 2

Palm Garden là một phân khu thuộc khu đô thị Palm City, chính bởi thế mà phân khu này ngoài có tiện ích nội khu của mình thì sẽ còn được hưởng lợi từ tiện ích của toàn khu. Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tương lai của dự án.

Tiện ích nội khu Palm Garden

+ Trung tâm thương mại: Với thiết kế diện tích rộng rãi nằm ngay ở dưới chân tòa nhà giúp cho toàn bộ cư dân Palm Garden có thể thoải mái để mua sắm, vui chơi, giải trí mà không cần phải di chuyển xa xôi.

+ Hệ thống chuỗi nhà hàng, quán café hiện đại và sang trọng đi kèm với hệ thống căn hộ cao cấp.

+ Hồ bơi tràn bờ được xây dựng rộng rãi theo đúng tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Nơi đây được ứng dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất khu vực.

Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại nội khu Palm Garden

+ Khu thể dục thể thao chức năng trong và ngoài trời với quy mô rộng lớn bao gồm: phòng tập gym; phòng yoga; sân tennis… Tất cả sẽ giúp cho cư dân nơi đây có thể tận hưởng được mọi điều kiện sống tốt nhất.

+ Sảnh Lounge đón khách dành cho cư dân rộng lớn, tiện nghi. Thang máy hiện đại, tốc độ cao giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, cẩn thận.

+ Hệ thống an ninh được đảm bảo bởi đội ngũ bảo vệ và thẻ từ ra vào, hoạt động 24/24

Tiện ích ngoại khu Palm Garden

Palm Garden là dự án được đánh giá là có khả năng kết nối với các khu vực lân cận nhanh chóng, thuận tiện, khả năng liên kết vùng hàng đầu. Cư dân chỉ cần 5 phút chạy xe để tới với khu vực trung tâm hành chính TP Hồ Chí Minh.

Dự án còn chỉ cách trường quốc tế AIS SaiGon; trường quốc tế Anh; trường quốc tế TAS cũng như nhiều trường học các cấp quốc tế khác chỉ trong vòng bán kính 4 – 7 km.

Cư dân Palm Garden được hưởng lợi từ vị trí tọa lạc của dự án mang lại với hệ thống tiện ích dịch vụ hiện hữu xung quanh

Dự án cách bệnh viện quận 2; bệnh viện Đa khoa bưu điện; bệnh viện quốc tế Thảo Điền; Family Medical Practic… chỉ trong bán kính khoảng 4 km.

Ngay cạnh dự án là khu phức hợp thể thao Saigon Sport City, nơi sẽ diễn ra các hoạt động thể thao quy mô khu vực và quốc tế trong tương lai.

Đặc biệt hơn là sát với dự án còn tiếp giáp với trung tâm thương mại Metro; Lotte; rạp chiếu phim Lotte Cinema cũng như nhiều khu vui chơi giải trí khác.

Với các yếu tố đẳng cấp trong thiết kế của dự án như đã kể ở trên, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án Palm Garden của Keppel Land. Cũng tại khu vực quận 2, quý khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ để an cư, đầu tư có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án căn hộ Gem Riverside – một sản phẩm được đánh giá cao, khách hàng tin tưởng của khu vực.