5 lưu ý để có tủ giày gỗ xoan đào đẹp, chất lượng

Tủ giày gỗ xoan đào là một trong những mẫu tủ gỗ tự nhiên có độ bền cao và được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay Portfolio sẽ đưa ra 5 lưu ý khi chọn mua mẫu tủ này [...]

Tủ giày gỗ xoan đào là một trong những mẫu tủ gỗ tự nhiên có độ bền cao và được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay Portfolio sẽ đưa ra 5 lưu ý khi chọn mua mẫu tủ này nếu bạn đang quan tâm thì hãy tham khảo để chọn mua được mẫu tủ chất lượng nhé.

1. Ưu điểm của tủ giày gỗ xoan đào

1.1. Độ bền cao

Một trong những ưu điểm lớn nhất của tất cả các chất liệu gỗ tự nhiên nói chung và của mẫu tủ giày gỗ xoan đào nói riêng đó là có độ bền vô cùng tuyệt vời. Là một trong những loại gỗ quý được lấy trực tiếp từ ngoài tự nhiên và được tẩm sấy kỹ càng vì vậy tủ giày xoan đào rất cứng, chắc chắn và chống được mối mọt, vì vậy mà có thể sử dụng trong thời gian rất dài.

tủ giày gỗ xoan đào

Tủ giày gỗ xoan đào đẹp có độ bền cao

1.2. Chịu lực tốt

Đa số những loại gỗ tự nhiên đều chịu nén, chịu lực rất tốt và gỗ xoan đào cũng không ngoại lệ. Nhờ đó mà tủ xoan đào có thể chịu được những va đập trong quá trình sử dụng, vận chuyển. Ngoài ra, tủ giày làm từ chất liệu này còn chống lại được sự thay đổi và khắc nghiệt của thời tiết do cây xoan đào được trồng lâu năm ở nơi có khí hậu lạnh. 

tủ giày gỗ xoan đào

Tủ giày gỗ xoan đào chịu lực rất tốt

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

1.3. Hương thơm tự nhiên

Gỗ xoan đào được khách hàng đánh giá là có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng và rất dễ chịu. Đây cũng là một trong những điểm được người dùng rất yêu thích. Hơn nữa mùi hương tự nhiên cũng giúp người dùng có được tinh thần thoải mái, sảng khoái, tốt cho sức khỏe.

tủ giày gỗ xoan đào

Tủ giày gỗ xoan đào hai cánh nhỏ gọn

1.4. Giá cả hợp lý

Gỗ tự nhiên thường là những loại gỗ lâu năm mới được thu hoạch, vì vậy đều được liệt vào những loại gỗ quý, chất lượng tốt. Cũng chính vì lý do đó là nội thất làm từ chất liệu này thường có giá thành cao. Tuy nhiên gỗ xoan đào lại có giá cả rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của đại đa số khách hàng hiện nay.Vì vậy mà chất liệu này không chỉ được dùng trong sản xuất tủ giày mà còn ứng dụng để làm giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc,… 

tủ giày gỗ xoan đào

Tủ giày xoan đào có giá cả phải chăng

2. 4 lưu ý để có tủ giày gỗ xoan đào đẹp, chất lượng

2.1. Phân biệt chất liệu xoan đào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp tủ giày xoan đào vì vậy việc mua phải mẫu tủ kém chất lượng là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. Do đó để mua được những mẫu tủ giày gỗ xoan đào đẹp, chất lượng thì trước tiên cần phải biết cách phân biệt chất liệu gỗ xoan đào và những loại gỗ khác.

Những chuyên gia về gỗ và nội thất thì có thể có nhiều cách để phân biệt và nhận dạng gỗ xoan đào chuẩn, tuy nhiên với người dùng thì có hai cách đơ giản nhất giup bạn có thể dễ dàng đánh giá được loại gỗ xoan đào chất lượng là:

  • Màu sắc tủ giày: những mẫu tủ làm từ gỗ xoan đào thật thường có tông màu hồng, hơi đỏ.
  • Vân gỗ: những mẫu tủ giày làm từ gỗ xoan đào sẽ tạo được chiều sâu bởi những đường vân tự nhiên xếp tầng lên nhau, đều và độc đáo.
tủ giày gỗ xoan đào

Mẫu tủ giày gỗ xoan đào chuẩn

2.2. Kiểu dáng

Kiểu dáng cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu tâm khi chọn mua tủ giày gỗ xoan đào. Tủ giày xoan đào có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng tiêu biểu như tủ giày gỗ xoan đào 4 cánh, 3 cánh, 2 cánh, tủ cửa lùa, tủ xoay,… Đây đều là những dáng tủ phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay.

tủ giày gỗ xoan đào

Tủ giày xoan đào cửa xoay thông minh

Với những không gian nhà rộng rãi thì việc chọn lựa kiểu dáng tủ giày có thể tùy thuộc và sở thích của người dùng. Tuy nhiên với những ngôi nhà có không gian cửa ra vào hẹp thì những mẫu tủ 2 cánh, tủ cửa lùa, cửa xoay sẽ là lựa chọn tối ưu nhất vì nó có thiết kế nhỏ gọn, không công kềnh, tiết kiệm diện tích rất tốt.

2.3. Kích thước

Kích thước tủ giày gỗ xoan đào là yếu tố quyết định đến độ bền cũng như mức độ hài hòa, tính thẩm mĩ của không gian. Mỗi một mẫu tủ giày đều có kích thước khác nhau để phù họp với không gian sống của mỗi người.

tủ giày gỗ xoan đào

Tủ giày kích thước lớn

  • Kích thước tủ giày truyền thống
tủ giày gỗ xoan đào

Kích thước tủ giày truyền thống

  • Kích thước tủ giày thông minh (tủ giày cửa lùa, cửa xoay,…)
tủ giày gỗ xoan đào

Kích thước tủ giày thông minh

2.4. Màu sơn

Thông thường nếu khách hàng lựa chọn nội thất từ gỗ tự nhiên thì sẽ muốn giữ nguyên màu và đường vân gỗ, với tủ giày gỗ xoan đào cũng vậy. Tuy nhiên với công nghệ phun sơn hiện đại ngày nay thì màu sắc tủ gỗ xoan đào cũng được thay đổi để đa dạng và phù hợp với không gian sống hiện đại.

tủ giày gỗ xoan đào

Tủ giày xoan đào sơn màu trang nhã

 

NƠI BÁN TỦ GIÀY

 

2.5. Giá cả

Giá cả chắc chắn sẽ là vấn đề cần quan tâm nhất khi quyết định chọn mua bất kỳ một món nội thất nào chứ không riêng gì tủ giày gỗ xoan đào. Trước khi quyết định mua, bạn hãy tìm hiểu trước giá của mẫu tủ giày đó để có thể chủ động hơn trong quá trình trao đổi. Hơn nữa việc so sánh giá trước cũng giúp bạn cân nhắc lựa chọn được mẫu tủ với giá thành hợp lý, không lo bị “chặt chém”.

tủ giày gỗ xoan đào

Tủ để giày gỗ xoan đào giá rẻ chất lượng

Xem thêm: [Góc chia sẻ] Thông tin chi tiết giá kệ tivi gỗ hiện nay

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ giày đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị không chỉ cung cấp những mẫu tủ giày gỗ xoan đào mà còn có rất nhiều chất liệu khác đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đơn vị đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và sự yêu mến của khách hàng dọc hai miền Nam – Bắc.

tủ giày gỗ xoan đào

4. Lời kết

Trên đây là chia sẻ của NoithatXHome.vn về kinh nghiệm chọn mua tủ giày gỗ xoan đào đẹp, chất lượng. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn mua được cho gia đình mình những mẫu tủ để giày thật ưng ý nhé.

Tham khảo thêm các mẫu tủ giày đẹp, giá rẻ tại Đồ Gỗ Đê La Thành


375 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24