Căn hộ Eco Green Sai Gon Q7 được vận hành và phát triển bởi các đơn vị lớn, những cái tên khủng trong lĩnh vực móng cọc, xây dựng và quản lý dự án.

Bất cứ một dự án nào muốn xây dựng thành công nhất thiết phải có những người đúng đầu uy tín và nhiều kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Đối với dự án căn hộ eco green sai gon q7 cũng vậy. Với mong muốn đem đến một căn hộ Eco Green Sai Gon Q7 hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã kết hợp với những đơn vị hợp tác vô cùng uy tín. Cụ thể đó là những đơn vị nào? Có kinh nghiệm gì trong lĩnh vực hoạt động của mình? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh dự án căn hộ Eco Green Sai Gon Q7 vô cùng hiện đại hiện hữu ngay khu đất vàng quận 7, TP.HCM

Ông lớn trong lĩnh vực xây dựng- Coteccons.

Để căn hộ Eco Green Sai Gon Q7 được xây dựng đúng tiến độ cũng như chất lượng đã đề ra, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã bắt tay hợp tác với một trong những ông lớn trong lĩnh vực xây dựng- Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons.

Với sư mệnh lấy uy tín chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, Công ty Coteccons luôn cam kết mang đến cho mọi khách hàng những sản phẩm là các công trình đạt tiêu chuẩn cao về kỹ- mỹ thuật với mức chi phí cạnh tranh, đồng thời góp phần làm thay đổi diện mạo xã hội thông qua những công trình đặc biệt mà đơn vị xây dựng này tạo nên.

Chứng minh cho tài năng của mình, năm 2016 tiếp tục là cột mốc trong tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Coteccons. Mức doanh thu đạt 20.783 tỷ đồng, tăng 52%. So với lợi nhuận năm 2015 tăng đến 113%. Tiếp tục trong năm 2017 và 2018 hiện tại, các con số này vẫn tăng một cách mạnh mẽ. Đặc biệt, với tài năng của mình, Coteccons đã chiến thằng rất nhiều nhà thầu quốc tế, chính thức dành quyền thi công dự án The Landmark 81- Tòa nhà cao nhất Việt Nam. Ngoài ra, còn hàng loạt các dự án được ký kết đóng góp vào hơn 40% tổng doanh thu của đơn vị này. Tiêu biểu phải kể đến như: Dự án Vinhomes Thăng Long, Panorama Nha Trang, Diamond Island giai đoạn 2 và mới đây nhất chính là dự án căn hộ Eco Green Sai Gon Q7.

Logo đơn vị xây dựng Coteccons

Về mặt kỹ thuật, Coteccons đã có những bước tiến vượt bậc khi hoàn thành nhiều hạng mục khó, đặt nặng tính kỹ thuật cao, trong đó tiểu biểu phải kể đến gói thầu kết cấu hầm dự án The Landmark 81 hay dự án The Spirit ò Saigon. Hứa hẹn với kinh nghiệm và tài năng của mình, Coteccons sẽ tạo nên một căn hộ Eco Green Sai Gon Q7 chất lượng, đúng tiến độ và kỳ vọng từ chủ đầu tư.

Kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực móng cọc – Bình Định Việt Nam.

Không chỉ hợp tác với đơn vị xây dựng danh tiếng, Xuân Mai Corp còn bắt tay với đơn vị thi công móng cọc uy tín- Bình Định Việt Nam để phát triển căn hộ Eco Green Sai Gon Q7.

Với kinh nghiệp 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, Công ty TNHH Xây dựng Bình Định đã khẳng định vị thế chắc nịch của mình với những dự án chất lượng tại thị trường Việt. Cụ thể, đơn vị này tập trung hoạt động trong các lĩnh vực Thi công nền móng, Xây dựng các công trình dân dụng- Công nghiệp- Giao thông, Mua bán, cho thể các trang thiết bị ngành xây dựng, khảo sát địa chất, thí nghiệm sức chịu tải cọc.

Với số lượng trang thiết vị hiện đại, đội ngũ nhân viên và ban chỉ huy tài năng, nhiều kinh nghiệp, nhiệt huyết trong công việc. Bình Định Việt Nam tự hào trong thời gian qua đã luôn đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật, chất lượng và tiến độ thi công trong từng sản phẩm.

Chất lượng quản lý dự án cao cấp- Savills.

Savills là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại Châu Á- Thái Bình Dương, với hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, nhà ở cao cấp, trung tâm mua sắm và các diện tích công nghiệp khác.

Quản lý dự án cao cấp Savills.

Riêng tại Việt Nam, Savills đang quản lý hơn 2,5 triệu m2. Với các dự án bất động sản lớn nhỏ có thể kể đến như: BIDV Tower, Capital Tower, Saigon Pearl. Masteria Thảo Điền,… Hứa hẹn với kinh nghiệp và tài năng của mình, đơn vị này sẽ quản lý tốt dự án căn hộ Eco Green Sai Gon Q7.

Chủ đầu tư danh tiếng- Xuân Mai Corp vận hành và phát triển căn hộ Eco Green Sai Gon Q7.

Một trong những cái tên khủng không thể không nhắc đến khi nhắc đến căn hộ Eco Green Sai Gon Q7 đó là chủ đầu tư Xuân Mai Corp- Chủ đầu tư uy tín và dày dặn kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Việt.

Chủ đầu tư xây dựng và phát triển dự án Chung cư Eco Green SaiGon là Xuân Mai Corp với nhiều kinh nghiệm và có uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam

Trong quá trình hoạt động của mình, Xuân Mai Corp luôn luôn cố gắng và đưa đến mọi khách hàng những sản phẩm căn hộ tốt nhất. Tính đến hiện tại, chủ đầu tư này đã cho ra thị trường hàng loạt các dự án lớn nhỏ như: Xuân Mai Mễ Trì Plaza, Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Complex, Xuân Mai CT2 Tô Hiệu,…Đặc biệt, trong cuối năm 2017, đã giao hơn 900 căn hộ cho khách hàng tại các dự án Xuân Mai Riverside và Xuân Mai Complex.

Như vậy, với việc được vận hành và phát triển bởi những ông lớn trên thị trường bất động sản, Eco Green Sai Gon Q7 sau khi hoàn thành hứa hẹn sẽ là căn hộ hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng.