Đón đầu xu hướng với những chất liệu trang trí nội thất 2018

(Gotrangtri.vn) Phong cách trang trí nội thất năm 2018 sẽ bao gồm những chất liệu gì, theo phong cách nào? Nếu còn chưa rõ thì bạn không cần tìm hiểu đâu xa đâu, hãy theo chân Portfolio, chúng tôi [...]

(NoithatXHome.vn) Phong cách trang trí nội thất năm 2018 sẽ bao gồm những chất liệu gì, theo phong cách nào?

Nếu còn chưa rõ thì bạn không cần tìm hiểu đâu xa đâu, hãy theo chân Portfolio, chúng tôi sẽ giúp bạn biết xu hướng trang trí nội thất hot nhất năm 2018 này.

1. Trang trí nội thất bằng chất liệu bọc nhung

trang-tri-noi-that-2018

Những năm gần đây, xu hướng trang trí nội thất mang phong cách cổ điển bỗng nở rộ và được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn, có lẽ bởi sự hoài cổ cùng vẻ thanh lịch mà nó mang đến cho ngôi nhà.

Một trong những chất liệu cổ điển hình nhất là nhung. Những bộ ghế sofa nhung mang dáng vẻ sang trọng, quý phái là thứ không thể thiếu trong phong cách trang trí nội thất này.

Điểm mới mẻ duy nhất của những bộ sofa nhung này là cách thiết kế có phần hiện đại và năng động hơn.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Trang trí nội thất phong cách công nghiệp

trang-tri-noi-that-2018

Sự phô bày các chất liệu thô mộc trong nhà chính là một trong những xu hướng trang trí nội thất được ưa chuộng trong năm 2018 này.

Những bức tường gạch thô, đường ống được bắc ngang dọc trần nhà, dây điện rủ xuống hờ hững tưởng chừng là sự vô tình của các KTS, nhưng thực chất nó lại là sự cố ý rất tinh tế mang đến bầu không khí mạnh mẽ, hiện đại mà lại vẫn phảng phất nét vintage cổ điển, quyến rũ.

3. Trang trí nội thất không thể thiếu sắc xanh của thiên nhiên

trang-tri-noi-that-2018

Không chỉ năm 2018, mà kiểu vật liệu trang trí nội thất hướng tới không gian xanh sẽ còn hot hơn nữa trong tương lai.

Cho dù nhà bạn có rộng hay chật thì một chút màu xanh của thiên nhiên cũng sẽ xoa dịu không gian sống và trung hòa mọi thứ tốt hơn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngắm nhìn những chậu cây, hoặc khu vườn nhỏ xanh mướt sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng rất tốt.

4. Trang trí nội thất với các họa tiết hình học

trang-tri-noi-that-2018

Những họa tiết hình học với đủ hình thù, góc cạnh tưởng chừng sẽ góp thêm phần rối mắt, nhưng ngược lại nó lại đang rất được ưa chuộng và thậm chí còn tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn sinh động, vui mắt hơn. Nệm, gối ôm, thảm trải sàn… là những vật dụng nội thất hay được in họa tiết hình học nhất.

5. Trang trí nội thất chỉ với hai màu đen trắng

trang-tri-noi-that-2018

Trắng và đen luôn là hai gam màu không bao giờ lỗi mốt.

Sự tương phản giữa hai màu này tạo sự thanh lịch, trang nhã nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Trắng – đen còn là những màu sắc rất linh hoạt khi nó có thể áp dụng vào khá nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Hi vọng những gợi ý này của Portfolio sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn kiểu trang trí nội thất mà mình muốn hướng tới. Đừng quên ghé thăm Go Home Design để tham khảo các dự án đã hoàn thành của chúng tôi bạn nhé.


403 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24