The Arena Nha Trang, với vị trí đặc địa nằm gần trung tâm của thành phố, một trong những điều kiện cần và đủ để làm nên thành công của một dự án như vậy dự án sẽ phát huy như thế nào những điểm mạnh vốn có của mình.

Để hiểu hơn về dự án, cũng như những cách thức thực hiện mà công ty đã đưa dự án đến được với thành công như thế nào. Với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những bí kíp mà công ty đã giúp cho dự án thành công.

The Arena thành công ngay từ những bước đầu tiên đó là chính là khâu chọn vị trí

Sự tăng lên mạnh mẽ của lượng khách đến với dự án Condotel Nha Trang

Theo thống kê của Tổng cục du lịch Việt Nam, thì lượng khách quốc tế đến với đất nước Việt Nam trong tháng 10/2017 đạt trên 1.024.899 lượt, tăng 5% so với tháng 9/2017 vừa qua và tăng 24,7% so với cùng kỳ năm 2016. Tính trung bình trong 10 tháng vừa qua năm 2017 ước đạt 10.473.230 lượt khách, tăng 28,1% so với cùng kỳ 2016 như vậy là sắp hoàn thành mục tiêu 13 triệu lượt khách quốc tế của năm 2017.

Theo đó, thì thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế đến với Việt Nam cũng tăng mạnh trong những năm gần đây. Đặc biệt, với thời gian lưu trú trung bình tại Nha Trang (Khánh Hòa) là 3,5 ngày, và có thể cao hơn mức 2,8 ngày của Đà Nẵng và 2,6 ngày của Phú Quốc. Riêng đối với lượng du khách Nga, thì thời gian lưu trú còn thường xuyên kéo dài đến 12 ngày. Điều này để cho thấy sức hút của thị trường du lịch Nha Trang – Khánh Hòa và khẳng định chất lượng dịch vụ nơi đây đang ở mức rất tốt.

Dự án Condotel The Arena sở hữu cho mình hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao giúp mọi du khách được tận hưởng trong không gian tốt nhất

Theo báo cáo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, thì chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, du lịch của tỉnh đã đạt đến tổng doanh thu là 7515 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái với hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú (tăng 25%).

Cùng với đó, trước thực tế mà lượng hành khách thông qua sân bay Cam Ranh ngày càng tăng mạnh, điều đó thúc đẩy tỉnh Khánh Hòa triển khai quy hoạch, cùng với đó là sự nâng cấp mở rộng thêm đường bay số 2 và nhà ga hành khách quốc tế. Với mục tiêu để đáp ứng được nhu cầu 8 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2030 và 4.000 lượt khách trong những giờ cao điểm. Bên cạnh các tuyến bay nội địa, và nhiều chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hong Kong, Nga, Indonesia… đến Cam Ranh đang và tiếp tục được mở thêm.

Một vài điểm nhấn mạnh góp phần đưa dự án đến với thành công

Khánh Hòa ngày càng đón nhiều lượt du khách quốc tế và nội địa, trong khi đó lượng phòng lưu trú lại luôn thiếu. Việc mở rộng đường bay, và nhà ga sẽ tiếp tục thu hút khách du lịch đến với Khánh Hòa, sẽ tăng nhu cầu về phòng lưu trú, các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng,… Đây chính là cơ hội cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ hơn.

Bắc bán đảo Cam Ranh – thị trường mới đầy tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng uy tín. Với những tín hiệu tích cực từ phía thị trường, thì các nhà đầu tư bất động sản đã và đang đổ dồn về Khánh Hòa. Từ đầu năm 2017 đến nay, thấy dõ được lượng giao dịch bất động sản tại Khánh Hòa có xu hướng tăng mạnh, chủ yếu là phân khúc nghỉ dưỡng.

Hệ thống những tiện ích được điểm qua, và đang được mọi người chú ý đến

Theo báo cáo của thị trường Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, chỉ tính riêng trong quý II/2017 vừa qua, thị trường Nha Trang (Khánh Hòa) đã hút đầu tư cũng như lượng khách hàng mạnh mẽ với lượng giao dịch bất động sản nghỉ dưỡng đạt tới 1589, tăng gấp đôi quý I/2017.

Sư hấp dẫn của BĐS không chỉ tập trung ở khu vực trung tâm thành phố mà đang trong tình trạng lan rộng sang cả khu vực Bãi Dài, Cam Ranh. Nơi có diện tích với mảng xanh rộng lớn, với môi trường tự nhiên trong lành, những bãi biển hoang sơ, đến bình yên và thơ mộng, thích hợp cho việc phát triển du lịch và nghỉ dưỡng đặc biệt là có thể đón đầu xu hướng du lịch thế giới và lượng khách quốc tế từ sân bay quốc tế Cam Ranh, tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho cư dân.

Nơi đây được kỳ vọng như thiên đường nghỉ dưỡng của khu vực và quốc tế. Hiện có khoảng hơn 40 dự án khách sạn cùng với biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của các tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước quy tụ tại đây. Trong khi đó, đã có nhiều dự án đang được triển khai, và sắp đi vào hoạt động, hứa hẹn mang lại điểm sáng cho toàn khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh và Khánh Hòa.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/