Lạc lối giữa khu du lịch Sao Biển- Maldives thu nhỏ của Việt Nam

(Gotrangtri.vn) Nếu là một tín đồ yêu thích “sống ảo”, bạn không nên bỏ lỡ khu du lịch Sao Biển. Nơi đây được dân “nghiền” du lịch đánh giá là một phiên bản Maldives thu nhỏ của Việt Nam với [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu là một tín đồ yêu thích “sống ảo”, bạn không nên bỏ lỡ khu du lịch Sao Biển. Nơi đây được dân “nghiền” du lịch đánh giá là một phiên bản Maldives thu nhỏ của Việt Nam với cảnh đẹp hoang sơ và các khu vực trò chơi hấp dẫn bậc nhất của Khánh Hòa.

Cùng Portfolio khám phá ngay khu du lịch đẹp khiến du khách quên đường về này nhé.

1. Đến Sao Biển bằng cách nào?

Khu du lịch Sao Biển nằm tại bán đảo Bình Lập tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Phan Rang Tháp Chàm khoảng 40km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh 28km. Để đến với khu du lịch Sao Biển du khách có thể lựa chọn 1 trong 4 hình thức di chuyển sau:

Một là, nếu đến Sao Biển bằng tàu hỏa, bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để di chuyển với quãng đường 40 km từ ga Tháp Chàm (Phan Rang)

Hai là, bạn có thể di chuyển bằng máy bay từ Sân bay Cam Ranh vào đến Sao Biển  với quãng đường khoảng 40km, thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng.

Ba là, du khách có thể lựa chọn di chuyển đến Sao Biển bằng xe khách.

Hầu hết những chuyến đi từ Sài Gòn ra Nha Trang đều có thể ngang qua Sao Biển. Tuy vậy, bạn cần dặn tài xế cho xuống tại Ngã Ba Mỹ Thanh (Cam Ranh) để tránh mất thời gian di chuyển vào khu du lịch nhiều hơn.

Cuối cùng, thuê xe máy di chuyển từ thành phố Cam Ranh đến Sao Biển cũng không phải là một lựa chọn tồi cho những bạn muốn đi phượt.

2. Thời gian đến Sao Biển hợp lý nhất

Bạn hãy đến Sao Biển vào khoảng từ tháng 3 tới tháng 9 vì khi đó vùng biển này sẽ yên bình, trong xanh và thời tiết ôn hòa.

Thời tiết sẽ có sự thay đổi dần từ tháng 1 đến tháng 8 vì đây được coi là mùa khô. Vào đầu mùa, thời tiết sẽ mát mẻ hơn. Thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 nhiệt độ sẽ tăng cao lên tới 37-38 °C nên rất nóng bức.

Tuyệt đối không nên đến Sao Biển trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 vì đây là mùa mưa. Biển sẽ hơi lạnh, bầu trời âm u và mưa nhiều nên màu nước sẽ khoogn còn trong xanh cho ai đến du lịch.

3. Chơi gì ở Sao Biển?

Đến với Sao Biển, du khách sẽ được thỏa sức đắm chìm trong các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như: chèo thuyền Kayak, đạp xe đạp nước tại Sao Biển, cầu tuột, nằm võng giữa biển, xích đu giữa biển hay ngắm những rạn san hô (vào mùa hè), ngắm hoàng hôn, ngắm trăng và thành phố Cam Ranh về đêm. Sao Biển có làn nước biển trong xanh nên bạn có thể tự do bơi lội hoặc nằm trên ghế dài để tắm nắng.

Bạn cũng có thể hòa mình vào cuộc sống của một ngư dân thực thụ bằng cách thuê tàu để câu mực, câu cá.

Trò bắt còng vào buổi tối tại Sao Biển cũng đem đến một trải nghiệm thú vị khác cho du khách. Chỉ với một chiếc đèn pin nhỏ trong tay rồi đi dọc bờ biển bạn có thể dễ dàng soi còng, rượt và bắt còng biển.

Du khách muốn nghỉ ngơi qua đêm tại khu du lịch Sao Biển có thể lựa chọn các loại phòng sách sạn, resort đẳng cấp hoặc cũng có thể trải nghiệm các đêm nghỉ trong nhà tổ chim, nhà mái kiếng sát biển, nhà gỗ trong hang đá.

Mỗi loại phòng này có các mức giá và dịch vụ đi kèm phù hợp với “túi tiền” cũng như yêu cầu của du khách.

Khu du lịch Sao Biển còn là nơi giúp bạn có những bức ảnh check in cực chất, cực sang chảnh như tại Maldives với những khu tắm nắng được buông rèm vải trắng mềm mại. Nếu đến Sao Biển để chụp hình cưới bạn chỉ cần chuẩn bị thêm một khoản phụ thu chụp hình cưới là 500.000đ/ekip.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những địa điểm du lịch hấp dẫn và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


207 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24