SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

Căn hộ Sunshine Continental Quận 10 mở bán vào đầu 2020. Dự án Sunshine Q10 ở đường Tô Hiến Thành & Thành...

Giới Thiệu Dự Án

SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

icon line
Dự án Sunshine Continental Quận 10 của chủ đầu tư Sunshine Group mở bán Quý 01/2020. Căn hộ Sunshine Quận 10 sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền Tô Hiến Thành & Thành Thái Phường 14 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh.
Tập đoàn Sunshine Group sau sự thành công của hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp đã tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án căn hộ cao cấp tại vị trí trung tâm của quận 10 với tên gọi Sunshine Continental Q10.
Dự án căn hộ Sunshine Continental được hình thành và phát triển với phong cách resort hiện đại, cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng là những người thượng lưu đang tìm kiếm một nơi an cư mới tại trung tâm thành phố, đảm bảo sự riêng tư, đáp ứng nhu cầu về một cuộc xanh, kiến trúc độc đáo và phục vụ cho thế hệ cư dân hiện tại và tương lai, phù hợp theo chuẩn sống tốt cho sức khỏe của mọi cư dân.
 
Sunshine Continental chính là dự án thứ 4 tiếp theo nằm trong chuỗi dự án căn hộ hạng sang công nghệ 4.0 mang thương hiệu Sunshine của tập đoàn Sunshine Group triển khai đầu tư và phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh đã được cho ra mắt thị trường vào đầu năm 2020 sau sự thành công của các dự án bao như: Sunshine City Sài Gòn (Quận 7); Sunshine Diamond River (Quận 7); Sunshine Horizon (Quận 4)
 
Căn hộ Sunshine Continental trong tương lai khi hoàn thiện sẽ trở thành khu phức hợp lớn nhất của quận 10, mang tới sự trải nghiệm sự đẳng cấp thế giới cũng như phong cách sống thời thượng, chưa từng có tại TP Hồ Chí Minh.
TỔNG QUAN SUNSHINE CONTINENTAL

TỔNG QUAN SUNSHINE CONTINENTAL

  • Dự án: Sunshine Continental
  • Vị trí: Tô Hiến Thành – Phường 14 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Diện tích: 18.706 m2
  • Mật độ xây dựng: 23,6%
  • Quy mô: 5 Block căn hộ
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ; Officetel; Sky Villas
  • Diện tích căn hộ: 50 – 130 m2
  • Loại hình sỡ hữu: Lâu dài đối với khách hàng là người Việt Nam; 50 năm đối với người nước ngoài
  • Pháp lý: hoàn thiện sổ hồng
  • Khởi công: năm 2020
  • Hoàn thành: năm 2022

 

Dự án Căn hộ Sunshine Continental sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại mặt tiền đường Tô Hiến Thành – Phường 14 – Quận 10 – Hồ Chí Minh, khu vực này nằm liền kề với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu như: Trường đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh; khu căn hộ KingDom 101; TTTM đường Bắc Hải…
 
Nơi tọa lạc của dự án căn hộ chung cư Sunshine Continental ngay giao lộ Tô Hiến Thành, Thành Thái – phường 14 – Quận 10 – thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này được đánh giá là đắc địa thuộc hàng bậc nhất của quận 10, nơi hội tụ nhiều tiện ích dịch vụ nổi trội, nằm gần trung tâm cũng như những vị trí tọa lạc đắc địa với lợi thế phát triển kinh tế cho cư dân nơi đây. Vị trí này không quá đông đúc, ồn ào nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư.  
 
Từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các khu vực trung tâm, lân cận như:
 
+ Trong vòng 10 phút để tới với chợ Bến Thành tại Quận 1; Sân Bay Tân Sơn Nhất tại Quận Tân Bình.
 
+ Đặc biệt, chỉ cần di chuyển khoảng 5 phút để tới bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Chợ Rẫy chăm sóc sức khỏe
 
+ Khoảng 3 phút để đến trường đại học Bách Khoa; Chợ Lớn; Chợ An Đông; chợ Kim Biên; Trung tâm TDTT Phú Thọ; siêu thị lớn; TTTM…
 
 + Trong vòng bán kính 3 km để tới bệnh viện Trưng Vương; Công Viên Lê Thị Riêng; Nhà thi đấu đa năng Phú Thọ…

5 phút để tới ngã tư Thành Thái & Tô Hiến Thành;…

7 phút để tới siêu thị, trường học các cấp

1km để tới bệnh viện

2 km tới công viên Lê Thị Riêng; Nhà thi đấu đa năng Phú Thọ…
SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

9 lý do nên chọn đầu tư SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

ly do 1
Sunshine Continental sở hữu vị trí tọa lạc tại vị trí được đánh giá là đắc địa nhất khu vực trung tâm quận 10, tại mặt tiền góc ngã tư Thành Thái & Tô Hiến Thành - Phường 14 - Quận 10 – TP Hồ Chí Minh. Từ vị trí này đã giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm
ly do 2
Nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân có khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực trung tâm lân cận. Giúp cư dân không mất nhiều thời gian, tài chính cho việc đi lại.
ly do 3
Mức gia tăng giá trị của các căn hộ tại dự án cũng như khả năng thanh khoản của sản phẩm này đã được đánh giá cao trong khoảng từ 20% – 30% /năm nhờ sự phát triển nhanh chóng của hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại.
ly do 4
Không gian sống xanh trong lành của dự án đã được chủ đầu tư thiết kế với mảng sống xanh rộng lớn, mặt nước trong lành giúp cư dân tránh xa sự ồn ào, xô bồ của nơi thành thị mỗi ngày.
ly do 5
Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu cùng với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực phạm vi chỉ 3km đã giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tốt nhất, tiện nghi và đầy đủ nhất.
ly do 6
Sunshine Continental cun cấp cho khách hàng và nhà đầu tư đa dạng loại hình sản phẩm có thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng trong khoảng từ 49 – 130 m2
ly do 7
Nội thất của dự án đã được chủ đầu tư trang bị cao cấp, đều là được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
ly do 8
Dự án có tiềm năng cho thuê, khả năng kinh doanh đầu tư được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ sự uy tín và thương hiệu của chủ đầu tư, các đối tác và vị trí tọa lạc ngay cửa ngõ kinh tế của vùng.
ly do 9
Chính sách pháp lý, mức giá bán, ưu đãi hấp dẫn của dự án dành cho căn hộ Sunshine Continental đều đã được chủ đầu tư hoàn thiện, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng trong quá trình mua bán, sở hữu căn hộ.
Khách hàng khi đến trải nghiệm, tìm hiểu dự án đã rất ấn tượng với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp mà CĐT Sunshine Group đã trang bị cho cư dân tương lai của mình như: sảnh lobby đẳng cấp 5 sao; quảng trường trung tâm; vườn nhiệt đới; nhạc nước; khu phố ẩm thực; hồ bơi vô cực; sân vườn trên không; Rooftop bar; đường dạo bộ trên không; khu nhà hàng ăn uống; vui chơi dành cho trẻ em; hồ bơi; khu thể dục thể thao; phòng tập gym; spa; yoga…
Mọi tiện ích tạo nên cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, an sinh cho mọi người khi sinh sống tại những căn hộ hiện đại này.
 
Sunshine Continental được CĐT Sunshine Group triển khai tại khu vực trung tâm quận 10. Khu vực này có lưu lượng giao thương hiện đại, sầm uất, giúp liên kết nhanh chóng với các tiện ích hiện hữu trong khu vực như: trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất TP Hồ Chí Minh; chuỗi showroom; cửa hàng mua sắm, giải trí cao cấp thành phố Hồ Chí Minh; trường học; bệnh viện; sân tennis… tập trung ngay tại tuyến đường 3 Tháng 2.
BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHU THỂ DỤC THẾ THAO
KHU THỂ DỤC THẾ THAO
NHÀ HÀNG SANG TRỌNG
NHÀ HÀNG SANG TRỌNG

Mặt Bằng SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

icon line
Dự án căn hộ Sunshine Continental Quận 10 có diện tích 18.706 m2 được triển khai xây dựng với mật độ 23,6%, phần diện tích còn lại được dành cho việc bố trí các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, không gian sống xanh.
Khi hoàn thiện, dự án cung cấp cho thị trường các loại hình sản phẩm như Căn hộ; Officetel; Sky Villas được bố trí tại 5 block cao tầng với các căn hộ có diện tích từ 50 – 130 m2.
Mọi thông tin chi tiết về dự án sẽ được Sàn môi giới bất động sản Express uy tín tại Hồ Chí Minh cung cấp nhanh chóng, chính xác tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi để cập nhật thông tin chính xác nhất!

Mặt Bằng Chi Tiết SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

icon line

Dự án chung cư Sunshine Tô Hiến Thành Quận 10 có mặt bằng triển khai xây dựng với diện tích 18.000 m2 với mật độ xây dựng chỉ 35% còn phần diện tích còn lại được dành cho tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh, mặt nước. Đặc biệt là dự án có công viên chiếm tới 28% tổng diện tích.

Quy mô dự án bao gồm có 5 block căn hộ hạng sang với chiều cao lên tới 22 tầng. Khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường và khách hàng cũng như nhà đầu tư số lượng 470 căn hộ thuộc đa dạng loại hình bao gồm: căn hộ hạng sang;  căn hộ Officetel; căn hộ Shophouse; nhà phố; biệt thự với mức giá bán khác nhau, đáp ứng nhu cầu về an cư và đầu tư của mọi khách hàng và nhà đầu tư.

 

Thiết Kế SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

icon line
Các căn hộ của dự án Sunshine Continental Quận 10 đã được chủ dầu tư Sunshine Group thiết kế đạt tiêu chuẩn cao cấp, đạt chuẩn đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt, mọi căn hộ đều có thiết kế mở, mang lại tầm nhìn đắt giá, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên sống xanh.
 
Chính lối thiết kế mở với kính sẽ đem lại góc nhìn đẹp nhờ kính Low-E còn có tác dụng ngăn chặn tia tử ngoại, tránh sự hấp thụ nhiệt và tiết kiệm chi phí năng lượng. Mọi đồ nội thất của căn hộ được nhập khẩu tới từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chính phong cách Châu Âu thời thượng, hiện hữu trong căn hộ của bạn đã tràn ngập tình cảm yêu thương của gia đình tại căn hộ Sunshine Continental Quận 10.
 
Điểm đặc biệt của dự án đó chính là kiến trúc xanh độc đáo, sang trọng và sự hội tụ của chuỗi tiện ích dịch vụ danh giá, tinh tế của nội thất, có cả quầy bar riêng làm hài lòng mọi cư dân thời thượng trong tương lai. Và ngoài ra thì dự án còn được ứng dụng công nghệ nhà thông minh Smart Home đem cuộc sống năng động, thông minh đạt chuẩn 4.0 hàng đầu dành cho đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, tầng lớp Việt kiều không chỉ tại quận 10 mà cả thành phố Hồ Chí Minh.
CĂN HỘ MẪU
CĂN HỘ MẪU
KHÔNG GIAN SỐNG RỘNG RÃI
KHÔNG GIAN SỐNG RỘNG RÃI
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

icon line
Hiện nay, chủ đầu tư Sunshine Group chưa công bố chính thức mức giá bán, chính sách cũng như ưu đãi bán hàng dành cho mọi khách hàng của dự án căn hộ Sunshine Continental Quận 10. Giá dự kiến từ 95 triệu/m2.
 
Câu hỏi thường gặp
SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10
Tỷ lệ: 2 (40%) 54 votes
.Đánh giá của bạn
Chung cư Sunshine Continental giá bán bao nhiêu ?
Trung bình từ 5000 - 6000$/m2
Địa chỉ dự án khu căn hộ ở đâu ?
Vị trí ở tại 332 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (2 mặt tiền Tô Hiến Thành & Thành Thái )
Sunshine Continental Q10 khi nào mở bán ?
Dự kiến quý 4/2020 mở bán, chủ đầu tư đang cho nhận giữ chỗ.
Loại hình sản phẩm của dự án ?
Căn hộ chung cư hạng sang, Sky Villas, Shophouse, Penthouse, Văn Phòng

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24