Xây nhà là một trong những việc hệ trọng của đời người, đặc biệt là chủ đầu tư khởi công xây dựng nhà hay dự án bất động sản để kinh doanh. Vì vậy, khi chuẩn bị bắt tay vào công việc, chủ đầu tư thường sẽ kiểm tra xem tuổi của mình có hợp với năm định bắt đầu công việc hay không. Trong phạm vi bài viết này, BATDONGSAN EXPRESS sẽ tìm hiểu chủ đầu tư tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào để tránh vận hạn?

Đôi nét về tuổi Đinh tỵ năm 1977

Người tuổi Tỵ sinh năm 1977 hướng ngoại và thích giao tiếp với người khác. Người tuổi này có khả năng thuyết phục người khác và rất được lòng mọi người. Người sinh năm Tỵ rất sôi nổi, chủ động trong mọi cuộc trò chuyện và luôn giỏi giao tiếp.

Đôi nét về người tuổi Đinh tỵ năm 1977

Đôi nét về người tuổi Đinh tỵ năm 1977

Tuổi Đinh Tỵ hơi cáu gắt nên chuyện tình cảm có phần khó khăn. So với người tuổi Tỵ, những người nên duyên với tuổi này phải nhẫn nại và khiêm tốn hơn.

Đối với thời thiếu niên của tuổi này, mọi mặt đều có chút vất vả và khó khăn. Tính tự lập và vươn lên trong cuộc sống đã giúp Đinh Tỵ tiếp thu được nhiều kiến ​​thức và tư liệu. Vì vậy, đến độ tuổi trung niên này, bạn có thể có cuộc sống đủ đầy ấm no mà không cần quá lo lắng.

Chủ nhà là nam sinh năm 1977

Năm sinh: 1977

Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ

Quẻ mệnh: mệnh Thổ thuộc Tây tứ trạch.

Ngũ hành: Sa Trung Thổ

Màu sắc thích hợp: đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu (vượng, tốt).

Con số may mắn: Nên sử dụng các con số 2, 5, 8, 9

Chủ đầu tư tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào để tránh vận hạn ?

Chủ đầu tư tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào để tránh vận hạn ?

Chủ nhà là nữ sinh năm 1977

Năm sinh: 1977

Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ

Quẻ mệnh : Thủy thuộc Đông tứ mệnh

Ngũ hành: Sa Trung Thổ

Màu sắc phù hợp: trắng, bạc, kem, thuộc hành kim (tương sinh). Màu đen, xám, xanh đen thuộc hành thủy (thịnh vượng).

Con số may mắn: Nên sử dụng các con số 1, 6, 7

Theo nghiên cứu thực tế, những người sinh năm 1977 có đặc điểm là người thông minh, nhanh nhẹn, tư duy nhạy bén. Trong cuộc sống thường gặp quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, dễ thành công trong công việc.

Chủ đầu tư tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào ?

Người tuổi Đinh Tỵ khi làm nhà hay căn hộ cần dựa vào nhiều yếu tố phong thủy và quan niệm tâm linh trong quá khứ. Điều đầu tiên mà nhiều người quan tâm đó là bạn nên tránh những hạn lớn thuộc Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu.

Tránh khởi công xây nhà khi gặp hạn kim lâu

3 đại hạn đáng sợ cần tránh khi khởi công xây nhà

Điều này giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc, cuộc sống và gia đình. Đồng thời giúp gia chủ ngăn chặn những điều xui xẻo, không may mắn, giúp cuộc sống suôn sẻ. Vì vậy, việc chọn năm làm nhà phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào để hạn chế vận hạn.

Hạn tam tai

Trong cuộc đời ai cũng sẽ có những năm vướng phải tam tai, lúc này sẽ xảy ra xung đột, không nên làm việc lớn. Tai họa sẽ xảy ra trong 3 năm liên tiếp, vì vậy bạn cần phải quyết tâm sắp xếp công việc để tránh chúng. Hoạ này rất nặng, không những công việc không suôn sẻ mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc và sức khỏe của gia đình.

Gia chủ tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào để không phạm phải Tam tai ? Gia chủ tuổi Đinh tỵ phạm tam tai vào 3 năm Chuột, Sửu và Hợi. Do vậy gia chủ không nên làm công việc gì quan trọng trong 3 năm này. Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, gia chủ không nên sửa chữa, thay mới đồ đạc, vật dụng trong nhà.

Hạn Kim lâu

Tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào để không phạm phải Kim lâu ? Để tránh hạn kim lâu, gia chủ nên tránh các năm có số 1, 3, 6, 8 để tránh gặp tai họa lớn trong công việc và cuộc sống. Kim Lâu gây ra những điều xui xẻo cho chủ nhân như công việc, tài sản hư hại, bệnh tật, tai nạn, gia đình bất hòa.

Tránh khởi công xây nhà khi gặp hạn kim lâu

Tránh khởi công xây nhà khi gặp hạn kim lâu

Muốn tra tuổi có hợp với năm làm nhà hay không thì hãy lấy tuổi theo âm lịch. Sau đó cộng các số tuổi lại với nhau. Nếu tổng trùng với các số 1, 3, 6, 8 thì năm đó là hạn Kim lâu.

Hạn hoang ốc

Một đại hạn khác bạn nên tránh là hoang ốc, nghĩa là ngôi nhà vắng vẻ, lạnh lẽo, có tà khí vây quanh khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn, buồn phiền. Theo phong thủy, hoang ốc bao gồm 6 cung tương đương với các tuổi. Trong đó có nhất cát, nhị nghi, tam địa sát, tứ tấn tài, ngũ thọ thực, lục hoàng ốc.

Ví dụ Năm 2021 (Tân Sửu) gia chủ 45 tuổi, tính theo cách tính ngọ sẽ phạm vào “tam địa sát” - hay ốm đau (sát sinh là một loại bệnh). Nếu gia chủ tuổi Đinh tỵ xây nhà vào năm này, thì chủ nhà bị bệnh tật liên miên. Không nên khởi công xây nhà ở tuổi này.

Hướng giải quyết khi chủ đầu tư gặp đại hạn vẫn muốn khởi công xây dựng

Mượn tuổi động thổ

Nếu chủ đầu tư muốn xây dựng vào năm không hợp với tuổi, thậm chí phạm vào những điều kiêng kỵ lớn thì phải làm sao? Theo kinh nghiệm của các chuyên gia phong thủy thì bạn có thể làm nhà dựa vào tuổi của người phù hợp. Đây đều là những giải pháp rất phổ biến hiện nay.

Tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào? Nếu chủ đầu tư muốn tiến hành dự án xây nhà trong năm này có thể mượn tuổi của người sinh năm sau:

Những năm sinh có thể cho mượn tuổi động thổ

Những năm sinh có thể cho mượn tuổi động thổ

Những năm này không phạm vào những đại kỵ bên trên nên chủ đầu tư có thể khởi công xây dựng mà không cần lo lắng. Mượn tuổi cần phải báo cáo với thần linh, tổ tiên để họ được chứng kiến ​​sự kiện trọng đại này.

Lưu ý

Việc chủ đầu tư tuổi Đinh Tỵ 1977 mượn tuổi để làm nhà, cần lưu ý người cho mượn tuổi là người hợp với tuổi, mệnh của Đinh Tỵ. Người cho mượn tuổi phải là người gặp nhiều may mắn, không dính phải vận hạn gì trong một năm làm nhà.

Những lưu ý khi chủ đầu tư mượn tuổi động thổ

Những lưu ý khi chủ đầu tư mượn tuổi động thổ

Đối tượng cho mượn tuổi có thể là người thân trong gia đình, người quen nhưng đối tượng này phải là người đàn ông đứng tuổi. Ngoài ra người cho mượn tuổi không được trong quá trình chịu tang.

Những câu hỏi thường gặp khi xem tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào ?

Nên cẩn trọng xem tuổi trước khi xây nhà

Nên cẩn trọng xem tuổi trước khi xây nhà

Việc xem tuổi làm nhà là một việc hết sức cẩn thận, cần nắm chắc kiến ​​thức Phong thủy. Nếu bạn đã phạm 1 trong 3 đại hạn thì khả năng rất cao, có khi lên đến 99% không được chủ đầu tư cho khởi công. Nếu chưa đủ sức khởi công mà cố tình khởi công thì chủ đầu tư , nhà thầu và đội thi công sẽ gặp rất nhiều rắc rối, khó khăn. Nếu đã hoàn thành xong việc xây dựng và bước vào sử dụng, gia đình, các thành viên phải đối mặt với các vấn đề kinh tế, sức khỏe, thể chất và các vấn đề rủi ro khác có thể kể đến.

Bài viết trên đây đã gửi đến các bạn câu trả lời cho câu hỏi chủ đầu tư Tuổi đinh tỵ 1977 xây nhà năm nào để tránh vận hạn. Mong rằng những chia sẻ chân thành này có thể giúp bạn chọn được năm tốt khởi công xây dựng nhà. Đừng quên ghé thăm website để cập nhật tin tức thị trường bất động sản mới nhất nhé.