Thị trường khu Đông trở thành thành phố thông minh

Mục tiêu quan trọng nhất của đề án xây dựng một thành phố thông minh là phát triển kinh tế bền vững, kết hợp các nguồn lực để đạt hiệu quả tối đa. Tạo môi trường sống toàn diện và hoàn thiện cho người dân, đảm bảo về các vấn đề hạ tầng, môi trường, y tế, giáo dục, giao thông, an ninh,…Để hiện thực hóa điều này, thành phố đang tập trung nhiều nguồn lực và thu hút đầu tư mạnh cho khu Đông. Mà trước tiên là phải đưa giao thông trở thành lĩnh vực đi tiên phong.

Việc triển khai một đô thị thị thông minh với các hạt nhân chính là quận 2 và quận 9 sẽ là điều kiện tốt giành cho sự phát triển của thị trường BĐS khu Đông. Sự kết nối giữa trung tâm tài chính của thành phố với khu đô thị mới Thủ Thiêm cùng với các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố sẽ là điều kiện thu hút dân cư, lao động và các chuyên gia đến khu Đông an cư lạc nghiệp.Đây chính là điểm nhấn để các nhà đầu tư tập trung đầu tư và triển khai các dự án BĐS ở khu vực này. Mà trước hết là các dự án BĐS trung và cao cấp, vì nhu cầu ở khu vực này đang rất lớn.

Giao thông sẽ trở thành lĩnh vực đi tiên phong trong đề án triển khai trung tâm thành phố mới về phía Đông Sài Gòn

Thị trường khu Đông có nhiều tiềm năng mang lại nhiều kì vọng

Sở hữu vị trí chiến lược tại cửa ngõ liên kết vùng của TP.HCM. Kết hợp vớihệ thống giao thông hiện đại, khu Đông thành phố gồm các quận 2, 9, Thủ Đức được xem là “thỏi nam châm” hút vốn đầu tư với hàng loạt các dự án BĐS ở nhiều phân khúc.

Nổi bật trong thời gian gần đây, quận 2 với quỹ còn lớn, môi trường sống trong lành, hệ thống hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, giúp kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.Đây đang là nơi tập trung các đơn vị BĐS hàng đầu nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ,..Và hàng loạt các nhà đầu tư tên tuổi trong nước khác. Đât đang được xem như địa điểm thu hút đầu tư mạnh nhất các dự án BĐS cao cấp đến triển khai vì những lợi thế của nó.Điển hình là dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư. Dự án được coi là tâm điểm của thị trường căn hộ cao cấp trong năm 2018 tại thị trường quận 2 cũng như khu Đông Sài Gòn.

Dự án Gem Riverside hiện đang là tâm điểm của thị trường căn hộ cao cấp trong năm 2018

Dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 là con bài chiến lược của Đất Xanh Group

Dưới bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu đến từ nhà thầu CPG Consultans. Một nhà thầu đến từ Singapore – quốc gia nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc hiện đại, tiện nghi và bắt mắt.Đất Xanh Group đã tin tưởng và chọn lựa nhà thầu CPG Consultans để đảm nhận thiết kế cho các căn hộ của dự án Gem Riverside quận 2.Với mục tiêu “hiện thực hóa tham vọng” tạo nên một công trình như “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”.

Dự án Gem Riverside được lấy ý tưởng thiết kế từ vịnh Hạ Long, với yếu tố cảnh quan thiên nhiên hòa quyện với vẻ đẹp sông nước. Nhằm mang lại một không gian sống hoàn hảo, gần gũi thiên nhiên và nguồn nước để phát sinh vượng khí và thu hút tài lộc cho gia chủ.

Quận 2 hiện đang được đánh giá là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, phát triển bền vững và có sự bứt phá về hạ tầng giao thông. Và là địa phương sở hữu vị trí BĐS đẹp nhất tại khu Đông Sài Gòn.Với quy hoạch hiện đại mang tính chiến lượng cao, cùng nhiều khu đô thị kiểu mới mọc lên liên tiếp. Quận 2 giờ đây là một địa bàn màn nhiều một diện mạo mới hiện đại. Cũng như là một thị trường BĐS sôi dộng của thành phố.

Gem Riverside – công trình kiến trúc được ví như “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”.

Hòa mình vào xu hướng trải nghiệm cuộc sống kiểu mới tại căn hộ chung cư quận 2. Dự án Gem Riverside của Tập đoàn Đất xanh đã và đang từng bước hoàn thiện và khẳng định mình.Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân sở hữu căn hộ cơ hội an cư đẳng cấp và tiện nghi hiện đại mang phong cách Singapore. Chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển từ trung tâm thành phố để đến với Gem Riverside.Dự án sẽ đem đến cho cư dân một thiên đường nghỉ dưỡng, tuyệt tác căn hộ ven sông. Khiến mọi giác quan được đánh thức với cảnh sắc thiên nhiên bình yên, thanh mát và đậm chất thơ.

Như một lời khẳng định cho những cam kết của mình, vừa qua Đất Xanh Group đã có mặt trong bảng xếp hạng top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam trong năm 2017. Đánh giá này được Vietnam Report đưa ra nhằm vinh danh những nhà phát triển BĐS có thành tích nổi bật trong đầu tư và phát triển dự án quy mô lớn, chất lượng cao và bàn giao đúng thời hạn cho khách hàng.

Đây chính là lời khẳng định vững chắc nhất cho những cam kết mà Đất Xanh đưa ra cho dự án Gem Riverside của mình. Và là một quý khách hàng thông minh, quý vị có chọn cho mình và gia đinh một nơi an cư như Gem Riversdie.