Trong những năm vừa qua, thị trường bất động sản Đà Nẵng đã chuyển mình và thay đổi tích cực hơn.

Đà Nẵng đang là điểm đến lý tưởng của các ông lớn đầu tư bởi tiềm năng to lớn về du lịch. Thời gian gần đây thì thị trường bất động sản Đà Nẵng đã thay đổi một diện mạo mới hơn.

Bất động sản Đà Nẵng có những tiềm năng nào?

Vào năm 2016, lượng khách du lịch tới thành phố Đà Nẵng tăng cao lên. Chính vì thế, dự báo du lịch Đà Nẵng sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa nhờ hàng loạt các sự kiện lớn sẽ diễn ra năm 2017 như hội nghị thượng đỉnh APEC, Lễ hội pháo hoa quốc tế,.… Có thể thấy, sự phát triển của ngành du lịch tại Đà Nẵng đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng mạnh thị trường bất động sản trên hầu hết các phân khúc thị trường là thị trường khách sạn, thị trường nhà nghỉ dưỡng và thị trường đất nền bởi đất nền xây khách sạn luôn là sản phẩm sinh lời hấp dẫn với các ông lớn đầu tư.

Mặt khác, ngoài việc nhà nước luôn đề ra nhiều chính sách hấp dẫn cho giới đầu tư thì Đà Nẵng còn sở hữu một vị trí tiềm năng, thiên hòa địa lợi và có cảnh quan tươi đẹp. Cụ thể là địa hình nơi đây đa dạng, tài nguyên dồi dào như nằm dọc bờ biển dài 92 km, núi non hùng vĩ, hệ thống sông ngoài đầy đủ,… Đà Nẵng chính là nơi hấp dẫn các nhà đầu tư trên thế giới với những dựa sn tầm cỡ sắp triển khai. Và điều này sẽ làm gia tăng phân khúc thị trường đất nền bởi nhu cầu đất xây dựng các dự án và góp phần gia tăng đất nền ở khu vực lân cận.,… Đây chính là yếu tố giúp thị trường thu hút được các nhà đầu tư lớn từ thị trường bất động sản. Về cơ sở hạ tầng của Đà Nẵng thì cảng hàng không sân bay nơi đây đã được cải thiện, cảng biển được mở rộng, những cây cầu mới được xây, hệ thống đường quốc lộ nối với Đà Nẵng và các tỉnh lân cận dần được hoàn thành và rút ngắn được khoảng cách.

Và bất động sản Đà Nẵng luôn thu hút được nhiều đại gia đến từ thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đổ tiền vào đầu tư vì lợi thế giá rẻ so với các sản phẩm cùng với phân khúc tại thị trường khác như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh thì sản phẩm tại Đà Nẵng có mức giá rẻ hơn rất nhiều lần và khiến bất động sản Đà Nẵng ngày càng có sức hút. Tại đây, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 200 nghìn đến 300 nghìn USD là quý khách hàng có thể mua được đất xây biệt thự.

Hơn thế nữa, Đà Nẵng là một điểm đến du lịch hấp dẫn, là một thành phố đáng sống với môi trường sạch đẹp nên số lượng người nhập cư vào Đà Nẵng để sinh sống ngày càng tăng và vẫn luôn thu hút được khá nhiều người về định cư.

Bất động sản du lịch phát triển mạnh tại Đà Nẵng

Theo nhiều thông tin thì có rất nhiều nhà đầu tư lớn chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân, trong đó có nhiều nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc chiếm số lớn với 51 dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng được triển khai có tổng số vốn đầu tư lên đến 731 triệu USD và chiếm tới 20,9 % của tổng số vốn nước ngoài đầu tư trực tiếp vào Đà Nẵng.

Tính đến cuối năm 2015, trong tổng số các dự án thì bất động sản du lịch Đà Nẵng có tới 25 dự án mới được đầu tư với tổng số vốn là 1,8 tỷ USD và ước tính chiếm tới 51,9 % trên tổng số vốn đầu tư của cả địa bàn thành phố. Có thể thấy, bất động sản du lịch đang trở thành thế mạnh của thị trường bất động sản Đà Nẵng và trong thực tế, nó đáp ứng kỳ vọng của các nhà đầu tư về lợi nhuận bởi dòng khách du lịch không ngừng tăng lên. Cụ thể là từ năm 2014, từ 3,8 triệu khách du lịch thì năm 2015, khách du lịch tăng lên 4,5 triệu người và tính ra tăng khoảng 24 %. Trong đó, số lượng khách quốc tế chiếm khoảng 30 %. Với số lượng khách tăng lên nhanh như vật thì tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn, công suất khai thác tối đa là điều trong tầm tay của các ông lớn đầu tư.

Có thể thấy, Đà Nẵng hội tụ tất cả các ưu thế của một thành phố du lịch, cơ sở hạ tầng phát triển nhanh và đồng bộ, cách quản lý du lịch tốt cùng với việc xây dựng thành công thương hiệu điểm đến hấp dẫn. Và thành phố Đà Nẵng đang trở thành thỏi nam châm hút đông đảo khách du lịch. Đây cũng chính là cơ hội lớn dành cho các ông lớn đầu từ nước ngoài và các nhà đầu tư cá nhân. Tại đây, nhà đầu tư nào cũng nhìn thấy bảo toàn và tăng trưởng giá trị bất động sản theo thời gian.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng luôn được đánh giá là một trong những thị trường giàu tiềm năng hàng đầu nước ta. Quý khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn các siêu phẩm tại thành phố Đà Nẵng và là điểm đến vô cùng tin cậy dành cho gia đình bạn.