Du lịch đảo Bình Hưng tận hưởng góc trời thanh bình của Khánh Hòa

(Gotrangtri.vn) Những năm gần đây, đảo Bình Ba bắt đầu trở nên hút khách du lịch hơn và trở nên quá tải thì những du khách “sành” du lịch hơn sẽ đều lựa chọn di chuyển sang hòn đảo [...]

(NoithatXHome.vn) Những năm gần đây, đảo Bình Ba bắt đầu trở nên hút khách du lịch hơn và trở nên quá tải thì những du khách “sành” du lịch hơn sẽ đều lựa chọn di chuyển sang hòn đảo Bình Hưng thanh bình hơn.

Có gì trên đảo Bình Hưng này khiến du khách phải ngỡ ngàng vậy. Portfolio sẽ giới thiệu cho các bạn những điều thú  vị hiện có trên hòn đảo này nhé.

1. Đảo Bình Hưng – thiên đường tự nhiên hoang sơ bậc nhất

Nằm e ấp dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy, đảo Bình Hưng là 1 trong Tam Bình đảo thuộc địa phận xã Cam Bình,thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo Bình Hưng còn được dân địa phương gọi là hòn Tý hoặc hòn Chút.

Bình Hưng là cô gái” mới lớn” vừa mới được khai phá với những nét đẹp hoang sơ tiềm ẩn. Không sở hữu đường bờ biển dài và rộng như các bãi tắm khác nhưng Bình Hưng có làn nước trong xanh có thể nhịn tận xuống đáy. Chính vì vậy, du khách có thể ngắm nhìn rõ những rặng san hô lóng lánh dưới ánh nước. Những tảng đá lớn nhỏ với các hình thù kích thước không giống nhau được “mẹ thiên nhiên” sắp đặt một cách ngẫu hứng đầy vui mắt.

Thiên đường du lịch hoang sơ Bình Hưng còn là nơi có khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Thử cảm nhận trong một ngày hè nắng vàng rực rỡ, trên một chiếc ghế tựa lưng êm ái, bạn được thả hồn mình dưới tán dừa xanh mát, nghe tiếng biển biếc vỗ sóng rì rào thì có tiên cảnh nào hơn.

2. Trải nghiệm du lịch cực chất trên đảo Bình Hưng

Đường đến đảo Bình Hưng không quá khó khăn nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu vẻ đẹp kỳ thú của nó. Bạn có thể lựa chọn giữa xe khách, tàu hỏa, máy bay từ TPHCM đến Cam Ranh rồi từ thành phố Cam Ranh men theo quốc lộ 1A theo hướng đi vào Ninh Thuận là có thể tìm đến.

Cư dân trên đảo Bình Hưng quanh năm mưu sinh bằng nghề biển. Bên cạnh việc hàng ngày ra khơi bám biển thì làng chài nhỏ này còn có nghề nuôi tôm hùm cực kỳ nổi tiếng. Những chuyến bè hàng ngày sẽ đưa du khách đến thăm những bè nuôi hải sản nổi tiếng và thưởng thức những đặc sản tươi ngon của miền biển. Những con thuyền đưa du khách ra thăm bè hải sản có đáy bằng kính trong veo, giúp du khách vừa ngồi trên thuyền vừa có thể ngắm san hô dưới đáy biển.

Du khách nên trên đảo có thể lựa chọn nhiều hình thức nghỉ tùy vào “hầu bao” hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm. Bạn có thể xin nghỉ tại nhà dân hoặc qua đêm trên đảo bằng lều trại, thuê nhà nghỉ. Người dân miền biển vốn nhiệt tình, hòa nhã nên họ chắc chắn sẽ tận tình giúp đỡ nếu bạn cần sự giúp đỡ.

Bình Hưng là tổ hợp của những bãi tắm đẹp nổi tiếng như: Bình Tiên, bãi Chuối, bãi Kinh, bãi Nước Ngọt, bãi Cây Me, bãi đá Trứng. Đặc  biệt, khi men theo tuyến đường mòn lên núi Hòn Bùi, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn ngọn đèn biển 100 năm tuổi- ngọn hải đăng Hòn Chút. Từ trên cao, phóng tầm mắt xuống bên dưới là bạn sẽ bao trọn được nhịp sống tấp nập của cảng Cam Ranh vào một khuôn hình.

Đảo Bình Hưng đang từng ngày thay da đổi thịt và sẽ trở thành một điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất của Khánh Hòa trong tương lai gần. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không khoác ba lô ngay lên và đến khám phá vẻ đẹp hoang sơ hoàn hảo của hòn đảo này.

Bạn cũng đừng quên ghé qua và theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những địa điểm du lịch nổi tiếng và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


178 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24