Thiết kế bể bơi mini trong nhà – ý tưởng làm mới không gian sống độc đáo

(Gotrangtri.vn) Thiết kế bể bơi mini trong nhà là ý tưởng làm mới không gian sống không hề mới nhưng chưa bao giờ “lỗi thời” bởi tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Hãy cùng tham khảo một số [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế bể bơi mini trong nhà là ý tưởng làm mới không gian sống không hề mới nhưng chưa bao giờ “lỗi thời” bởi tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế bể bơi mini trong nhà mà Portfolio chia sẻ dưới đây nhé!

Tại sao nên thiết kế bể bơi mini trong nhà?

Trong các kiểu kiến trúc truyền thống, bể bơi thường được thiết kế ở không gian ngoài trời như: khách sạn, resort nghỉ dưỡng, sân vườn…. Nhưng trong vài năm trở lại đây, giới kiến trúc lại bắt đầu hình thành xu hướng “di dời” bể bơi vào trong nhà và được rất nhiều gia chủ hưởng ứng, lựa chọn xây dựng.

Đây là một trào lưu mang tính tất yếu. Lý do đầu tiên phải nhắc đến đó là chất lượng cuộc sống của con người đang ngày càng được nâng cao, nhu cầu hưởng thụ lớn, vấn đề thư giãn giải trí hằng ngày được quan tâm chú trọng nhiều hơn. Việc di chuyển đến các địa điểm nghỉ dưỡng, hay bể bơi công cộng khiến con người cảm thấy mất rất nhiều thời gian đi lại và chi phí, trong khi nhu cầu vui chơi, thư giãn vẫn chưa được thỏa mãn. Từ đó, nhiều sự lựa chọn đã được đưa vào trong không gian gia đình. Và bể bơi trong nhà đang là một xu hướng mới trong giải pháp này, cũng là một trong những ý tưởng trang trí nhà hiện đại bằng nước được nhiều người ưa chuộng và áp dụng.

Thiết kế bể bơi mini trong nhà không cần phải có một ngôi nhà quá rộng mà chỉ cần một ngôi nhà có diện tích vừa phải, thậm chí là một ngôi nhà nhỏ cũng hoàn toàn có thể thỏa mãn ước mơ sở hữu một bể bơi mini trong nhà chỉ cần thiết kế hợp lý.

Với những điểm tuyệt vời mà những bể bơi mini mang lại, chắc hẳn bạn cũng sẽ khao khát được sở hữu bể bơi trong ngôi nhà của riêng mình. Hãy cùng tham khảo một vài ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà dưới đây nhé

Một vài ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà độc đáo

Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn đang sở hữu một không gian sống rộng rãi và thoải mái như này. Việc thiết kế bể bơi mini trong nhà sẽ chẳng có gì là khó khăn, mặt khác còn khiến căn nhà của bạn trở nên sang chảnh hơn giống như một resort tại gia.

Với mẫu thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn riêng tư ngay tại căn nhà của mình mà không sợ ai làm phiền.

Với những cô nàng thích bơi lội, ngâm mình trong nước nhưng lại sợ ánh nắng ngoài trời thiêu đốt làn da thì loại bể bơi mini trong nhà này quả thực là một lựa chọn tuyệt vời.

Bạn sẽ được thỏa thích bơi và ngâm mình trong dòng nước mát lạnh vào bất cứ thời điểm nào trong năm, bất cứ thời gian nào trong ngày và bao lâu bạn muốn mà không phải lo ngại về những vấn đề khách quan như thời tiết, giá cả…..

Không thể phủ nhận rằng, sở hữu một chiếc bể bơi mini trong nhà là điều vô cùng tiện lợi, không những thỏa mãn được nhu cầu thư giãn mà còn nâng cấp không gian sống của gia đình bạn lên tầm cao mới.

Nhiều thiết kế bể bơi mini trong nhà thực sự có khả năng biến ngôi nhà bạn trở nên cực kì phong cách, nhiều khi đó lại là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người khi mới bước vào ngôi nhà.

Sự sáng tạo không hề có giới hạn khi bạn ngắm nhìn thiết kế này – một bể bơi được xây dựng trong chính phòng ngủ, ngay phía trước giường ngủ của bạn. Vậy là bạn sẽ tha hồ vùng vẫy dưới nước mà không phải đi đâu xa.

Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể xây dựng một bể bơi nhỏ như thế này nếu ngôi nhà không quá rộng.

Ý tưởng thiết kế bể bơi mini trong nhà cũng được nhiều khách sạn, resort, thậm chí là các khu đô thị, khu chung cư…áp dụng, đem đến cảm giác hoàn toàn mới lạ, nhất là khi bể bơi có tầm view mỹ mãn. Được ngâm mình dưới dòng nước xanh mát tại đây thì còn gì thú vị và sảng khoái hơn đúng không nào?

Quyết định thiết kế bể bơi mini trong nhà là khi bạn đã sẵn sàng cho một cuộc sống tốt hơn, thượng lưu hơn, hướng tới đề cao sự giải trí và thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay? Hy vọng những ý tưởng độc đáo này sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện, điều hòa không gian sống của gia đình mình trở nên sinh thái hơn. Nếu còn ý tưởng nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!


308 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24