Sơn bóng là gì? Ưu điểm và ứng dụng ra sao?

NoiThatXhome.vn – Sơn bóng có độ phản quang lớn giúp làm sáng, tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà nhưng đôi khi sẽ gây cảm giác khó chịu nên cần cân nhắc khi sử dụng.son nh

NoiThatXhome.vn – Sơn bóng có độ phản quang lớn giúp làm sáng, tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà nhưng đôi khi sẽ gây cảm giác khó chịu nên cần cân nhắc khi sử dụng.son nh

Sơn bóng là gì?

Sơn bóng là loại sơn dùng tạo độ bóng và mịn cho các bức tường trong nhà, kết hợp cùng với các loại sơn nội thất giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Loại sơn này tạo độ phản quang, dưới ánh sáng bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trên màng sơn như được phủ một lớp dầu bóng.

Sơn bóng

Ưu điểm của sơn bóng

- Ít độc hại: sơn bóng có thành phần không chứa các chất gây độc hại, thân thiện môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe con người.

- Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống: loại sơn này có độ kết dính tốt, chống hấp thụ nhiệt có màu sắc sáng đẹp, giúp căn nhà bền màu hơn.

- Chống nấm mốc, bám bụi: sơn bóng giúp cho bức tường giảm độ ma sát, khó bám bụi đồng thời ngăn chặn nấm mốc phát triển.

- Dễ vệ sinh: lớp sơn bóng giúp bạn dễ xử lý vết bẩn, tiết kiệm chi phí sơn lại.

Ưu điểm của sơn bóng

Tuy nhiên, khi thi công sơn bóng yêu cầu phải cẩn thận, cầu kỳ và tỉ mỉ hơn. Bức tường trước khi sơn bóng yêu cầu phải được làm mịn, bằng phẳng để tránh lộ các nhược điểm khi bật đèn sáng. Bên cạnh đó, sơn tường quá bóng sẽ phản chiếu ánh sáng gây cảm giác khó chịu cho chủ nhà.

Sơn bóng là dòng sơn có giá thành cao nên cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Ứng dụng sơn bóng nội thất

Ứng dụng sơn bóng nội thất

Sơn bóng thích hợp cho các khu vực dễ bị bám bẩn, hay bị va chạm nhiều như bếp, cầu thang. Khu vực này dùng sơn bóng thì sẽ lau chùi hơn.

Ứng dụng của sơn bóng nội thất

Bạn cũng có thể sử dụng sơn bóng cho các không gian nhỏ hẹp, sẽ tạo cảm giác tươi mới, hơi thở trẻ trung cho căn nhà.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24