Angel Island Sông Tiên ra đời trở thành nơi an cư trọn vẹn, đầu tư thông minh cho thuê dài hạn cùng không gian sống an ninh, an tĩnh.

Vị Trí Đắc Địa Chiến Lược, Vượng Phong Thủy

KĐT Angel Island Nhơn Phước nằm tại đảo Nhơn Phước - xã Đại Phước - huyện Nhơn Trạch - tỉnh Đồng Nai. Đây là vị trí tọa lạc kim cương khi nằm trên trục đường phát triển kinh tế nhanh chóng của khu vực Đông Nam Bộ, nơi đây tiếp giáp với quận 2, quận 9 của TP Hồ Chí Minh.

Khu vực này có hàng loạt tuyến giao thông quan trọng như: QL51A; cao tốc HCM - Long Thành – Dầu Giây; Cao tốc Bến Lức – Long Thành giúp liên kết vùng nhanh chóng tới sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai.

Điểm độc đáo, khác biệt của Angel Island so với các dự án cùng khu vực

Dự án Angel Island được phát triển trên một hòn đảo biệt lập, quy mô khủng thuộc về khu vực phía Đông Sài Gòn. Tuy mới ra đời nhưng dự án đã tạo nên sự khác biệt nên thu hút sự quan tâm của mọi khách hàng thuộc giới thượng lưu, thành đạt. Họ đánh giá cao mức giá bán, tính thanh khoản của các sản phẩm từ vị thế của dự án luôn luôn tốt.

Cùng với đó, quy hoạch đồng bộ của dự án trên hòn đảo lớn nhưng chỉ với 1 chủ đầu tư là Sông Tiên Corp triển khai nên việc hình thành một dự án hoàn chỉnh, đồng bộ đã được quy hoạch ngay từ ban đầu.

Sự đa dạng loại hình sản phẩm đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Khách hàng có thể lựa chọn loại hình sản phẩm nhà phố, biệt thự gần sông tại dự án Angel Island để được thụ hưởng không gian sống nghỉ dưỡng, cùng với đó là tích lũy tài sản cho tương lai. Đây chính là xu hướng mới của khách hàng thuộc giới thượng lưu, thành đạt. Các dự án nổi bật tại khu vực này trong khoảng thời gian gần đây như Aqua City NovalandVinhome Grand Park cũng đang hấp dẫn khách hàng lựa chọn mua an cư, đầu tư.

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm, mong muốn sở hữu dinh thự mới để ở, nơi cách xa sự ồn ào, náo nhiệt của trung tâm thành phố nhưng vẫn đảm bảo sự tiếp cận các TTTM; bệnh viện; khu vui chơi giải trí thì Angel Island chính là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Sinh sống tại nơi đây, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh, ngập tràn sự tươi mới, tràn đầy năng lượng tới từ cảnh quan sống xanh tươi mát; ocong viên nội khu; hệ thống công viên sông nước;… Và đặc biệt là cùng với đó là chuỗi tiện nghi hiện đại hàng đầu; giúp cư dân tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc đầy phấn khởi.

Thời điểm ra đời, đầu tư lý tưởng

Từ chính việc quy hoạch dự án thành một KĐT du lịch đã tạo thành điểm nhấn khác biệt so với các Dự án nhà đất cùng khu vực và đang được bán trên thị trường.

Dự án ra đời đúng thời điểm mà thị trường đã đón nhận loại hình sản phẩm sinh thái, có nhu cầu cao sở hữu sản phẩm để an cư, đầu tư với số vốn vừa phải tại khu vực phía Đông Sài Gòn.

Thời điểm hiện nay là tốt nhất cho mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư quyết định sở hữu sản phẩm tại dự án bởi số lượng sản phẩm đầu tư xây dựng được nhận định là rất ít so với quy mô rộng 204 ha. Trong đó thì chỉ có bao gồm 2000 căn nhà phố biệt thự + 1700 căn hộ, bởi thế mà khách hàng nên mua sớm để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Angel Island Nhơn Phước hình thành một nơi an cư yên lành, mát mẻ tránh xa thành phố bận rộn và ồn ào. Tuy nằm tại khu đảo Nhơn Phước nhưng dự án đã thúc đẩy nhu cầu của khách hàng di chuyển từ khu vực thành phố tới vùng lân cận để tìm kiếm một nơi có không gian sống xanh, gần gũi tự nhiên.

Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế

Được triển khai nằm trên đảo, xung quanh là mặt nước thơ mộng nên ngoài việc được hưởng khoảng không gian sống xanh trong lành còn giúp cư dân được hưởng lợi các tiện ich, hoạt động ngoài trời và dưới nước và các hoạt động dành cho trẻ em. Việc bạn sở hữu một sản phẩm tại dự án Angle Island thì trong những khoảng thời gian rảnh rỗi sẽ giúp bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lý tưởng.

Cùng với đó, việc đầu tư vào khu vực Đảo Nhơn Phước – Nhơn Trạch có sự phát triển nhanh chóng nhất của Đồng Nai, nơi có tỷ lệ khách du lịch và du khách hội tụ từ khắp mọi nơi trên thế giới đang có nhu cầu tìm sản phẩm biệt thự để cho thuê cao. Tại khu vực đảo Nhơn Phước thì đây chính là nơi lý tưởng nhất để bạn đầu tư ngay thời điểm hiện nay.

Angel Island đã được kết nối nhanh chóng bằng các tuyến đường cao tốc, cùng với hàng loạt mạng lưới tuyến đường hoàn hảo từ trung tâm thành phố tới với các dự án, khu vực khác. Đặc biệt, từ Angel Island Đồng Nai sẽ thuận tiện cho các phương tiện giao thông bằng đường thủy – đường hàng không, các bến tàu giúp cho du khách có thể ra – vào bằng các loại thuyền riêng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Hotline: 0886 68 68 98

Website:https://xaydungxhome.vn/

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh