Căn hộ Sunshine City Sài Gòn sẽ tiếp nối thành công của Sunshine Group

Sunshine City Sài Gòn Quận 7 là dự án căn hộ cao cấp màSunshine Grouptriển khai đầu tiên trong tham vọng tham gia vào thị trường Sài Gòn và thị trường phía Nam. Sunshine City Sai Gon tọa lạc trên trục đường Phú Thuận Quận 7. Đại dự án Sunshine City quận 7 là sự “tái bản” có chọn lọc và hiện đại của các dự án Sunshine khác đã rất thành công tại thị trường Hà Nội.

Sunshine City quận 7 là sự tiếp nối sự thành công của các đàn anh tại thị trường Hà Nội

Chủ đầu tư dự án Tập đoàn Sunshine Group dự kiến sẽ cho ra mắt dự án căn hộ thu hút và hiện đại bậc nhất Sài Gòn cùng cạc một thể ích lợi cao cấp nhất như: Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi phong cảnh phong cách vườn lệ Âu, dài quốc tế,…

Sunshine City Saigon là dự án căn hộ cao cấp thuộc dòng Sunshine Apartment được phát triển bởi Sunshine Group – Tập đoàn hiện rất thành công với chuỗi dự án BĐS thuộc 4 dòng sản phẩm chiến lược: căn hộ chung cư hạng sang Sunshine Apartment, biệt thự thấp tầng Sunshine Villas, biệt thự trên không Sunshine Sky Villas, nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort Sunshine Marina .

Sunshine City quận 7 là sự đột phá của Sunshine Group trong chiến lược tiến công thị trường Sài Gòn

Sunshine City quận 7 không chỉ là dự án nhà ở đột phá nhất của chủ đầu tư Sunshine Group trong chiến lược khẳng định vị thế ở miền Bắc. Mà nó còn chính là sản phẩm đi đầu trong xu thế thành thị xanh mà tập đoàn đang muốn mang tới thị trường Sài Gòn.Với những ưu điểm đặc biệt, dự án nhà ở này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư BĐS.

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn Quận 7 nằm ở địa điểm mặt tiền của đường Phú Thuận – Quận 7. Đây là địa điểm thuận lợi về hệ thống hạ tầng giao thông cũng như tiếp cận tiện ích ngoại khu. Một khu vực phát triển bậc nhất khu Nam Sài Gòn ở thời điểm này.

Vị trí mà Sunshine City quận 7 tọa lạc là khu vực phát triển bậc nhất khu Nam Sài Gòn lúc này

Từ chính căn hộ của mình, cư dân của dự án nhà ở có thể di chuyển dễ dàng tới khu trung tâm, tới mọi tiện ích hiện đại khác của thành phố. Tọa lạc ngay sát trục đường lớn đường Phú Thuận cho giao thông di chuyển của cư dân và sẽ không mất quá nhiều thời gian để đi tới các địa điểm nổi tiếng, các khu vui chơi, nơi làm việc,…

Thiết kế mặt bằng Sunshine City Sài Gòn Quận 7 được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên yên bình và yên tĩnh.Căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7 với môi trường sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian tản bộ rộng rãi, các phân khu thể thao có thiết kế cao cấp.

Hơn nữa là những không gian tiện ích chất lượng và khu phối hợp thương mại sôi động. Khu gym thể thao đa dạng: Dành cho những người có yêu cầu tập luyện gym thể thao. Dự án sẽ có khu đi bộ, phòng tập Gym tại nội khu để tạo sự thuận tiện nhất cho cư dân mà không phải di chuyển xa. Tại đây cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, chăm sóc bản thân thường ngày để khỏe mạnh hơn,…

Hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng là sự bổ trợ rất tốt cho nội khu Sunshine City quận 7

Dự án cao cấp Sunshine City Sài Gòn được đầu tư và phát triển bài bản, có tầm nhìn chiến lược

Mọi chi tiết nhỏ nhất của dự án nhà ở đều được thiết kế bởi các kiến trúc sư có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm từ nước ngoài. Bởi thế mà họ đã rất khéo léo trong việc áp dụng phong cách Singapore hiện đại trong mọi căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7.

Điều này tạo được sự thông thoáng, thoải mái, tràn ngập ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Yếu tố này đã làm cho căn hộ hạng sang tại căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7 trở thành một resort 5* ngay giữa lòng thành phố.

Căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7 là một dự án nhà ở được chủ đầu tư Sunshine Group tâm huyết nhất. Đây là dự án nhà ở cuối cùng được xây dựng trong khu vực Tân Phú.Với mong muốn mang đến cho cư dân sinh sống bên trong dự án những trải nghiệm tốt nhất. Cho nên những tiện ích tại nơi đây đều được thiết kế rất tỉ mỉ và cầu kỳ.

Các căn hộ cao cấp tại dự án Sunshine city quận 7 như những Villa nghỉ dưỡng 5 sao ven biển

Không gian sống bên cạnh hồ cảnh quan rộng, cùng với đó là 02 bể bơi ngoài trời đạt chuẩn, khuôn viên, vườn hoa, đài phun nước, quảng trường trung tâm đều được xây dựng rất hoành tráng xung quanh các tòa nhà. Giá bán căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7 luôn luôn được chủ đầu tư niêm yết công khai tạo sự thuận lợi cho việc đặt mua của khách hàng.

Dự án chưa có mức giá bán chính thức, tuy nhiên theo như các chuyên gia BĐS nhận định thì căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7 sẽ có giá trong dao động từ 2.6 tỷ/căn.Đồng thời khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn từ các ngân hàng thương mại trong vay vốn với mức lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng.

Hiện nay dự án nhà ở đang trong giai đoạn triển khai theo đúng như tiến độ, chắc chắn đúng thời gian dự kiến bàn giao cho khách hàng trong thời gian tới. Với các yếu tố vừa nói, chắc chắn rằng căn hộ dự án Sunshine City Sài Gòn Quận 7 sẽ là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp với nhiều khách hàng.