Hiện nay, với tình kình kinh tế du lịch phát triển mạnh, làm cho đầu tư các căn hộ nghỉ dưỡng cũng ngày một trở nên “hot” trong thị trường bất động sản. Đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang với nhiều dự án căn hộ khách sạn đình đám đang thu hút đông đảo các nhà đầu tư và khách hàng cá nhân, nổi bật như dự án AB Central Square và Panorama Nha Trang.

Để có thể có được sự lựa chọn chính xác các sản phẩm phù hợp và có tiềm năng mang lại giá trị lợi nhuận cao, quý khách hàng cá nhân và các nhà đầu tư cần phải tính toán và so sánh kỹ lưỡng các thông tin về các sản phẩm dự án. Bài viết dưới đây với những thông tin so sánh khách quan nhất về 2 dự án đang hot tại Nha Trang là AB Central Square và Panorama Nha Trang sẽ giúp quý khách hàng cá nhân cũng như nhà đầu tư kinh doanh có được sự lựa chọn”thông thái” nhất.

1. So sánh vị trí của dự án AB Central Square và Panorama Nha Trang

Xét về vị trí của dự án, thì cả 2 dự án căn hộ ab central square và panorama Nha Trang đều có vị trí vô cùng thuận lợi. Dự án ab central square nằm ở 44 Trần Phú và sở hữu 3 mặt tiền của 3 tuyến đường lớn tại trung tâm thành phố gồm: đường Trần Phú, đường Hùng Vương và đường Lê Thánh Tôn. Hơn nữa từ dự án có thể hướng nhìn trực diện ra biển, chỉ cách biển Nha Trang xinh đẹp khoảng 50 m. Và có thể dễ dàng di chuyển từ dự án đến các điểm trọng yếu về du lịch và vui chơi giải trí trong thành phố. Đó cũng chính là lý do căn hộ ab central square được đánh giá có vị trí “độc tôn” tại Nha Trang mà không dự án nào có được.

Còn đối với dự án Panorama Nha Trang, cũng sở hữu một vị trí tương đối tốt trong trung tâm thành phố. Đặt ngay tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, với 3 mặt tiếp giáp với các đường lớn và chợ đêm thành phố nên cũng vô cùng nhộn nhịp.

Tuy nhiên nếu đem so sánh thì dự án ab central square có vị trí “tiềm năng” phát triển hơn hẳn so với dự án Panorama.

2. So sánh về tiện ích của dự án AB Central Square và Panorama Nha Trang

Xét về hệ thống tiện ích thì cả 2 dự án đều sở hữu những tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng nổi bật, đẳng cấp. Nếu như dự án căn hộ ab central square nổi bật với các khu tổ hợp thương mại, khách sạn, văn phòng đầy đủ nội thất sang trọng tiện nghi với chuẩn 5 sao cùng với hệ thống khu nhà hàng, coffe, spa, khu vui chơi, thư giãn đẳng cấp… Thì đến với dự án Panorama với những khu chung cư căn hộ, quý khách sẽ được trải nghiệm bể bơi nước mặn vô cực, các trung tâm spa, gym cao cấp cùng hệ thống sky bar sôi động…

 

Căn hộ ab central square có view biển tuyệt đẹp

3. So sánh về quy hoạch và thiết kế mặt bằng AB Central Square và Panorama Nha Trang

Mỗi dự án là một ý tưởng thiết kế độc đáo không hề giống nhau.Nếu như dự án ab central square được nhà đầu tư AB Group chú trọng thiết kế theo hình cánh buồm ra khơi uyển chuyển, mềm mại thì dự án Panorama Nha Trang lại được thiết kế theo hình Elip cũng độc đáo không kém. Tuy là 2 kiểu thiết kế khác nhau, nhưng nhìn chung đều có điểm chung là thiết kế đảm bảo tận dụng được tối đa không gian xây dựng, và có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên, đồng thời các căn hộ trong 2 dự án cũng được thông thoáng và lưu thông gió hài hòa với thiên nhiên biển cả mênh mông.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

Tuy nhiên 2 dự án này có vài điểm khác biệt như:

Về mật độ xây dựng: nếu như dự án ab central square dù nằm ở trung tâm thành phố nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 18% trong tổng số diện tích dự án là 9000 m2, thì dự án Panorama Nha Trang lại có mật độ xây dựng dầy hơn nhiều chiếm tới 47,3% trong tổng số diện tích đất dự án là 4479m2. Như vậy có thể thấy không gian của dự án căn hộ ab central square có độ thoáng hơn rất nhiều so với Panorama Nha Trang.

Về thiết kế căn hộ: dự án ab central square có thiết kế 100% view trực diện hướng ra biển được thiết kế tinh tế không có diện tích đất thừa, thì dự án Panorama lại chỉ có 12 căn trên tổng số hơn 1000 căn là có view hướng ra biển, có diện tích thừa nhiều và khó trang trí vì căn hộ có thiết kế hình tam giác.

Về số lượng căn hộ: Dự án ab central square có rất ít và khan hiếm chỉ có 484 căn hộ, trong đó số được chào bán ra thị trường chỉ có 242 căn. Trong khi dự án Panorama Nha Trang lại có rất nhiều căn hộ với hơn 1000 căn và không có sự khan hiếm, đặc biệt.

Phối cảnh tại dự án ab central square Trần Phú

Trên đây là những thông tin so sánh khách quan của 2 dự án ab central square và panorama Nha Trang, hi vọng quý khách và các nhà đầu tư có được quyết định chính xác.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn