Khách sạn Maison Vy – Sự tinh tế đến từ kiến trúc và không gian

(Gotrangtri.vn) Khách sạn Maison Vy gây sự chú ý với du khách khi đến với Hội An bởi sự tinh tế ngay ở cách trang trí xinh xắn cùng với một chút hơi hướng vintage. Maison Vy thực sự [...]

(NoithatXHome.vn) Khách sạn Maison Vy gây sự chú ý với du khách khi đến với Hội An bởi sự tinh tế ngay ở cách trang trí xinh xắn cùng với một chút hơi hướng vintage. Maison Vy thực sự sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Cùng Portfolio khám phá ngay nét độc đáo của địa chỉ lưu trú xinh xắn nhất Hội An này nhé.

1. Khách sạn Maison Vy – Không gian kiến trúc độc đáo khiến du khách mê mẩn

Khách sạn Maison Vy tọa lạc ở vị trí cực thuận tiện, cách Hội quán Triều Châu 700m, cách Hội quán Hải Nam 800m và cách trung tâm thành phố Hội An khoảng 1,5km, dù là du lịch nghỉ dưỡng hay đi công tác thì không gian kiến trúc của Maison Vy vẫn rất phù hợp với các bạn.

Khách sạn Maison Vy mới được xây dựng cách đây vài năm nhưng đã có một vị trí vững chãi trong lòng du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài bởi nét quyến rũ trong kiến trúc và thiết kế.

Kiến trúc chắc chắn là điểm nổi bật và thu hút nhất của Maison Vy, nơi đây có chút gì đó xưa xưa cổ cổ nhờ những góc cầu thang bộ đầy màu sắc được ốp bằng gạch men nhiều màu hay khoảng sân nằm giữa hai khu nhà với những chiếc bàn nhỏ và ghế gỗ kiểu cũ.

Mỗi góc của Maison Vy đều được tạo nên từ một nguồn cảm hứng riêng. Khoảng sân giữa của Maison Vy là điểm nhấn lớn nhất của Khách sạn, những bộ bàn phong cách cổ điển, những tấm nệm và những chậu cây được bày trí tinh tế tạo nên một không gian thu hút.

2. Không gian bên trong khách sạn Maison Vy

Khách sạn Maison Vy tổng cộng có 45 phòng nghỉ được thiết kế vô cùng độc đáo và đa dạng loại hình như Standard, Superior, Deluxe, Loft, Superior Family, Deluxe Family tha hồ cho bạn lựa chọn.

Bạn hãy tham khảo thêm

Mỗi phòng trong khách sạn đều nhẹ nhàng với tông màu xanh trắng đặc trưng, tạo cảm giác thoải mái và dịu mắt, nội thất bên trong khách sạn cũng được bày biện nửa hiện đại, nửa vintage với những chiếc giường ngủ hay ghế dựa bằng gỗ.

Dọc theo các hành lang cầu thang, tất cả các mảng chân tường nổi bật lên bởi những gạch hoa văn độc đáo, Nhìn thoạt đầu có thể hơi rối, nhưng nhìn về tổng quan tất cả tạo nên sự lạ mắt cho khách sạn.

“Sự bài trí của khách sạn này quá xuất sắc đặc biệt trong phòng ngủ. Tôi thực sự không muốn rời nó, cảm giác thư thái, bình yên pha chút thích thú bởi sự sáng tạo trong không gian hiện đại có những điểm nhấn Á Đông” Một du khách từng ở đây nhận xét. Mức giá ở khách sạn Maison Vy dao động vào khoảng 2-2,5 triệu/phòng/đêm, tùy vào loại phòng.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật công trình kiến trúc độc đáo và những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng nhất nhé.


369 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24