Vista Verde Đồng Văn Cống – một dự án đẳng cấp của Capitaland có vị trí tọa lạc tại ngay trung tâm của TP Hồ Chí Minh.

Vista Verde Đồng Văn Cống sở hữu cho mình môi trường sống xanh, trong lành ven dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Đồng thời đem lại không gian sống tiện nghi đầy đủ, vượt trội, hoàn hảo tới từng chi tiết và một cộng đồng văn minh với phong cách quản lý chuyên môn chuyên nghiệp nhất.

Mọi thứ tinh hoa sẽ được hội tụ tại dự án Vista Verde Đồng Văn Cống, là dự án tâm huyết của tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á Capitaland – Singapore. Dự án này để tiếp nối sự thành công của hai dự án The Vista và ParcSpring cũng tọa lạc tại quận 2 – TP Hồ Chí Minh. Chất lượng của các căn hộ này đã được khẳng định, kiểm chứng trở thành tổ ấm lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi gia đình Việt.

Thiên nhiên rực rỡ hút hồn khách hàng tại căn hộ Vista Verde

Căn hộ Vista Verde đã hút hồn mọi khách hàng từ chính những trải nghiệm đầu tiên khi đặt chân tới với dự án. Trở thành cư dân tương lai của dự án, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hòa mình vào khoảng không gian xanh mát, hoa lá đan xen cùng những thác nước đem lại nhiều cung bậc giúp bạn thấy được nét đẹp của chúng.

Thiên nhiên rực rỡ hút hồn khách hàng tại căn hộ Vista Verde

Thiên nhiên rực rỡ hút hồn khách hàng tại căn hộ Vista Verde

Một cuộc sống sôi động đang chờ đón bạn tại căn hộ Vista Verde. Bạn sẽ được tận hưởng nhịp sống đầy năng lượng, căng đầy cũng chuỗi tiện ích độc đáo mà căn hộ này mang lại. Dự án trang bị cho cư dân từ hồ bơi đẹp như resort; phòng tập gym kiểu mẫu tầm nhìn 360 độ. Có thể thấy, Vista Verde mang lại cho bạn một cuộc sống bình yên, trọn vẹn nhất.

Vista Verde là dự án nâng niu, vun đắp ước mơ tươi sáng của con người và cộng đồng cho bản thân bạn và gia đình cũng như thế hệ mai sau. Vista Verde đã được ươm mầm cho một tương lai xán lạn cho gia đình bạn.

Lý Do Khiến Căn Hộ Vista Verde Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

+ Chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp: CapitaLand là một tập đoàn BĐS lớn nhất Châu Á có trụ sở chính tại Singapore. Đây là một doanh nghiệp đa quốc gia, hoạt động với nhiều lĩnh vực hoạt động chính bao gồm BĐS và quỹ đầu tư BĐS. Hiện nay, tập đoàn đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam như: TP. Hồ Chí Minh; Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng. Capitaland Việt Nam đã có các dự án được đưa vào hoạt động và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng như: The Vista; ParcSpring; Mulberry Lane. Cùng với đó là sở hữu cũng như quản lý hệ thống khu căn hộ dịch vụ cho thuê Somerset.

CapitaLand - Chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp

CapitaLand – Chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp

+ Tính pháp lý minh bạch và đảm bảo: Dự án Vista Verde được xây dựng trên khu đất sạch 100%, được CĐT mua lại và đóng thuế đầy đủ cho nhà nước. Khách hàng mua căn hộ Vista Verde sẽ được cấp sổ hồng và sở hữu vĩnh viễn theo pháp luật Việt Nam.

+ Vị trí tọa lạc trung tâm đem lại kết nối thuận tiện: Vista Verde có vị trí tọa lạc nằm ngay tại trung tâm hành chính mới, nơi có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển và chỉ mất khoảng 5 – 10 phút để bạn có thể tới ngay trung tâm quận 1, qua hầm Thủ Thiêm, tiếp cận với chuỗi tiện ích hiện đại, sang trọng bậc nhất tại Tp Hồ Chí Minh.

+ Môi trường sống xanh, trong lành, an ninh, view nhìn đẹp: Vista Verde nhờ lợi thế nằm ngay trung tâm hành chính mới được quy hoạch hiện đại, đồng bộ, cạnh sông Sài Gòn xanh mát quanh năm đã tạo nên môi trường sống trong lành, giúp tránh xa sự ồn ào và khói bụi. Ngoài ra thì cư dân của căn hộ Vista Verde còn được tận hưởng view nhìn độc đáo, tuyệt đẹp về phía trung tâm Sài Gòn lung linh về đêm, khu đảo Kim Cương đẳng cấp, cầu Phú Mỹ…

+ Thiết kế hiện đại, diện tích đa dạng; đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân: Dự án được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu tới từ Singapore nên đã khiến cho Vista Verde đạt được giải thưởng BĐS Châu Á – Thái Bình Dương 2011 do Asia Pacific Property và Bloomberg Television đồng tổ chức. Mọi căn hộ của Vista Verde được thiết kế đa dạng loại hình, diện tích và chú trọng về yếu tố phong thủy giúp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Vista Verde là căn hộ quận 2 được CĐT trang bị chuỗi tiện ích hiện đại, phục vụ cho cộng đồng cư dân mà bạn chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là có thể tiếp cận được như: Trung tâm thương mại; hồ bơi dạng resort; phòng tập gym; nhà giữ trẻ; sân tennis; vườn BBQ ngoài trời; công viên cây xanh; vườn treo Babylon; phòng giải trí trong nhà…..

+ Phương thức thanh toán linh hoạt chia thành nhiều tiến độ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình huy động vốn: Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ Vista Verde sẽ chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng, còn lại chỉ cần thanh toán 1%/ tháng cho tới khi nhận nhà. Đây là một tiến độ thanh toán thích hợp cho đối tượng là khách hàng trẻ, mua để đầu tư và cho thuê lại.

Bên cạnh dự án Vista Verde, tại quận 2 hiện nay quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm cho mình thông tin về dự án New City Thuận Việt để làm nơi an cư, đầu tư mới.