Tham khảo các mẫu bàn trang điểm đa năng tiện dụng, gọn nhẹ đến khó tin

(Gotrangtri.vn) Hiện nay, nhu cầu tối giản hóa thiết kế nội thất gia đình sao cho phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp ngày càng thiết yếu. Chính vì thế, đồ nội thất đa năng được nhiều người [...]

(NoithatXHome.vn) Hiện nay, nhu cầu tối giản hóa thiết kế nội thất gia đình sao cho phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp ngày càng thiết yếu. Chính vì thế, đồ nội thất đa năng được nhiều người tin tưởng lựa chọn, trong đó có bàn trang điểm. Portfolio sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu bàn trang điểm đa năng tiện dụng, gọn nhẹ đến khó tin ngay bây giờ!

1. Tại sao nên sử dụng bàn trang điểm đa năng?

Cũng giống như các món đồ nội thất đa năng khác, bàn trang điểm đa năng có nhiều ưu điểm sử dụng, phù hợp cho các không gian chật hẹp. Bởi không phải căn nhà nào cũng có phòng ngủ rộng rãi đủ chỗ bố trí mọi đồ đạc cũng như không gian có thể thông thoáng, rộng rãi.

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

Ưu điểm của bàn trang điểm đa năng: 

  • Tiết kiệm diện tích: thay vì lắp đặt một chiếc bàn trang điểm cồng kềnh nhưng lại chỉ sử dụng được cho một mục đích thì với bàn trang điểm đa năng bạn có thể tiết kiệm được không gian tối ưu nhất.
  • Đáp ứng nhiều mục đích sử dụng: chính nhờ sự đa năng, tiện dụng của bàn trang điểm kiểu mới này mà bạn có thể dùng chúng như một chiếc bàn làm việc, nơi lưu trữ đồ đạc cá nhân với ngăn tủ kéo hay kết hợp giá sách,…
  • Giá trị thẩm mỹ cao: Không thể phủ nhận những mẫu bàn trang điểm đa năng thường có thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt. Thiết bị được thiết kế không quá cầu kì nhưng có màu sắc, chất liệu tương đồng. Còn chưa kể đến nếu sử dụng thêm phụ kiện trang trí thì cả phòng ngủ cũng đẹp lên theo sản phẩm này.

2. Một số mẫu bàn trang điểm đa năng tiện dụng, gọn nhẹ nhất hiện nay

Bàn trang điểm giấu gương: Đây là mẫu bàn trang điểm dạng gương gấp “2 in 1” hoặc gương cửa sổ, bạn sẽ dễ dàng trong việc bài trí bộ sản phẩm này mà không lo hướng gương có phạm phong thủy hay xung khắc với bộ nội thất gia đình.

Bạn hãy xem thêm

Bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo: không chỉ tiết kiệm không gian mà còn phù hợp mục đích sử dụng, khi mà khu vực thay quần áo ngay gần gương giúp bạn tiện trong việc ngắm, chỉnh sửa trang phục và trang điểm sao cho phù hợp.

Bàn trang điểm gắn tường: bàn trang điểm gọn nhẹ với thiết kế hiện đại gắn trực tiếp lên tường giúp tiết kiệm không gian nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể chọn một chiếc gương nổi bật và dán lên tường, kết hợp với một chiếc bàn. Như vậy là bạn đã tự thiết kế cho mình một chiếc bàn trang điểm cực ấn tượng rồi đó!

Ngoài các mẫu kể trên, còn rất nhiều mẫu bàn trang điểm được thiết kế gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo vấn đề chất lượng, thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn trang điểm đẹp hiện có tại Go Home.

Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo để học hỏi thêm những kinh nghiệm hay ho trong thiết kế nội thất nhà đẹp nhé!


1.349 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24