Nội thất phòng khách tone màu pastel quyến rũ

Màu Pastel được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thời trang, nội thất, đồ họa,... bởi tính ứng dụng cao và hiểu quả thẩm mỹ ấn tượng. Tông màu này nhận được sự ưu ái đặc biệt [...]

Màu Pastel được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thời trang, nội thất, đồ họa,… bởi tính ứng dụng cao và hiểu quả thẩm mỹ ấn tượng. Tông màu này nhận được sự ưu ái đặc biệt của phái nữa nhờ cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó đem lại.

Pastel là từ được sử dụng cho những gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc cơ bản với đặc điểm tạo cảm giác dịu nhẹ. Sự xuất hiện của gam màu pastel trong không gian nội thất mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Trong đó,  những gam màu pastel được yêu thích nhiều nhất phải kể đến là hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, cam…

Mang đến cảm giác thư thái

 Có một điều chắc chắn rằng, không gian nội thất tone màu pastel sẽ luôn mang tới cho bạn một cảm giác bình yên đến tuyệt vời. Với cường độ dịu nhẹ đặc trưng thì dù đó là nhóm màu thanh thanh hay ấm áp thì chúng cũng khiến người nhìn vô cùng mát mắt, dễ chịu. Nhờ vậy mà tinh thần được thư giãn, cảm xúc được cân bằng, tâm hồn thoải mái tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi quý giá nhất của cuộc sống.   

Không gian có chiều sâu

Màu pastel được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng tạo ra chiều sâu cảm xúc cho không gian. Minh chứng rõ nét nhất là chúng mang đến chất xúc tác mạnh mẽ giúp con người quên hết mỏi mệt mà trở nên yêu đời, lạc quan hơn.

Không chỉ vậy, mỗi góc nhỏ thân thương còn khiến cảm xúc thăng hoa, hướng các thành viên trong gia đình đến chân – thiện – mỹ một cách tinh tế nhất.

Sắc màu đa dạng

Trước đây, khi nói đến màu pastel nhiều người chỉ nghĩ đến những sắc màu quen thuộc như hồng phấn, màu xanh nhạt, màu sữa,… Bởi vậy mà không ít khách hàng cho rằng không gian nội thất pastel sinh ra là để dành cho những cô nàng thích mơ mộng và cả những em bé nữa. Nhưng thực tế thì dải màu này vô cùng phong phú và đa dạng, nó bao gồm cả những gam màu coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ,… được xếp vào tông ấm áp phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp sang trọng, ấm áp.

Combor 1

Hãy cùng gotrangtri.vn phối đồ cho phòng khách hiện đại, thanh lịch với nội thất gỗ sang trọng được tạo điểm nhấn bởi gam màu xanh pastel thuần khiết. Bàn trà, kệ tivi, tủ trang trí đồng nhất về thiết kế, sắc màu kết hợp với bộ ghế sofa trắng sữa ngọt ngào đã mang đến cho không gian vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn.  

Chi tiết sản phẩm:

Tóm tắt nội dung

Sofa giá rẻ hiện đại phòng khách GHS-8151

8,400,000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
80,000

Combor 2

Bạn là tín đồ của nội thất màu pastel? Bạn muốn sở hữu phòng khách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng tất nhiên là không mang thiên hướng nữ tính, mộng mơ. Vậy thì set đồ dưới đây chính là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo. Với dải màu xám chuyển động theo sắc độ kết hợp sắc vàng phấn điểm nhấn giúp cho không gian vừa thanh thoát, yên tĩnh lại vừa ấm áp, tươi xinh.

Chi tiết sản phẩm:

Combor 3

Nếu bạn vẫn chưa tin rằng màu sắc có khả năng tuyệt vời trong việc thay đổi diện mạo không gian sống thì hãy chiêm ngưỡng ngay set đồ nội thất cho phòng khách mà gotrangtri.vn tư vấn dưới đây nhé.
Bất cứ món đồ nào cũng cần có sự liên kết chặt chẽ với mọi thứ xung quanh để kiến tạo tổng thể hoàn mỹ nhất. Và một trong những sợi dây kết nối hữu hiệu phải kể đến sắc màu.

Chi tiết sản phẩm:

Kệ tivi

Để có được phòng khách tone màu pastel hoàn hảo, nhất định bạn đừng để kệ tivi của mình trở lên lạc lõng nhé. Sở hữu đa dạng những mẫu kệ tivi hiện đại sang trọng, trẻ trung; gotrangtri.vn sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian nội thất theo cách mà bạn muốn.

Được xếp hạng 5.00 5 sao
9,800,000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
7,500,000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
5,600,000

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24