Nhà phố Palm Marina quận 9 đáp ứng được nhu cầu thị trường

Khi tốc độ phát triển kinh tế của Việt Nam vẫn luôn được duy trì mức cao, kéo theo đó sẽ là nhu cầu về ăn ở của người dân cũng trở nên lớn hơn bao giờ hết.Đặc biệt là những người thành đạt, có vị trí trong xã hội họ càng cần hơn nhu cầu sống như thế. Với những khách hàng thượng lưu này, họ đã quen và gần như chán với sự bon chen, ồn ào, náo nhiệt nơi nội thành.

Đối tượng khách hàng này luôn muốn sở hữu cho mình một nơi an cư có bầu không khí trong lành, môi trường sống yên tĩnh nhưng phải đáp ứng được mọi nhu cầu sống của họ. Vì thế dòng sản phẩm căn hộ cao cấp phát triển xu hướng xanh trên thế giới hiện tại đang là hướng đi cho các nhà đầu tư BĐS Việt.

Palm Marina Novaland sở hữu quy mô khủng trên nền đất trù phú ven sông Đồng Nai.

Thị trường quận 9 là cái nôi của dòng sản phẩm nhà phố biệt thự cao cấp. Thị trường này là nơi tập trung của rất nhiều dự án có kiến trúc xanh, chất lượng cao cấp. Đáp ứng được nhiều nhu cầu tìm mua nhà phố của khách hàng.

Tuy nhiên, trong thời điểm này dòng sản phẩm cao cấp xanh này hiện đại khan hiếm nguồn cung. Nguyên nhân là bởi thiếu quỹ đất xây dựng, khu vực khách hàng tìm nhiều nhất là nằm giáp với quận 2, nhưng hiện tại khu vực này đã hết dự án, tuy có giao dịch nhưng là các giao dịch thứ cấp. Không có dự án mới triển khai.

Palm Marina Quận 9 không gian sống đẳng cấp – Vì các khu đất nằm trong trung tâm quận 9 và các khu vực giáp quận 2 đã được khai thác hết. Đây là dự án duy nhất ở thời điểm này còn sở hữu lợi thế với hơn 3000 sản phẩm sẽ tung ra thị trường trong thời gian tới.

Nằm ngay mặt tiền tuyến đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây. Palm Marina được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng mà dự án sở hữu. Giá trị của dự án tăng mạnh còn nhờ vào yếu tố giáp 3 mặt sông và một địa thế hiếm có trên thị trường lúc này

Palm Marina hội tụ những yếu tố của dự án cao cấp “xanh” theo xu hướng thế giới

Palm Marina Novaland siêu phẩm được nhiều khách hàng chờ đợi

Novaland là một tập đoàn phát triển các dự án BĐS đa dạng các phân khúc trên thị trường. Mới đây chủ đầu tư này cũng cho ra mắt thị trường dự án Novaland Hồ Tràm thuộc phân khúc nghỉ dưỡng và hiện tại là dự án biệt thự Palm Marina ngay tại quận 9.

Các sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư này được hình thành ở khắp các thành phố lớn tại châu Á. Thị trường Việt Nam là nơi kế tiếp thể hiện những dấu ấn xanh trong quá trình phát triển dòng sản phẩm kiến trúc xanh. Đồng thời, Palm Marina cũng là dự án ra đời nhằm đón làn sóng về hạ tầng giao thông tại quận 9 đang phát triển nhanh chóng.

Tiếp nối sự thành công của các dự án trước đây đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại, cao cấp. Khi bạn và gia đình đến an cư tại Palm Marina sẽ được sử dụng những dịch vụ cao cấp nhất, có cuộc sống xanh hoàn toàn khác biệt với các dự án tại trong khu vực quận 9 và tại thị trường Việt Nam.

Dự án Palm Marina được triển khai xây dựng với diện tích rộng 300ha, mật độ xây dựng chỉ hơn 30%. Phần còn lại sẽ sử dụng cho tiện ích và phát triển hệ thống cảnh quan. Điều đó đã biến nơi đây thành một quốc đảo nổi bật giữa lòng thành phố. Mang lại một cuộc sống khác biệt cho chủ nhân các căn hộ tại Palm Marina.

Chủ nhân các sản phẩm tại Palm Marina sẽ cảm nhận được sự khác biệt của dự án

Trong chuỗi các hạng mục tiện ích dịch vụ được chủ đầu tư phát triển tại dự án có thể kể đến chuỗi hồ bơi tràn bờ được thiết kế theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao; khu chăm sóc sắc đẹp; hệ thống trường học; bệnh viện đạt chuẩn quốc tế; khu trung tâm thương mại; công viên cây xanh; hồ bơi cảnh quan; sân thể thao đa năng; hệ thống an ninh đảm bảo chặt chẽ, an toàn cho cư dân với hệ thống cửa từ thông minh; camera quan sát; bảo vệ tuần tra.

Cùng với hàng loạt các tiện ích dịch vụ khác với mục đích chính là phục vụ tốt nhất cho cư dân sinh sống trong dự án nhà phố Palm Marina Novaland.

Palm Marina dự án hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ tại thị trường quận 9

Dự án Palm Marina được phát triển tại phường Long Trường, quận 9. Một vị trí được ví như một đảo quốc nằm giữa lòng quận 9 bởi hệ sinh thái xanh cùng với 3 mặt giáp sông đặc biệt. Mang đến cho thị trường quận 9 bước phát triển mới sau một khoảng thời gian dài không có dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự đáng kể nào ra mắt.

Siêu phẩm Palm Marina được phát triển trên phần diện tích rộng lớn, mang tầm vóc của một siêu dự án, đẳng cấp tích hợp thêm hệ thống tiện ích 5 sao, môi trường sống xanh, kiến trúc thông minh. Novaland Group hứa hẹn cho mang đến cho quý khách hàng một siêu phẩm nhà phố Palm Marina tuyệt vời.

Thiết kế dự án nhà phố Palm Marina Novaland thu hút các cư dân hiện đại, trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư trên thị trường BĐS nhà phố quận 9. Hàng ngàn sản phẩm sẽ ra mắt thị trường và đến tay khách hàng trong thời gian tới.

Palm Marina sẽ là một siêu phẩm, một dự án tuyệt vời phục vụ khách hàng

Với vị trí này, thì quý khách không phải lo về việc xa hay gần với trung tâm. Do thời điểm bàn giao dự án, thì tuyến vành đai đi ngang nhà phố Palm Marina Novaland cũng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Vị trí dự án cũng kết nối dễ dàng với các khu đô thị lớn và trung tâm thành phố. Ra vào sân bay quốc tế Long Thành và khu công nghệ cao dễ dàng. Tất cả sẽ là bệ phóng cho Palm Marina kéo được sự quan tâm của khách hàng.

Bên cạnh dự án Palm Marina Novaland, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Novaworld Phan Thiết tại: https://novaworldvietnam.com.vn/novaworld-phan-thiet/