Dự án Masteri Waterfront Ocean Park đã được CĐT Masterise Group đã chính thức cho ra mắt thị trường BĐS vào tháng 10.2020 có mức giá bán trong khoảng từ 50-60 triệu đồng/m2. Mức giá này cao hơn nhiều so với các sản phẩm thuộc phân khu The Sapphire và The Ruby của CĐT Vingroup.

Trong bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cho khách hàng về những điểm khác biệt, sự vượt trội của các sản phẩm tại hai dự án này. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, sở hữu có thể tìm hiểu, đưa ra quyết định sau khi khám phá căn hộ này nhé!

 Vị trí tọa lạc độc tôn cuả Masteri Waterfront Ocean Park

 Khu Đông Hà Nội nhờ sở hữu quỹ đất khủng, cảnh quan sống xanh rộng lớn; hạ tầng giao thông đồng bộ đã trở thành lý do khiến nơi đây trở thành khu đất vàng được nhiều CĐT lựa chọn triển khai xây dựng dự án trong khoảng thời gian từ 2020 – 2025.

Trong năm 2020, tại khu vực này đã có hàng loạt các dự án lớn nhỏ được triển khai tại khu vực này. Nhưng nổi bật nhất phải kể tới là Masteri Waterfront của Chủ đầu tư Masteri Homes

Điểm khác biệt lớn nhất khiến cho Masteri Ocean Park nổi bật hơn các sản phẩm khác cùng khu vực, cùng phân khúc đó chính là vị trí tọa lạc đắc địa, được ôm trọn bởi hồ cát trắng trải dài rộng tới 24.5 ha. Hồ cảnh quan này chính là điểm nhấn đem lại sự khác biệt của KĐT Vinhomes Ocean Park trên thị trường. Quy hoạch xung quanh hồ có bãi cát trắng trải dài, rặng dừa xanh tươi mát mắt tựa như một Hawaii thu nhỏ tại giữa lòng TP Hà Nội đông đúc.

Nơi đây sẽ là hạng mục giúp điều hòa khí hậu, mang lại không gian sống xanh trong lành mà đồng thời còn chính là điểm thư giãn và giải trí tuyệt vời dành cho mọi cư dân. Mọi người sẽ được trải nghiệm các hoạt động như thả diều trên bãi cát trắng, ngắm nhìn hoàng hôn trên biển tại ngay lòng TP Hà Nội.

 Chuỗi tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp

Masteri Homes đã triển khai xây dựng dự án Masteri Waterfront Ocean Park  sau sự thành công của Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point tại thị trường TP Hồ Chí Minh. Hệ thống tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao đã trở thành điểm khác biệt của dự án Masteri Waterfront Ocean Park.

Thiết kế của mỗi tòa tháp căn hộ của dự án đều bố trí bể bơi hiện đại bốn mùa, vườn thượng uyển ngay trên tầng thượng. Khu vực tầng 1 và 2 được bố trí diện tích lớn cho Bussiness Lobby và Kid Room; phòng tập gym cũng như hàng loạt các tiện ích dịch vụ khác.

Không gian thiết kế của Masteri Ocean Park khi đem so sánh với các phân khu The Sapphire và The Ruby của Ocean Park đều có sự khác biệt to lớn khi toàn cảnh tại nơi đây đều có thiết kế với phong cách nghệ thuật Van Gogh độc đáo, điểm nhấn chính là khu vườn điêu khắc; khu lầu vọng cảnh; lounge sang trọng thư giãn dưới nước; sân chơi cho trẻ em;…Có thể thấy rằng với Masteri Waterfront thì bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đạt tiêu chuẩn resort theo đúng nghĩa. Nhờ đó mà mọi lo âu của cuộc sống sẽ đều được xóa bỏ, đem lại niềm vui cũng như sự an bình cho mọi người.  

Trang bị nội thất tới từ tên tuổi nổi tiếng trên thế giới

 Toàn bộ các nội thất của căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park đã có sự khác biệt so với The Sapphire & The Ruby là đều được nhập khẩu tới từ các thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu thế giới bao gồm: Daikin; Hafele; Kohler;…

Và nổi bật nhất phải kể tới đó chính là oàn bộ mặt ngoài của căn hộ có 90% là kính với lan can là kính cường lực trong suốt khiến lô gia rộng mở hơn, tầm view nhìn thoáng đãng hơn.

Cửa sổ phòng ngủ đã được thiết kế chạm sàn đã giúp gia tăng tối đa diện tích khi tiếp xúc với ánh sáng. Từ đó giúp đem lại tầm view nhìn triệu đô để bao quát toàn cảnh của KĐT Vinhomes Ocean Park.

Có thể thấy rằng, khách hàng đã đánh giá cao mức độ đẳng cấp, sang trọng và thượng lưu của  Masteri Waterfront Ocean Park có thể sánh ngang bằng với phân khúc căn hộ The Diamond được bố trí tại khu vực phía Bắc nằm tại tiểu khu Ngọc Trai của dự án. Một khi bạn và gia đình có mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ tại Vinhomes Ocean Park để có cuộc sống ven đại dương mỗi ngày thì Masteri Ocean Park cũng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Một điều khiến cho Masteri Waterfront Ocean Park tạo điểm nhấn trên thị trường đó chính là ở mô hình hệ sinh thái có 1-0-2 tại ngay khu trung tâm của 6 tòa căn hộ đó chính là vườn cây ánh sáng; khu shophouse thương mại – dịch vụ sầm uất; sân tập tennis; sân bóng rổ; sân cầu lông; sân chơi dành cho trẻ em; bể bơi hiện đại; phòng tập gym; vườn nướng BBQ ngoài trời;… Có thể thấy rằng, Masteri Waterfront chính là sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo của phong cách sống năng động – sinh thái. Từ đó xứng đáng trở thành điểm dừng chân dành riêng cho những người thành đạt hiện đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Đông Hà Nội.

CÔNG TY BDS EXPRESS đại lý phân phối dự án Masteri Waterfront Ocean Park sẽ cập nhật thông tin liên quan tới dự án ngay tại đây. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ hotline của công ty ngay hôm nay để nhận tư vấn cụ thể nhất.