6 công trình kiến trúc vĩ đại trường tồn với thời gian của Nga

(Gotrangtri.vn) Đất nước Nga không chỉ có những địa điểm du lịch thơ mộng hữu tình, những lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc hay những món ăn độc đáo mà còn những những công trình kiến trúc tuyệt [...]

(NoithatXHome.vn) Đất nước Nga không chỉ có những địa điểm du lịch thơ mộng hữu tình, những lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc hay những món ăn độc đáo mà còn những những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, là niềm tự hào của nước Nga hùng mạnh.Cùng Portfolio khám phá ngay nhé.

1. Kiến Trúc Nga : Điện Kremli

Điện Kremli là công trình kiến trúc có lịch sử vĩ đại và lâu đời nhất của đất nước Nga, là một công trình vô cùng hoành tráng và lộng lẫy. Nhìn từ trên cao xuống, Điện Kremli có hình dạng một tam giác không cân đối. Nó bao gồm các cung điện, nhà thờ, phần tường thành với các tháp.Ngày nay, điện Kremli là nơi làm việc của Tổng thống Nga và các cơ quan tối cao thuộc chính quyền Nga, là biểu tượng quyền lực của đất nước này.

2. Kiến Trúc Nga : Cung điện mùa hè Peterhof

Cung điện mùa hè Peterhof của Nga nằm tựa mình bên dòng sông Neva xinh đẹp, tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp xa hoa, đặc trưng nhất của kiến trúc hoàng gia. Xung quanh khuôn viên Cung điện được phủ bởi sắc xanh của cỏ cây, hoa lá và đặc biệt là rất nhiều đài phun nước. Kiến trúc bên trong Cung điện Peterhof rất xa hoa, lộng lẫy. Các chi tiết nội thất sử dụng gam màu trắng, vàng, đỏ  tạo nên tổng thể không đặc trưng của kiến trúc hoàng gia.

3. Kiến Trúc Nga : Cung điện mùa đông

Cung điện Mùa đông là một công trình kiến trúc bề thế và có tầm cỡ nhất nước Nga. Công trình này là một phần của Bảo tàng Hermitage, Là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng của St.Peterburg, nơi đây trưng bày 3 triệu tác phẩm nghệ thuật của thế giới.

Cung điện Mùa Đông hình thành một khoảng sân trong hình tứ giác trang trí theo cách giống như vách ngoài. 3 mặt tiền bên ngoài đều hướng ra các khoảng không gian chung rộng lớn thuộc hạng công trình bề thế nhất trên thế giới.

4. Kiến Trúc Nga : Nhà thờ thánh Basil

Nhà thờ này được công nhận là có kiến trúc độc đáo và đẹp nhất nước Nga, nó nằm trong khu vực Quảng trường Đỏ. Công trình này mang vẻ đẹp cổ tích với màu sắc rực rỡ của 9 tòa tháp chóp hình củ hành, mỗi tháp đều có một dấu thập thánh giá trên đình.

5. Kiến Trúc Nga : Nhà thờ Chúa cứu thế Matxcova

Nhà thờ Chúa cứu thế Matxcova tọa lạc bên bờ sông Matxcova. Đây là nhà thờ trung tâm của Giáo hội Chính Thống Nga và cũng là nhà thờ Chính Thống giáo cao nhất và lớn nhất trên thế giới. Chính thống giáo là tôn giáo thống trị ở Nga.

Tường vách của nhà thờ Chúa cứu thế được lát bằng nhiều loại đá quý như hoa cương, cẩm thạch…. Và ghi danh những vị tướng, đạo quân và trận chiến nổi tiếng của cuộc chiến chống Napoleon năm 1812. Là một biểu tượng tôn giáo vĩ đại của đất nước Nga.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo và thú vị khắp năm châu nhé. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến kiến trúc xây dựng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất trong thời gian sớm nhất nhé.


588 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24