[Xem ngay]: Giá tủ bếp gỗ năm 2020 có những thay đổi gì?

Giá tủ bếp gỗ hiện nay bao nhiêu tiền? Có đắt không? Có những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến bảng báo giá tủ bếp gỗ trong năm 2020? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Gotrangtri.vn [...]

Giá tủ bếp gỗ hiện nay bao nhiêu tiền? Có đắt không? Có những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến bảng báo giá tủ bếp gỗ trong năm 2020? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của NoithatXHome.vn để hiểu rõ hơn điều đó bạn nhé!

Giá tủ bếp gỗ năm 2020 có những thay đổi gì?

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tủ bếp gỗ 2020

Để biết được giá thành tủ bếp gỗ 2020 chuẩn xác và không bị “hớ” khi đặt hàng thì bạn cần quan tâm đến các yếu tố như:

1.1. Chất liệu gỗ

Yếu tố đầu tiền quết định đến giá cả của tủ bếp đó chính là chất liệu làm ra sản phẩm. Chất liệu gỗ tốt thì đương nhiên giá tủ bếp gỗ sẽ cao hơn và ngược lại:

Tủ bếp gỗ tự nhiên: Sản phẩm tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên bao giờ cũng có chất lượng cao cấp hơn so với gỗ công nghiệp vì nó có độ bền chắc chắn, tính thẩm mỹ cao và chịu được lựa rất lớn. Một số loại gỗ tự nhiên thường gặp có thể kể đến như gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ giáng hương,…

Mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp, sang trọng.

Trong đó, tủ bếp gỗ giáng hương, gỗ đỏ, gỗ căm xe có giá thành cao hơn cả. Tại Việt Nam, chất liệu được ưa chuộng nhất đó là gỗ xoan đào, gỗ sồi vì vân gỗ đẹp, độ bền cao và có giá tủ bếp gỗ hợp lý.

Giá tủ bếp gỗ đỏ thuộc vào loại cao cấp và đắt đỏ nhất trong các sản phẩm.

Trong khi đó, giá tủ bếp gỗ sồi mỹ vừa phải với người dân Việt Nam.

Tủ bếp gỗ công nghiệp: Dòng tủ bếp này có mẫu mã vô cùng đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Một số mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp được ưu tiên sử dụng đó là tủ bếp như tủ bếp acrylic, tủ bếp laminate, tủ bếp venner,…

Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp phủ Venner.

Tóm lại, giá tủ bếp gỗ công nghiệp thường rẻ hơn gỗ tự nhiên, nhưng chất lượng thì lại không được đánh giá cao bằng nên tùy từng điều kiện mỗi gia đình sẽ có chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

1.2. Họa tiết của tủ bếp gỗ

Tủ bếp gỗ, đặc biệt những loại tủ bếp cao cấp hoặc làm bằng gỗ tự nhiên có thiết kế phức tạp, cầu kỳ như nhiều ngăn kéo, cánh mở, có chạm khắc họa tiết ở cánh tủ đương nhiên sẽ có giá tủ bếp gỗ cao hơn những chiếc đơn giản.

Những mẫu tủ bếp cầu kỳ như thế này chắc chắn sẽ độn giá tủ bếp gỗ lên cao hơn.

1.3. Hình dáng của tủ bếp gỗ

Hình dáng của tủ bếp cũng là yếu tố tác động đến giá tủ bếp gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Thông thường, những thiết kế tủ bếp chữ U, G có bàn đảo, quầy bar sẽ có chi phí làm tủ bếp cao hơn tủ bếp chữ L, chữ I.

Nếu diện tích bếp nhà bạn hạn chế thì tủ bếp nhỏ gọn chữ L sẽ là sự lựa chọn hợp lý giúp không gian bếp thoáng đãng hơn.

1.4. Kích thước tủ bếp gỗ

Với mỗi không gian, mỗi căn bếp khác nhau sẽ có sự chọn lựa kích thước sao cho vừa vặn và phù hợp. Kích thước khác nhau tương đương giá tủ bếp gỗ đẹp sẽ khau. Tuy nhiên, không phải cứ tủ bếp có kích thước lớn sẽ giá thành cao hơn. Nó còn tùy thuộc vào chất liệu bạn đặt làm tủ bếp.

Một sản phẩm được làm từ cùng một chất liệu và kích thước khác nhau thì thường kích thước tủ bếp nào lớn hơn sẽ có giá tủ bếp gỗ cao hơn.

1.5. Vật liệu bề mặt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu bề mặt làm tủ bếp khác nhau như tủ bếp gỗ Laminate, Acrylic, Melamin,… Giá của những vật liệu cũng khác nhau, đắt nhất là Acrylic.

Giá tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic bóng gương.

1.6. Phụ kiện tủ bếp gỗ

Linh phụ kiện tủ bếp là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sự tiện dụng và giá thành tủ bếp vân gỗ. Chẳng hạn nếu tủ bếp có ngăn kéo thì bạn cần có ray trượt thành vách đảm bảo chất lượng để tránh hiện tượng bị kẹt trong quá trình dùng.

Để đảm bảo độ bền cho tủ bếp, tốt nhất bạn nên chọn những phụ kiện chất lượng của Hafele.

1.7. Đơn vị cung cấp tủ bếp gỗ

Tùy từng đơn vị cung cấp nội thất tủ bếp mà có giá tủ bếp gỗ khác nhau, thường sẽ có sự chênh lệch nhất định với một số lý do như đơn vị đó có mất tiền thuê nhân công, mặt bằng hay có trực tiếp sản xuất không?

Nên chọn đơn vị có uy tín để được hưởng ưu đãi về giá tủ bếp gỗ.

2. Giá 1 bộ tủ bếp gỗ và địa chỉ đóng tủ bếp uy tín?

2.1. Giá tủ bếp gỗ bao nhiêu tiền?

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà tủ bếp gỗ ngày càng trở nên phổ biến với rất nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng. Ngoài việc làm sao để chọn được sản phẩm ưng ý, đẹp mắt thì giá tủ bếp gỗ trong năm 2020 có đắt không? cũng là một câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Nhìn chung thì giá tủ bếp gỗ đẹp năm 2020 không có gì thay đổi nhiều so với những năm trước.

Để có thể sở hữu một mẫu tủ bếp cao cấp theo ý thích của bản thân, tốt nhất bạn nên tìm đến các địa chỉ đóng tủ bếp uy tín, chuyên nghiệp. Vì chỉ có những nơi trực tiếp sản xuất mới cho bạn giá thành đóng tủ bếp gỗ phải chăng nhất…

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực thiết kế – thi công – lắp đặt tủ bếp.

2.2. Địa chỉ đóng tủ bếp gỗ uy tín nhất hiện nay

Tại NoithatXHome.vn, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp mới nhất trên toàn cầu, bên cạnh đó cũng có những điều chỉnh nhất định để phù hợp với các yếu tố thời tiết, phong tục tập quán và đời sống sinh hoạt của người Việt Nam.

Bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài, cùng với dịch vụ bảo trì vô cùng nhanh chóng và giá tủ bếp gỗ phù hợp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn luôn mang đến các mẫu tủ bếp gỗ đẹp, sang trọng, hiện đại, bắt mắt mà còn đảm bảo tính tiện dụng, đầy đủ công năng sử dụng.

3. Tham khảo các mẫu tủ bếp gỗ giá rẻ siêu đẹp 2020

3.1. Tủ bếp kịch trần

Đây là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tận dụng tốt đa không gian lưu trữ và cần một chiếc tủ bếp cực lớn để có thể chứa một lượng lớn đồ dùng, thực phẩm,…

Mẫu tủ bếp gỗ kịch trần.

3.2. Tủ bếp acrylic bóng gương

Nếu bạn đang băn khoăn về giá tủ bếp gỗ tự nhiên thì hãy nghĩ ngay đến tủ bếp chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic bóng gương. Gỗ acrylic có bề mặt sáng bóng, khả năng chống trầy xước tốt. Mẫu tủ bếp này có đến 50 màu sắc từ màu trơn trẻ trung cho đến màu vân gỗ giúp bạn sở hữu một không gian bếp hiện đại ấn tượng và không bao giờ lỗi mốt.

Tủ bếp acrylic bóng gương

3.3. Tủ bếp gỗ kết hợp mặt đá granite

Không thể phủ nhận tủ bếp hiện đại bằng gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhờ tính bền cao, vẻ ngoài sang trọng, giá tủ bếp gỗ phù hợp với mọi túi tiền. Việc kết hợp chất liệu gỗ với mặt đá granit sẽ đem lại cho căn bếp của bạn những ưu điểm không ngờ như: Sạch sẽ, gọn gàng, bền bỉ theo thời gian kể cả trong điều kiện nóng, ẩm của phòng bếp.

Mẫu tủ bếp gỗ kết hợp mặt đá granite.

3.4. Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Nếu bạn yêu thích phong cách nội thất tân cổ điển thì đây là sự lựa chọn rất thông minh. Nó sẽ giúp cho không gian bếp của gia đình bạn có một điểm nhấn đặc biệt, mang lại nét đẹp sang trọng và quý phái. Bạn có thể sử dụng các loại gỗ như gỗ sồi, xoan đào… để làm tủ bếp vì những loại chất liệu này có giá tủ bếp gỗ vừa phải.

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng.

3.5. Tủ bếp mở hiện đại mà cá tính

Trong cuộc sống hiện đại, con người thường đề cao chủ nghĩa tối giản. Thiết kế bếp chứng minh tủ bếp mở sẽ giúp bạn quản lý đồ dùng trong bếp thuận tiện, gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Thiết kế tủ bếp mở hiện đại cá tính sẽ giảm được giá tủ bếp gỗ. 

3.6. Tủ bếp dài, song song

Cách bố trí tủ bếp thành 2 cụm đối diện nhau giúp tối ưu diện tích lưu thông trong bếp. Bạn hãy chú ý nghiên cứu thêm về thiết kế này để sắp xếp các trang thiết bị sao cho phù hợp nhất.

Tủ bếp gỗ dài, song song

>> Tham khảo thêm: Bạn sẽ bị thôi miên bởi các mẫu tủ bếp đẹp có 1-0-2 này!

4. Kết Luận

Như vậy, Giá tủ bếp gỗ trong năm 2020 có gì thay đổi không? Chắc chắn, bạn đã có câu trả lời của riêng mình với những chia sẻ trên đây của chúng tôi. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa chọn được đơn vị nào cung cấp mẫu sản phẩm có giá tủ bếp gỗ tốt nhất, hãy đến NoithatXHome.vn, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật những thiết kế đẹp và mới nhất mỗi ngày!

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


950 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24