Quận 6 nói riêng và khu vực phía Tây nói chung đang dần trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản TP.HCM với hàng loạt các dự án chất lượng được chào bán tới người tiêu dùng

Thị trường bất động sản TP.HCM đang chứng kiến sự dịch chuyển lớn với sự thay đổi đáng kể nguồn cung căn hộ từ cao cấp sang căn hộ vừa túi tiền, bên cạnh đó là làn sóng đầu tư chuyển từ khu Đông và khu Nam sang khu Tây ngày càng rầm rộ làm cho khu vực này trở thành “tâm điểm” đầu tư mới của thị trường.

Theo như báo cáo thị trường bất động sản vào quý 1/2017 tại TP. HCM vừa được Savills công bố, nguồn cung thị trường căn hộ tại địa bàn thành phố chỉ có khoảng 5.200 căn hộ. Chứng kiến sự sụt giảm mạnh về lượng giao dịch các căn hộ trung và cao cấp mặt khác căn hộ hạng bình dân thanh khoản lại tăng nhanh và lượng giao dịch căn hộ bình dân tăng trưởng vượt bậc, chiếm tới 62% tổng giao dịch trên thị trường. Trong đó, khu Tây dẫn đầu về số lượng căn hộ chào bán với các quận 6, 8, Tân Phú và Bình Tân là nơi tập trung nhiều của phân khúc bình dân.

Thị trường bất động sản quận 6 đang ngày càng phát triển

Mời quý đọc giả điểm qua một số các dự án tiềm năng tại thị trường Quận 6 trong bài viết dưới đây.

Phát triển 1 không gian sống tiện nghi tại vị trí đắc địa – Dự án Summer Square trở thành tâm điểm “HOT” tại Quận 6

Sở hữu một vị trí đắc địa, hạ tầng tiện ích cao cấp đồng bộ cùng với mức giá bán chỉ từ 1.05 tỷ/căn hộ, Căn hộ Summer Square Quận 6 chính thức mở bán trong quý 4/2016, hứa hẹn sẽ là một giải pháp an sinh lý tưởng, một cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho quý khách hàng và các nhà đầu tư tại khu vực quận 6.

Khu căn hộ Summer Square được biết đến trước đây là dự án do Gotec Apartment xây dựng và phát triển. Là sản phẩm hướng đến cuộc sống thực thụ dành cho cư dân nên khu căn hộ Summer Square rất được chú trọng để phát triển một không gian sống tiện nghi thoải mái. Chính vì thế, đặc biệt tại dự án Summer Squarre, Tập đoàn Auchan (Pháp) và Công ty TNHH MTV Gotec Land (Gotec Land) đã kết hợp để ký kết hợp tác đầu tư xây dựng siêu thị Auchan. Đây là siêu thị đầu tiên Auchan triển khai tại quận 6.Mà theo như thỏa thuận, Tập đoàn Auchan sẽ xây dựng siêu thị tại dự án Summer Square, sử dụng toàn bộ diện tích mặt tầng trệt nhằm triển khai các hoạt động bán lẻ để phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân nội khu và các khu vực lân cận. Như vậy, quận 6 sẽ có thêm một siêu thị hiện đại, là một tiện nghi lớn góp phần hoàn chỉnh hệ thống tiện ích tại khu vực đang trở lên sôi động này.

Dự án căn hộ Summer Square nổi bật giữa lòng quận 6

Lucky Palace – Dự án hội tụ các lợi thế về vị trí và tiện ích

Dự án Lucky Palace được đầu tư để trở thành một khu Căn hộ – Thương mại trên khu đất có diện tích khoảng 5.421 m² với tổng số kượng căn hộ là 356 căn.

Tọa lạc tại số 50 Phan Văn Khỏe, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh, Căn hộ Lucky Palace nằm ngay trung tâm Quận 6, có tiếp giáp 3 mặt tiền đường Phan Văn Khỏe, Ngô Nhân Tịnh và Chu Văn An. Với vị trí cực kì đắc địa này, từ Lucky Palace rất thuận lợi về giao thông và giao thương với các quận và các tỉnh thành lân cận trong khu vực: thông qua Đại lộ Võ Văn Kiệt di chuyển đến Quận 1 (chợ Bến Thành) chỉ trong 10 phút, kết nối giao thông dễ dàng với Quận 3, Quận 5, Quận 8, Quận 10, Quận 11…; tới các khu chợ đầu mối lớn tại Tp.HCM chỉ với 1 phút đi bộ: Chợ Soái Kình Lâm, chợ Kim Biên, Chợ Bình Tây,…. hay đến với Trung tâm mua sắm Parkson Hùng Vương chỉ khoảng 5 phút.

Lucky Palace – Nơi hội tụ các lợi thế về vị trí và tiện ích

Bên cạnh đó, dự án Lucky Palace cũng là một trong số ít dự án cao cấp tại khu vực có đầy đủ tiện ích hiện đại ngay tại nội khu như trung tâm thương mại – ẩm thực đa dạng, hồ bơi, khu BBQ, phòng GYM, và khu vui chơi giải trí.

Căn hộ Viva Riverside – Điểm nhấn đặc biệt với các kiến trúc độc đáo nhưng vẫn đầy tiện nghi

Dự án Viva Riverside thật sang trọng, độc đáo và ấn tượng, đáng chú ý trên thị trường Quận 6 với các tiện ích hiện đại mang hơi thở thiết kế riêng biệt:

+ Sảnh đón Aqua: Nơi đón tiếp các vị khách của Viva Riverside, tạo nên sự đẳng cấp và tự hào cho những chủ nhân tương lai.

+ Vườn treo Paradise: chính là lá phổi xanh trên cao của toàn khu căn hộ, điểm nhấn quan trọng tạo nên không gian xanh mướt và bầu không khí trong lành. Tại chính ngôi nhà của mình, cư dân căn hộ Viva Riverside luôn có một cuộc sống hoà hợp cùng với thiên nhiên, tràn đầy hứng khởi.

+ Hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine: ngay tại tầng 2 của toà nhà là hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine, đây chính là nơi cư dân Viva Riverside có thể hoà mình vào làn nước trong xanh mát lành và xua đi những mệt mỏi.

+ Khu vui chơi trẻ em Fairy land

+ Gym, Spa, Nhà hàng, café Bistro,… và các tiện ích hấp dẫn khác

Kiến trúc độc đáo tại căn hộ Viva Riverside quận 6

Dự án Nhà phố C13/19 Phú Lâm Court – Mang nhiều đãi ngộ tốt đến khách mua nhà

Khu căn hộ cao cấp C13/19 Phú Lâm Court (cư xá Phú Lâm) thu hút khác hàng nhờ điều kiện hấp dẫn tọa lạc trong khu dân cư sầm uất nhưng lại có giá cả phải chăng vừa túi tiền. Dự án với 34 căn biệt lập, cổng riêng, bảo đảm an ninh, trong đó căn nhỏ nhất có diện tích tầm 36 m2. Các căn hộ tại dự án được chủ đầu tư xây dựng thành nhà 5 tầng, gồm có tầng trệt, lửng, 2 lầu và sân thượng. Thêm vào đó, các căn ở đây đều có chỗ đậu ô tô trong nhà, do đó cư dân không phải tốn phí quản lý.

Nhiều chuyên gia bất động sản thừa nhận tại khu vực trung tâm sầm uất, sở hữu nhà vừa túi tiền, thuận tiện cho ô tô vào tận nhà, giấy tờ đầy đủ mà giá chỉ từ 2,5 – 3,5 tỉ đồng là rất hiếm. Căn hộ tại Phú Lâm Court chính là căn hộ mơ ước của mọi gia đình Việt.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/