Lakeside Palace sở hữu một vị trí đắc địa tại trung tâm quận Liên Chiểu. Nằm trên trục đường huyết mạch Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng và tuyến đường du lịch kết nối với khu du lịch Bà Nà Hill.

Dự án Lakeside Palace được phát triển trong quần thể cộng đồng dân cư đang được định hướng trở thành khu dân cư đông đúc và hiện đại. Liền kề với những khu đô thị lớn như: Golden Hill, khu đô thị Tây Bắc Đà Nẵng, Chăm River Park, thung lũng Silicon,…

Vị trí dự án đã tạo nên cho nó motoj diện mạo tươi mới nằm ven hồ Bàu Tràm Xanh. Ngoài ra dự án còn nằm gần bãi biển và khu du lịch sinh thái Làng Vân của tập đoàn Vingroup.

Xung quanh dự án đều hệ thống tiện ích công cộng, bãi biển và KĐT mới Làng Vân của Vingroup

Dự án có sức hút rất lớn đối với khách hàng

Trong buổi lễ ra mắt chính thức của dự án, đã có hơn 1000 khách hàng đến tham dự và hoàn toàn bị lôi cuốn bởi hai dòng sản phẩm chính mà dự án này đưa ra. Đã có 700 khách hàng trong số đó, quyết định đầu tư, cũng như cảm thấy rất yên tâm và đầy niềm tin khi lựa chọn giao dịch. Gần 100 căn shophouse hiện đại và sản phẩm đất nền đã được đặt chỗ hết trước ngày mở bán.

Dự án Lakeside Palace được triển khai vào đầu tháng 5/ 2017, với quy mô hơn 1700 lô đất nền được mở bán trong hai đợt. Mỗi đợt mở bán sẽ tung ra thị trường gần 800 lô. Và được chủ đầu tư tất toán chỉ trong vòng từ 2-3 tuần. Theo thống kê của Đất Xanh thì có đến hơn 70% người mua đất nền tại dự án này là có nhu cầu thực.

Dự án Lakeside Palace cho thấy được chiến lượng đầu tư đúng hướng của Đất Xanh và tạo ra sức hút cho khu vực Tây Bắc

Điều này càng khẳng định sức hút của dự án đối với người dân bản địa cũng như trên cả nước nói riêng và địa phương quận Liên Chiểu nói chung.Bởi quận Liên Chiểu sẽ đón nhận những đợt di cư lớn của người dân thành phố. Từ các dự án đang giải phóng mặt bằng bên trong trung tâm như: cảng nước sâu Liên Chiểu, ga hàng hóa Kim Liên, tuyến đường sắt mới…

Đánh giá về dự án Lakeside Palace sau thời gian gần 1 năm triển khai.

Dự án này được xem là một “kỳ tích” trên thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay. Và Lakeside Palace cũng là dự án duy nhất “đi ngược” với hướng phát triển chung ở Đà Nẵng. Thế những nó vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ và gây dựng được niềm tin tuyệt đối đối của khách hàng. Trong khi trên thị trường đang có nhiều dự án rơi vào nguy cơ lao dốc, đóng băng.

Ở thị trường Đà Nẵng hiện tại, giá BĐS có view mặt nước luôn có giá bán rất “đắt đỏ”. Chẳng hạn, BĐS ven mặt sông Cổ Cò giáp Đà Nẵng (thuộc địa bàn tỉnh Quảng Nam) đã có giá dao động từ 14-18 triệu đồng/m2. Hay ngay ở Đà Nẵng với những dự án có mặt tiền sông Hàn hiện có giá trị lên đến hàng trăm triệu mỗi m2.

Dự án này được xem là một “kỳ tích” trên thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay

Thế nhưng dự án Lakeside Palace- một dự án cũng có view mặ nước tuyệt đẹp lại có giá bán phá cách thị trường. Sản phẩm đất nền và nhà phố cao cấp mặt tiền hồ sinh thái ở dự án Lakeside Palace chỉ với mức giá từ 600 triệu/nền 100m2 và 2,7 tỷ/căn nhà phố cao cấp bao gồm 3 tầng. Với giá bán như vậy, nhưng tiện nghi bên trong các căn hộ dự án cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Lakeside Palace được định hướng phát triển không gia xanh, do đó chủ đầu tư đã dành hơn 50% diện tích cho không gian xanh và tiện ích nội khu. Tất cả các tiện ích hiện đại khép kín giống như một resort đều được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng.

Đặc biệt, bên trong nội khu dự án là dãy nhà phố shophouse thông minh; trung tâm năng lượng sạch đầu tiên của khu vực. Các khu vực này đến thời điểm hiện tại đều đã được hoàn tất.

Hệ thống shophouse hiện đại và thông minh tại dự án Lakeside Palace đến thời điểm này gần như đã hoàn tất

Duy có khu khuôn viên ven hồ Bàu Tràm và dãy nhà phố shophouse ven hồ thì đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành đúng tiến độ. Và dự kiến cũng sẽ được hoàn thành trong năm nay.Theo nhiều chuyên gia đánh giá, ngoài giá trị lớn về vị trí, thiết kế hiện đại, đồng bộ, yếu tố view sông. Thì tiến độ hoàn thành dự án của Đất Xanh cũng tạo thêm niềm tin cho khách hàng và giá trị tăng lên cho dự án.

Vì lí do đó mà chỉ trong thời gian ngắn chưa đến nửa năm và cũng chưa hoàn thành nhưng giá trị đất nền dự án vào thời điểm này đã tăng khoảng 20% so với lúc bắt đầu triển khai. Mang lại giá trị lớn cho chủ sở hữu, cũng như hiệu quả đầu tư cho các nhà đầu tư.

Đánh giá về dự án Lakeside Palace, ông Trần Xuân Thông – Giám đốc chi nhánh Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Việc Lakeside Palace tạo được sức hút đối với nhiều khách hàng đã chứng tỏ dự án thật sự đi vào nhu cầu thực. Đồng thời cũng cho thấy định hướng đi vào các dự án chất lượng, hoàn hảo mà giá trị phù hợp sẽ nhận được thành công”.

Sát bên dự án Lakeside Palace Đà Nẵng bạn có thể tham khảo thêm dự án FLC Eco Charm cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:Dự Án Eco Charm Sở Hữu Vị Trí Vô Cùng Hoàn Hảo